Vụ diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm: Người bị tố cáo nói gì?

Nạn nhân Y, người tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Lê Bá Huy.
Nạn nhân Y, người tố cáo hành vi hiếp dâm của ông Lê Bá Huy.
(PLO) - Tại cơ quan công an, người bị tố cáo khẳng định cô nhân viên “cho” nên mới quan hệ, thậm chí còn sẵn sàng thề độc để giữ quan điểm. Đáp lại, người tố cáo lấy tính mạng của mình ra để khẳng định mình đã bị xâm hại.  

Tố cáo ông chủ hiếp dâm
Ngày 2/11/2014, cô N.M.N.Y (SN 1993, ngụ phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) gửi đơn lên Công quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) tố cáo về việc mình bị ông Lê Bá Huy (SN 1966, thường gọi là Huy “máy nổ”) hiếp dâm. 
Theo đơn tố cáo, cô Y cho biết mình làm diễn viên múa tại Nhà hàng Samdi (do ông Huy làm chủ) được gần 1 năm nay. Lúc 21h ngày 1/11/2014, cô Y cùng bạn đi ăn với ông Huy. Sau đó, ông Huy đưa bạn của cô Y về, rồi chở Y đi lòng vòng trong phố và rẽ ra tuyến đường ven biển. 
Cô Y đề nghị ông Huy chở về nhà nhưng ông vẫn chở cô về hướng đường Trường Sa, khu Ocean Villa. Cô Y hỏi đi đâu thì ông Huy nói vào thăm nhà ông ta và rẽ vào khu biệt thự The Dull (thuộc quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).
Khi vào nhà, ông Huy rót rượu mời cô Y uống rồi lấy đàn ra hát. Sau đó ông dẫn cô Y đi tham quan tầng hai. Tin tưởng ông chủ của mình nên cô Y để túi xách, điện thoại ở tầng dưới và đi theo lên tầng hai. 
Khi Y chuẩn bị đi xuống lại cầu thang, cô bị ông Huy kéo lại và quàng tay ôm lấy. Dù Y đã tránh ra và giằng tay ông Huy nhưng vẫn bị ông ôm và đè xuống giường. 
Cô Y cho biết mình đã hết lời van xin, đã cố sức kháng cự, cắn vào môi ông Huy khiến ông bị chảy máu. Tuy nhiên, ông này vẫn hết sức hung tợn, đè cô xuống giường thực hiện bằng được hành vi giao cấu.
Trong đơn tố cáo của mình, có đoạn Y viết: “Giằng co hơn 30 phút, nhưng ông ta vẫn không chịu buông tha cháu, đến mức chân tay cháu trầy và bầm tím, miệng cháu bị dập nhưng cháu không dám làm gì vì sợ ông ta nổi điên hơn nữa. Cháu chỉ biết cầu nguyện thôi, cháu đã quá bất lực và mệt mỏi... Cháu chỉ mong nó trôi qua thật nhanh, cháu muốn được thoát khỏi nơi đó, cháu chỉ muốn về nhà... Cháu rất sợ vì ông ta từng nói không ai có thể đụng vào Lê Bá Huy này được”.
Vết trầy xước trên chân Y là do giằng co với ông chủ.
Vết trầy xước trên chân Y là do giằng co với ông chủ.
Cô Y còn cho biết, chờ ông Huy ngủ say, cô bỏ chạy mà không kịp mặc đồ lót, không dám mang giày vì sợ ông ta tỉnh giấc. Cô đã nhờ nhân viên bảo vệ khu biệt thự The Dull gọi giúp taxi chở về một khách sạn trên đường Trần Phú lúc 3h sáng 2/11/2014. 
Ngay sáng hôm đó, cô đã trình báo sự việc với Công an quận Ngũ Hành Sơn kèm theo bằng chứng là bộ áo quần dính máu và tinh dịch của ông Huy.
Người bị tố cáo nói gì?
Ngày 10/11/2014, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã tổ chức cho cho đại gia Huy “máy nổ” đối chất với cô Y trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra theo quy định của pháp luật.
