Thanh Hoá tạm dừng bán hàng ăn, uống tại chỗ từ 12h ngày 12/8

Từ 12 giờ trưa nay (12/8), Thanh Hóa tạm dừng hoạt động bán hàng ăn uống tại chỗ để phòng dịch COVID-19.
(PLVN) -  Đây là một trong các chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công điện số 24/CĐ-UBND ngày 11/8/2021 về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh do thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xuất hiện các ca nhiễm COVID-19 tại các khu cách ly và ngoài cộng đồng ở 9 huyện, thị xã.

Các chốt chống dịch COVID-19 giúp giảm vận chuyển trái phép chất ma túy, chất cấm

Cán bộ phòng PC04 Công an tỉnh Hà Giang trong công tác tuyên truyền phòng chống TNMT. Ảnh: LT
(PLVN) -  Tỉnh Hà Giang triển khai thực hiện quyết liệt các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi tàng trữ, sử dụng, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy trên tuyến biên giới nhằm ngăn chặn có hiệu quả nguồn ma túy xâm nhập vào địa bàn, nhất là trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Việc đổ xô mua sắm, tích trữ hàng hóa lúc này là không cần thiết

Người dân Hà Nội đi mua sắm tại Vinmart tối 18/7
(PLVN) - Trong khi nhiều người dân đã đổ xô đi mua hàng hoá tại các siêu thị nhằm tích trữ, thì trao đổi với PLVN, đại diện hệ thống siêu thị Vinmart khẳng định đơn vị luôn đủ hàng hoá cung cấp cho người dân, việc đổ xô mua sắm, tích trữ hàng hóa lúc này là không cần thiết.

Gần 10.000 thí sinh Hà Nam bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Gần 10.000 thí sinh Hà Nam bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
(PLVN) - Sáng nay (7/7), gần 9.700 thí sinh Hà Nam bước vào môn thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.Vì kỳ thi năm nay tiếp tục diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên công tác đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm thi được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Du lịch bằng xe đạp - thị trường “ngách” tiềm năng

Du lịch bằng xe đạp là xu hướng đang được ưa chuộng ở nhiều quốc gia. (Ảnh minh họa)
(PLVN) -  Du lịch bằng xe đạp đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu nhưng vẫn chỉ được coi là “thị trường ngách”, chỉ “manh mún” ở một số điểm đến, tập trung vào một số nhóm du khách nhỏ lẻ, chưa thực sự phát triển thành các sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng miền.