Lộ tin nhắn tình cảm nghi là tỷ phú Amazon gửi cho nhân tình

Lộ tin nhắn tình cảm nghi là tỷ phú Amazon gửi cho nhân tình
Một trang tin Mỹ đã đăng tải nội dung các tin nhắn tình cảm mà người giàu nhất thế giới, Jeff Bezos, nghi gửi cho nhân tình Lauren Sanchez và trang tin này cho rằng đây là nguyên nhân khiến vợ chồng tỷ phú Amazon tuyên bố ly hôn.

Theo National Inquirer, ông Bezos và bà Sanchez đã có quan hệ tình cảm ngoài luồng trong ít nhất 8 tháng và các tay săn tin của tờ báo này đã theo dõi đường đi nước bước của họ trong suốt thời gian qua.

Tỷ phú Bezos được cho là đã gửi những tin nhắn mùi mẫn, các bức ảnh “selfie” nhạy cảm để gửi cho nhân tình. Trong gần một năm qua lại, cả 2 người bị nghi đã đi chơi bằng máy bay riêng, dùng những bữa tối lãng mạn, thân mật, thậm chí ngủ lại tại khách sạn và nhà riêng của nhau.

Theo National Inquirer, sau khi theo dõi cặp đôi 4 tháng, họ đã bắt gặp bà Sanchez lên máy bay riêng của ông Bezos với em gái hồi tháng 10 năm ngoái. Người vợ 25 năm của ông Bezos, bà MacKenzie, sau đó dường như đã phát hiện ra mối quan hệ mờ ám khi tìm thấy tên của bà Sanchez trong danh sách hành khách. Một số trang tin cho biết, bà Sanchez cũng là một trong những người bạn của bà McKenzie.

Theo nguồn tin của Enquirer, ông Bezos đã phải lòng bà Sanchez và nói với bà rằng: “Chúng ta không phải lo lắng về chiếc dù được mở ra vì chúng ta nhảy xuống cùng với nhau. Chúng ta đã chia sẻ chiếc dù với nhau và sẽ hạ cánh an toàn. Chúng ta đã chọn lựa nhau”.

Ngoài đến nhà riêng của nhau, tỷ phủ Amazon bị nghi từng đặt phòng riêng tại khu khách sạn cao cấp Beverly Hills để qua đêm với bà Sanchez hồi năm ngoái. Khách sạn này chỉ cách nhà riêng của ông ở California 5 dãy nhà.

Trang tin Mỹ khẳng định ông Bezos chỉ tuyên bố ly hôn ngày 9/1 vì ông biết được thông tin về quan hệ tình cảm của ông và bà Sanchez sắp bị công bố.

National Inquirer cáo buộc rằng ông Bezos cố gắng ngăn chặn việc trang tin đăng tải các bức ảnh và nội dung tin nhắn của giữa ông và bà Sanchez và từng gợi ý mua lại câu chuyện.

Theo đó, ông Bezos dường như từng nhắn những nội dung rất “ướt át” tới nhân tình, thừa nhận rằng ông rất yêu bà Sanchez và muốn có những cử chỉ thân mật với bà.

“Anh yêu em. Em khiến anh trở nên tốt đẹp hơn. Em rất có ý nghĩa với đời anh”, National Inquirer trích một đoạn trong tin nhắn nghi là do ông Bezos gửi.

Ngoài ra, một tin nhắn khác viết: “Anh đã quá yêu em. Trái tim anh đang lớn dần lên để nó có chỗ dành cho em. Nó đã lớn hơn bất cứ lúc nào”.

“Anh muốn ôm em thật chặt. Anh muốn trở nên say với em. Chỉ hơi say. Anh muốn nói chuyện và lên kế hoạch với em. Nghe em nói và cười. Anh về cơ bản chỉ muốn cạnh em. Sau đó, chúng ta say giấc và thức dậy đọc báo, uống café cùng nhau”, một tin nhắn khác do National Enquirer công bố.

Trang tin Mỹ còn cho biết, ông Bezos còn gửi một số bức hình nhạy cảm cho bà Sanchez và 2 người từng gặp nhau với tần suất khá dày, khoảng 6 lần trong 2 tuần.

Theo Dailymail, hai người được cho là đã bắt đầu hẹn hò hồi tháng 6 năm ngoái, vài tháng trước khi bà Sanchez bị nghi đã ly thân với chồng.

Ngày 9/1, sau khi ông Bezos và vợ tuyên bố ly hôn trên Twitter,National Inquirer tuyên bố sẽ công bố kết quả nhiệm vụ mà họ gọi là "vụ điều tra lớn nhất trong lịch sử trang tin". Họ nói rằng họ đã theo chân ông Bezos và bà Sanchez qua 5 bang với tổng cộng quãng đường 40.000 dặm, bám theo 2 người trên máy bay riêng, siêu xe limousine, các chuyến đi bằng trực thăng, những cuộc leo núi lãng mạn, những cuộc hẹn gặp trong các khách sạn 5 sao, các bữa tối thân mật...

Đọc thêm

Việt Nam – Hoa Kỳ thúc đẩy việc triển khai các thỏa thuận cấp cao

Hình ảnh tại Đối thoại.
(PLVN) - Nhận lời mời của Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken và triển khai thực hiện Tuyên bố chung giữa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tháng 9/2023 về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ lên Đối tác chiến lược toàn diện, ngày 25/3, tại thủ đô Washington D.C., Hoa Kỳ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Ngoại trưởng Antony Blinken đã đồng chủ trì Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất.

Pháp nâng cảnh báo khủng bố lên mức cao nhất

Tháp Eiffel là biểu tượng nổi tiếng và hấp dẫn nhất của thủ đô Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS/Sarah Meyssonnier.
(PLVN) - Chính phủ Pháp đã nâng cảnh báo khủng bố lên mức cao nhất sau vụ xả súng đẫm máu tại nhà hát ở ngoại ô Moscow, Nga. Thông báo được đưa ra sau cuộc họp giữa các quan chức an ninh và quốc phòng cấp cao của Pháp với Tổng thống Emmanuel Macron.

Lái máy bay khi say rượu, phi công Mỹ bị kết án tù

Ông Lawrence Russell Jr bị phát hiện uống rượu vượt quá giới hạn cho phép của hãng hàng không gấp gần 2,5 lần.
(PLVN) - Phi công Lawrence Russell (63 tuổi), một công dân Mỹ, vừa bị kết án 10 tháng tù tại Scotland sau khi bị phát hiện có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép trong máu trước khi tiến hành chuyến bay xuyên Đại Tây Dương vào ngày 16 tháng 6 năm 2023.

Chưa ghi nhận công dân Việt Nam gặp nạn trong vụ tấn công khủng bố tại Nga

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng.
(PLVN) - Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Nga, đến nay, chưa ghi nhận có công dân Việt Nam là nạn nhân trong vụ việc. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán đang khẩn trương phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại bám sát tình hình, sẵn sàng các biện pháp bảo hộ cần thiết trong trường hợp có công dân Việt Nam gặp nạn.

Hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Nga

Hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Nga
(PLVN) - Ít nhất 60 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương sau vụ xả súng vào đoàn người tham dự hòa nhạc ở Nga. Đây là một trong những vụ tấn công đẫm máu nhất ở Nga trong nhiều thập kỷ.