Cháy bệnh viện tại Ấn Độ, 13 bệnh nhân COVID-19 tử vong

Bệnh viện Vijay Vallabh ở thành phố Vasai-Virar, bang Maharashtra, Ấn Độ bị hư hại sau vụ hỏa hoạn sáng nay.
Bệnh viện Vijay Vallabh ở thành phố Vasai-Virar, bang Maharashtra, Ấn Độ bị hư hại sau vụ hỏa hoạn sáng nay.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 23/4, đám cháy bùng phát tại khoa chăm sóc đặc biệt trong Bệnh viện Vijay Vallabh của Ấn Độ đã khiến 13 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị ở đây tử vong. 

Một quan chức sở cứu hỏa cho biết, có 17 bệnh nhân bên trong khi đám cháy bùng phát tại đơn vị chăm sóc tích cực của bệnh viện Vijay Vallabh. 13 người chết, trong khi 4 người được chuyển đến các cơ sở khác.

Tại thời điểm ngọn lửa bùng lên, trong bệnh viện nằm ở vùng Virus thuộc bang Maharashtra này có 90 bệnh nhân. Hiện lực lượng cứu hỏa đã dập tắt đám cháy.

Trước đó một ngày, 24 bệnh nhân COVID-19 đã tử vong tại một bệnh viện khác thuộc bang Maharashtra, sau khi đường ống dẫn khí oxy của họ bị rò rỉ. Maharashtra là bang bị ảnh hưởng nhất bởi dịch COVID-19 tại Ấn Độ hiện nay. 

Tháng trước, một vụ hỏa hoạn tại phòng khám ở Mumbai cũng khiến 11 người thiệt mạng.

Theo trang thống kê worldometers.info, tính đến 8 giờ sáng 23/4 (giờ Việt Nam), Ấn Độ có tổng cộng 16.257.309 ca nhiễm và 186.928 ca tử vong. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Gen Z Trung Quốc đua nhau tích trữ hạt đậu vàng

Giới trẻ Trung Quốc đổ xô tích trữ hạt đậu vàng. Ảnh: BLOOMBERG.
(PLVN) - Trong bối cảnh giảm phát tồi tệ nhất của Trung Quốc trong 15 năm, thị trường chứng khoán biến động, lãi suất ngân hàng thấp so với mong muốn, nhiều các bạn trẻ Gen Z đặt niềm tin vào hạt đậu vàng như một cách tiết kiệm tài sản.

Italia cảnh báo việc đưa binh sỹ vào Ukraine

Ngoại trưởng Italia Antonio Tajani.
(PLVN) - Ngoại trưởng Italia Antonio Tajani cảnh báo việc triển khai binh sỹ của NATO tới các chiến trường ở Ukraine có thể dẫn đến một cuộc xung đột toàn cầu, thực chất là một Chiến tranh thế giới thứ III.