Chính sách bán hàng của Anland Lakeview hút khách mua nhà

(PLVN) - Mới đây chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng của dự án Anland Lakeview. Theo đó, những ưu đãi này hỗ trợ tài chính tối đa cho người mua nhà.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chính sách bán hàng của dự án Anland Lakeview
Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chính sách bán hàng của dự án Anland Lakeview

Chính sách bán hàng của Anland Lakeview được áp dụng từ 01/11-31/12/2019. Khi khách hàng ký hợp đồng trong khoảng thời gian trên được nhận chiết khấu bán hàng là 32 triệu đồng/căn hộ, tương đương với 01 xe Honda Vision.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận chiết khấu theo diện tích căn hộ. Giá trị chiết khấu tỷ lệ thuận với diện tích của từng căn. Cụ thể, căn hộ diện tích dưới 70m2 nhận chiết khấu 9 triệu đồng/căn; căn hộ diện tích từ 70-80m2 nhận chiết khấu 15 triệu đồng/căn; căn hộ diện tích từ 80-90m2 nhận chiết khấu 25 triệu đồng/căn và căn hộ có diện tích trên 90m2 nhận chiết khấu 35 triệu đồng/căn. 

Đặc biệt, đối với khách hàng thân thiết (đã từng mua sản phẩm khác của chủ đầu tư) và người thân của khách hàng thân thiết (bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng/vợ, anh chị em ruột, con ruột) sẽ nhận được ưu đãi trị giá 10 triệu đồng/căn. Chính sách này như lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và gắn bó của khách hàng với chủ đầu tư.

Về chính sách hỗ trợ lãi suất, khi khách hàng sử dụng gói vay tại ngân hàng được hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 18 tháng với giá trị vay lên đến 65% giá trị căn hộ. Trong trường hợp, khách hàng không sử dụng gói vay sẽ được chiết khấu 4% giá trị căn hộ.

Đối với khách hàng tự chủ về tài chính khi thanh toán sớm được chiết khấu lên đến 9% giá trị thanh toán sớm cho mỗi đợt tương ứng với số ngày thanh toán sớm.

Về tiến độ thanh toán, chủ đầu tư chia thành 7 đợt nhằm giảm tải sức ép tài chính cho khách hàng. Theo đó, ngoài phần đặt cọc 50 triệu đồng, từ đợt 1 cho đến đợt 4, khách hàng chỉ thanh toán 15% giá trị căn hộ/đợt với khoảng cách thời gian cho mỗi đợt là 3 tháng. Giá trị thanh toán cho đợt 5 là 10% và đợt 6 là 25% (bao gồm phí bảo trì). Khi nhận giấy chứng nhận sở hữu căn hộ, khách hàng sẽ thanh toán đợt cuối cùng với 5% giá trị căn hộ.

Theo chia sẻ của nhiều nhà đầu tư, với chính sách chiết khấu cũng như tiến độ thanh toán linh hoạt của Anland Lakeview, chủ đầu tư hỗ trợ tài chính tối đa để người mua nhà có cơ hội sở hữu sản phẩm phù hợp.

Dự án Anland Lakeview đang thi công đến tầng thứ 8
Dự án Anland Lakeview đang thi công đến tầng thứ 8 

Anland Lakeview nằm tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông) do Tập đoàn Nam Cường tâm huyết đầu tư và phát triển. Được khởi công vào cuối tháng 7/2019, hiện nay Anland Lakeview đang thi công đến tầng 8. Dự án bao gồm bốn tòa chung cư cao cấp. Trong đó, tòa A, B cao 34 tầng, tòa C cao 46 tầng và tòa D cao 52 tầng.

Mong muốn không chỉ mang đến không gian thiên nhiên trong lành giúp nâng cao sức khỏe cho cư dân mà còn tạo ra giá trị giáo dục có chất lượng, Tập đoàn Nam Cường phát triển đầy đủ và đồng bộ các tiện ích. 

Cư dân tại Anland Lakeview có thể dễ dàng hòa mình vào làn nước trong xanh tại bể vầy, bể bơi của dự án. Cùng với đó là hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha quanh năm trong mát với hệ thực vật đa dạng là không gian sống lý tưởng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Được xây dựng theo tiêu chí của chứng EDGE với mật độ xây dựng chỉ 29.93%; diện tích đất cây xanh, công viên chiếm 27.2%, Anland Lakeview mang đến không gian sống xanh, bền vững và thân thiện cho cộng đồng cư dân.

Công viên Thiên Văn học rộng 12ha ngay tại dự án sẽ là không gian giải trí, giáo dục có một không hai tại Việt Nam. Quảng trường Zodiac, Quảng trường Cung Hoàng đạo, Con đường ánh trăng, Vườn tượng điêu khắc các danh nhân … cho trẻ thoải sức ngắm nhìn sự kỳ vĩ của vũ trụ và những vùng đất xa xôi ngoài trái đất. Đây là những tiền đề quan trọng nâng bước trẻ thực hiện những ý tưởng to lớn trong tương lai.

Đặc biệt, hệ thống giáo dục như trường chuyên Lomonoxop, trường Quốc tế Nhật Bản cùng hệ thống học liên cấp Lê Quý Đôn trường quốc tế VIS, trường đại học Phenikaa… chắp cánh cho ước mơ của con trẻ tại Anland Lakeview bay cao và bay xa hơn.

Giá trị của Anland Lakeview dự báo ngày càng tăng do hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh ngày một đồng bộ và hiện đại. Từ Anland Lakeview cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các tuyến đường lớn. Đường Lê Quang Đạo mở rộng rút ngắn quãng đường từ Anland Lakevew tới Mỹ đình chỉ còn khoảng 3km.

Các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Trọng Tấn – Nguyễn Trãi và hệ thống giao thông công cộng như BRT, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông giúp cư dân kết nối dễ dàng đến các quận trung tầm Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai. Đặc biệt, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông ngay cạnh dự án được vận hành vào tháng 12/2019 là một lợi thế cạnh tranh rất lớn của dự án.

Anland Lakeview – Miền đất An lành – Chắp cánh tương lai

Webstie: http://anlandlakeview.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Vitalland 0842.790.589

An Phát Land 085.8895.888

Tân Kiến Land 0832.850.555

Trường Phúc Land 0918.001.566

Vạn Phúc Land 0986.650.966

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.