Trong quá trình đối chất, ông Huy cho hay: Vào đêm 1/11/2014, ông Huy mời cô Y cùng một người bạn của cô Y (quốc tịch Singapore) đi ăn tối. Sau đó ông Huy có đưa cô Y về nhà riêng của mình ở khu biệt thự The Dull. Tại đây, hai người đã uống rượu, đàn hát với nhau rồi ông Huy mời cô Y lên tầng hai để nghỉ. 
Trong buổi đối chất, ông Huy cho biết hôm đó ông đã mời cô Y lên tầng hai nghỉ vì trong lòng ông đã thương cô Y lâu rồi và ông nghĩ cô Y cũng quý mình. Tuy nhiên ông Huy cũng xác nhận cô Y chưa bao giờ mở lời yêu hay đồng ý nhận lời yêu ông.
Về nội dung tố cáo nêu cô Y đã cắn vào môi ông Huy đến chảy máu để phản đối, ông Huy thừa nhận là có. Ông Huy cho biết, cô Y đã cắn vào môi ông ngay trước khi thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tuy nhiên cũng theo ông Huy thì cô Y chỉ chống cự ông trong vòng 7 phút đầu, còn sau đó thì thuận tình “việc đó” với ông, bởi cô Y “giận mà vẫn thương” và... “có yêu mới cắn vào môi”!
Ông Huy còn cho rằng, ông thấy cô Y có vẻ “hạnh phúc” trong quá trình “hành sự” với ông ta!?
Ông Huy phân trần rằng cô Y đã vu oan cho ông và khẳng định ông ta không hề giả dối vì cả đời mình, ông Huy “chỉ mong đem bình yên tới mọi người, chia sẻ những ân tình với mọi người, không muốn làm cho ai phải khổ”!? 
Cùng với đó, ông Huy chỉ nhận rằng mình có lỗi lớn là “không đọc được tình yêu trong em, không hiểu được trái tim của em”!? 
Trong quá trình đối chất, ông Huy nhiều lần nhắc đến chi tiết cô Y hỏi ông rằng: “Anh có cưới em liền được trong 1 tháng không?”. Theo lời ông Huy, chuyện này xảy ra trước khi ông “quan hệ” với cô Y.  Lúc đó, ông Huy xin cô Y cho ông thời gian 3-4 tháng vì ông đang bận rất nhiều công việc và cần có thời gian tìm hiểu. 
Ngoài ra, ông Huy còn bảo rằng cách đây 2 năm ông ta đã ngỏ lời yêu cô Y, hứa sẽ lo cho cô gái này. Tuy nhiên, cũng theo lời ông Huy, cô Y không đồng ý và cho biết mình đã có người yêu. Nay cô Y đã chia tay người yêu thì ông Huy mới tiếp tục... ngỏ lời yêu!?
Đáp lại những lời lẽ trên của ông Huy, cô Y khẳng định: Ông Huy không hề nói với cô là lên tầng hai để nghỉ mà chỉ mời cô lên đó để tham quan dinh thự của mình. Ngay lúc đó, cô Y đã bảo ông Huy chở cô về kẻo cô bị mẹ mắng nhưng ông ta không chịu. 
Cô Y cho biết, khi bị ông Huy cưỡng bức, cô đã chống cự lại ông ta trong hơn 30 phút, chống cự đến mức chân tay bị bầm và trầy xướt. Cô Y cũng cắn ông Huy chảy máu ướt cả áo nhưng cuối cùng vị đại gia vẫn không buông tha cho cô. 
Cô Y nói rằng, lúc bình thường ông chủ Huy nói chuyện với cô rất tử tế nên cô rất tôn trọng. Trong suy nghĩ của cô, ông Huy là người đã có vợ con, Y chưa bao giờ đi quá giới hạn giữa một nhân viên với người chủ. Tin rằng ông chủ của mình luôn luôn hành xử đúng nên cô đã nhận lời đi ăn tối và vào tham quan nhà của ông, nào ngờ sau đó ông Huy lại hãm hại cô.
Trong khi ông Huy bảo rằng cô Y “hạnh phúc” khi “quan hệ” với ông ta thì cô Y cho biết cô rất đau đớn, lúc đó chỉ biết cầu nguyện trời phật làm sao được thoát ra, được về nhà. Sau khi hại cô Y xong, ông Huy lăn ra ngủ, cô gái đã nhân cơ hội tìm đường trốn thoát./.
Còn nữa...

Đọc thêm

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.