5 điểm nhấn độc đáo tại khách sạn hội nghị hàng đầu châu Á - FLC Hạ Long

(PLVN) - Được xem là một trong những loại hình kén khách bậc nhất hiện nay, phân khúc MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) thường đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với địa điểm tổ chức về vị trí kết nối, không gian hội nghị, quy mô khách sạn, cũng như hàng loạt yêu cầu khác về dịch vụ.  
5 điểm nhấn độc đáo tại khách sạn hội nghị hàng đầu châu Á - FLC Hạ Long

FLC Hạ Long (Quảng Ninh), một trong những điểm đến hiếm hoi tại Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đặc biệt này để lên ngôi trong hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) mới đây. 

Vị trí độc đáo

Được xây dựng tại Quảng Ninh, khu vực đang nổi lên như một trong những trung tâm văn hóa - kinh tế mới của miền Bắc Việt Nam, FLC Hạ Long thừa hưởng toàn bộ những thuận lợi về mặt hạ tầng giao thông mà Quảng Ninh đã đẩy mạnh hoàn thiện trong thời gian gần đây như sân bay Vân Đồn, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng – Quảng Ninh, nhờ đó là khả năng kết nối với các đô thị lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh… chỉ trong 2 tiếng di chuyển bằng đường bộ hoặc đường hàng không. 

Đây là lý do đầu tiên để khu quần thể nghỉ dưỡng này trở thành lựa chọn lý tưởng cho các đoàn khách MICE từ những trung tâm kinh tế, chính trị trên khắp Việt Nam. 

Bên cạnh đó, bản thân FLC Hạ Long cũng sở hữu vị trí độc đáo khi toạ lạc trên đồi Văn Nghệ, cao hơn 100m so với mặt nước biển tại trung tâm thành phố. Vị trí này vừa giúp du khách thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối vừa có địa thế tách biệt phù hợp cho công tác an ninh phục vụ những sự kiện đặc thù có sự tham dự của nhiều doanh nhân, chính khách cấp cao. 

Đây cũng là vị trí đưa FLC Hạ Long vào danh sách những quần thể có tầm nhìn đẹp nhất Việt Nam, khi thu trọn trong tầm mắt khung cảnh tuyệt đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới ngay cạnh đó, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới trong một không gian nghỉ dưỡng và hội họp tràn đầy cảm hứng. 

Cơ sở vật chất quy mô

Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long hiện là một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại bậc nhất của Quảng Ninh với tổng diện tích chung lên tới gần 23.000 m2. 

Địa điểm này hiện đang sở hữu 5 phòng hội nghị đa chức năng, đa diện tích cùng trang thiết bị hiện đại; có thể thiết kế, dàn dựng linh hoạt để phục vụ nhiều loại hình và tính chất sự kiện khác nhau. Điểm thú vị là các phòng đều được đặt tên theo những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vịnh Hạ Long. Trong đó, phòng hội nghị lớn Bạch Long Vĩ có diện tích gần 2000 m2 và sức chứa lên đến 1.500 chỗ, là sự kết hợp giữa không gian hội nghị đẳng cấp mang kiến trúc Tân cổ điển và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. 

Các phòng nhỏ hơn như Cô Tô, Quan Lạn có diện tích gần 400m2, tiếp đến là phòng Lan Hạ và Ngọc Vừng gần 150m2 và nhỏ nhất là phòng Mắt Rồng gần 100m2… phù hợp với các cuộc họp quy mô trung bình, nhỏ. 

Khu vực tiền sảnh rộng rãi phía trước Trung tâm hội nghị cũng là không gian hoàn toàn thích hợp với các hoạt động trưng bày, triển lãm khi doanh nghiệp có nhu cầu.

 
 
 

Điểm đến của nhiều sự kiện lớn

Dù mới chính thức vận hành từ cuối năm 2018 nhưng Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long đã trở thành điểm hẹn hấp dẫn của nhiều sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế, từ những sự kiện mang tính nghị sự trang trọng đến các chương trình nghệ thuật sôi động, như Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018, Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF 2019), hội thảo “Du lịch Quảng Ninh - Vươn tầm di sản”…

 

Không gian tại FLC Hạ Long còn biến hóa linh hoạt với những cảm xúc thăng hoa và bùng nổ khi quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Mỹ Dung, Tuấn Hưng, Vân Dung, Quang Thắng… trong nhiều sự kiện nghệ thuật đầy hấp dẫn như đêm nhạc hội Cánh Buồm Xuân, Carnaval Hạ Long 2019, Chung kết Sao Mai 2019…

Carnaval Hạ Long 2019 tại FLC Hạ Long - Baoquangninh)
 Carnaval Hạ Long 2019 tại FLC Hạ Long - Baoquangninh) 

Tích hợp đa dạng tiện ích

Ngoài việc cung cấp không gian tổ chức hội nghị, triển lãm quy mô, FLC Hạ Long còn có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú dài ngày cho khách tham gia MICE với hệ thống phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, sân golf 18 hố được thiết kế và thi công bởi các tên tuổi hàng đầu trong làng golf thế giới, bể bơi vô cực view vịnh, bể bơi bốn mùa, hệ thống 10 nhà hàng Á-Âu, spa, phòng gym…

Với hơn 30 tiện ích cao cấp theo chuẩn quốc tế và những trải nghiệm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ thú vị mà FLC Hạ Long đang cung cấp, những chuyến công tác đi cùng các sự kiện, hội nghị, hội thảo… sẽ không còn khô khan và buồn tẻ như nhiều người từng nghĩ.  

 
 

Dịch vụ chuyên nghiệp, tiêu chuẩn 5 sao

Bên cạnh tất cả những ưu thế kể trên, FLC Hạ Long cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách bởi dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đội ngũ nhân viên thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ bài bản theo chuẩn quốc tế cùng sự tận tâm, hiếu khách chính là những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình trải nghiệm của bất cứ ai từng ghé thăm nơi đây. 

 

Thông tin ưu đãi gói hội họp – nghỉ dưỡng cao cấp tại FLC Hotels & Resorts:

FLC BLEISURE PACKAGE: HỘiI HỌP ĐẲNG CẤP - GẮN KẾT THÀNH CÔNG

Áp dụng 03/09 – 31/12/2019 cho đoàn từ 20 phòng trở lên

- FLC Hạ Long: từ 950.000 VND/ khách/ đêm

- FLC Quy Nhơn: từ 900.000 VND/ khách/ đêm

- FLC Sầm Sơn: từ 650.000 VND/ khách/ đêm

- FLC Vĩnh Phúc: từ 550.000 VND/ khách/ đêm

Đặc biệt:

• Miễn phí địa điểm Team building

• Miễn phí công treo 1 Backdrop

• Tặng 01 soft drink cho mỗi khách 

•Miễn phí set up trước 1 ngày đới với các đoàn từ 200 pax trở lên

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.