Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Ông Mai Tiến Dũng - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước  trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Ông Mai Tiến Dũng - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
(PLO) - Kỉ niệm 25 năm thành lập, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Nhân dịp này, tập đoàn công bố việc hợp nhất 2 doanh nghiệp đồng sở hữu thương hiệu Tân Á Đại Thành và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Trong Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngày 19/12/2018, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ ngành trung ương và lãnh đạo các địa phương, cùng hàng ngàn đối tác, bạn hàng, người lao động, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trang trọng đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất.  

Qua 25 năm, Ba thế hệ doanh nhân trong một gia đình đã  sáng lập và điều hành, phát triển Tân Á Đại Thành từ một công ty gia đình trở thành Tập đoàn đa quốc gia, với hệ thống 19 Công ty thành viên, 14 Nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào, 196 Chi nhánh trực thuộc, 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc cùng hệ sinh thái 9 sản phẩm tạo nên giải pháp tổng thể về nguồn nước với tổng tài sản lên đến 8.000 tỷ đồng. 

Nhân sự kiện đặc biệt này, Tân Á Đại Thành đã chính thức ra mắt Bộ nhận diện Thương hiệu mới. Bộ logo kế thừa và giữ nguyên tinh thần, nền tảng của Tập đoàn, biểu tượng mang ý nghĩa: các thế hệ Tân Á Đại Thành, chung tay bảo vệ nguồn nước, tiết kiệm tài nguyên, năng lượng vì một thế giới phồn vinh. Dự ra mắt Bộ nhận diện mới thể hiện sự đoàn kết, gắn bó tạo nên sức mạnh cộng hưởng của Tân Á – Đại Thành, là bước ngoặt trọng đại, mang một luồng gió mới cho sự phát triển đồng bộ theo cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, trong thời kỳ chuyển giao và hiện đại hóa sau sáp nhập, giúp Thương hiệu Tân Á Đại Thành phát triển lớn mạnh hơn nữa. 

Chúc mừng những phát triển mang tính bền vững và ấn tượng của Tân Á Đại Thành, ông Mai Tiến Dũng – Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - đã chỉ đạo: “Tân Á Đại Thành luôn phát triển năng động, sáng tạo, chủ động nắm bắt những thời cơ thuận lợi, ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ hiện đại, kỹ thuận sản xuất tiên tiến, không ngừng vươn lên làm chủ công nghệ, kỹ thuật, tạo ra những sản phẩm mới chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng yêu cầu phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và phục vụ đời sống người dân trên mọi miền của đất nước, đồng thời không ngừng vươn lên chinh phục thị trường khu vực, quốc tế.”

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng tin yêu cầu Tân Á Đại Thành cần đóng góp nhiều hơn cho việc phát triển các lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, tạo ra chuỗi giá trị, vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và của đất nước. “Tin tưởng rằng Tân Á Đại Thành sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những hình mẫu tập đoàn kinh tế tư nhân tiêu biểu, thành công theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng XHCN” – Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói.

Chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, bà Nguyễn Thị Mai Phương –  Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tân Á Đại Thành - cho biết, kể từ 01/01/2019, Công ty Tân Á và Công ty Đại Thành – 2 doanh nghiệp đang đồng sở hữu thương hiệu Tân Á Đại Thành - sẽ hợp nhất làm một và hoạt động theo mô hình quản lý tiên tiến để thực hiện mục tiêu đến năm 2020 doanh thu sẽ đạt khoảng 10.000 tỷ đồng/năm. 

“Tập đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu, tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ, hợp tác với các đối tác chiến lược để tiếp tục phát triển hệ sinh thái các sản phẩm để hoàn thiện giải pháp tổng thể về nguồn nước, liên tục ra mắt các sản phẩm hữu ích, thân thiện với môi trường, góp phần gia tăng chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc cho ra mắt các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và với giá thành hợp lý. Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục phát triển các hoạt động đầu tư ra nước ngoài, tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước trong khu vực và trên thế giới, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế” – bà Nguyễn Thị Mai Phương cho biết.

Tân Á Đại Thành đang sản xuất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cáo như: bồn chứa inox, bồn nhựa, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước R.O, ống nhựa, chậu rửa... bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, tích hợp các tính năng ưu việt nổi trội. Trong đó, các sản phẩm bồn nước Inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời của tân Á Đại Thành đang chiếm thị phần số 1 Việt Nam.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.