“Tú ông” và “chân dài” đường dây mại dâm ngàn USD "tâm sự"

Việc đường dây gái mại dâm giá siêu đắt “lộ sáng” đã cho thấy phần chìm của giới ăn chơi Hà thành và Sài thành.

 

[links()] Việc đường dây gái mại dâm giá siêu đắt “lộ sáng” đã cho thấy phần chìm của giới ăn chơi Hà thành và Sài thành.

Khoảng 0h30 ngày 14/11, một tổ công tác đặc biệt của Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã phát hiện và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại Khách sạn Sunny (ngõ 168 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa). Từ đây, một đường dây gái gọi ngàn USD liên tỉnh đã bị triệt phá.

“Phi đội chân dài” bay từ Nam ra Bắc phục vụ khách làng chơi

Khi cơ quan công an tiến hành khai thác nóng các đối tượng mua bán dâm tại hiện trường, những người này đều khai nhận họ gặp và quan hệ với nhau thông qua sự môi giới của một người đàn ông có biệt danh “chị Bảo Bảo”.

Cùng thời điểm đó, “chị Bảo Bảo” cũng đang có mặt tại Khách sạn Sunny nên đối tượng này đã bị bắt giữ.

“Chị Bảo Bảo” từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan công an. Người này có tên thật là Nguyễn Ngọc Vĩnh (36 tuổi, ở thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), hoạt động chủ yếu tại các tỉnh phía Nam.

Tú ông
Tú ông "chị Bảo Bảo".

Vĩnh là một nhân vật khá nổi tiếng trong làng “giải trí dành cho đàn ông” bởi “tú ông” này sở hữu trong tay một danh sách nhiều cô gái “chân dài” sẵn sàng chiều khách ham vui tới bến với giá từ 400 đến 2.000 USD cho một lượt mua dâm.

Tin ban đầu từ cơ quan công an cho hay, ngoài việc môi giới mại dâm trong nước với quy mô liên tỉnh, Vĩnh còn tổ chức cho gái mại dâm đi theo các “đại gia” trong các tour du lịch ra nước ngoài! Lần ra Hà Nội này, Vĩnh dắt theo 4 “chân dài” từ TP.Hồ Chí Minh để phục vụ 4 vị khách “xịn” đi xe BMW sang trọng với giá 5 triệu đồng/lượt, vị chi 20 triệu đồng.

Tâm sự của một “chân dài”

Tại cơ quan điều tra, phóng viên đã tiếp xúc với một trong bốn gái mại dâm là N.H.O. (21 tuổi, quê Bến Tre). O. cho biết, cô ta từng theo học một trường trung cấp sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, học chưa hết học kỳ đầu tiên thì O. đã bỏ ngang sau chuỗi ngày thường xuyên trốn học để vui chơi. Rời giảng đường, với nhan sắc xinh đẹp của mình, O. không gặp khó khăn gì trong việc xin vào làm tiếp viên tại một số quán cà phê, cửa hàng quần áo thời trang trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Cách đây khoảng 2-3 tháng, O. tình cờ gặp “chị Bảo Bảo” Nguyễn Ngọc Vĩnh trong một lần đi uống cà phê. Sau khi tiếp cận để trò chuyện với cô gái xinh đẹp nhưng ham vui, Vĩnh gạ gẫm gia nhập “đoàn diễn” của hắn, với địa điểm lưu diễn là “ở các nhà hàng”. Hôm đó, O. đã khéo từ chối nhưng không quên trao đổi số điện thoại với “trùm chân dài”.

Tuy nhiên, vào chiều 11/12 vừa qua, khi “chị Bảo Bảo” gọi điện rủ O. “đi diễn” ngoài Hà Nội, O. đã gật đầu đồng ý vì lúc đó cô ta đang rất cần tiền.

Đúng hẹn, chiều 11/12 O. đã cùng 3 cô gái khác theo chân “chị Bảo Bảo”  đi máy bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Sau khi xuống sân bay Nội Bài, Vĩnh cùng 4 “chân dài” về nghỉ tại một khách sạn tư nhân ở phố Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm.

21h ngày 13/11, cả nhóm thuê xe taxi đến Khách sạn Hà Nội (phố Trần Huy Liệu, quận Ba Đình) để gặp 4 người đàn ông đi trên một chiếc xe ô tô BMW. Sau đó, họ cùng nhau đến Khách sạn Sunny. 0h30 ngày 14/11, Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra khách sạn này và mọi chuyện vỡ lở...

Trong câu chuyện, O. không quên biện minh cho hành vi “bán vốn tự có” của mình. Theo gái mại dâm này, đây là lần đầu tiên cô ta “đi khách” (?). “Vì ham vui nên em mới theo “chị Bảo Bảo” ra Hà Nội chơi cho biết chứ không chủ ý bán dâm. Khi ra tới Hà Nội, “chị Bảo Bảo” mới gợi ý em “việc đó”...” - O. nói.

“Tú ông” chưa thành khẩn khai báo

Giống như O., Nguyễn Ngọc Vĩnh cũng hết lời bao biện cho hành vi tội lỗi của mình. Tại phòng tạm giam của Công an quận Đống Đa, “chị Bảo Bảo” thanh minh: “Em không làm việc này chuyên nghiệp đâu. Lần này, em ra Hà Nội chơi thôi. Còn từ trước, em ở nhà trồng cây, thả cả, rồi đi tiếp thị thuốc lá ở quê. Em mới lên Sài Gòn được hơn một năm, làm quản lý thuê cho một cửa hàng cà phê của người quen, lương tháng được có 3 triệu đồng, nhà cũng phải ở nhờ”.

Vĩnh khai rằng những “chân dài” mà hắn môi giới chủ yếu là “bạn bè tâm giao của em, chứ không ai làm gái chuyên nghiệp”(?).

Về việc dắt 4 cô gái vượt ngàn cây số từ Nam ra Bắc, Vĩnh bảo: “Chủ yếu em dẫn các bạn ấy đi du lịch, thấy các bạn có hoàn cảnh khó khăn nên đánh quả môi giới lấy tiền ăn tiêu”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ cơ quan điều tra thì Vĩnh không “nghiệp dư” và “tốt bụng” như vậy.

Cách thức hoạt động của “tú ông” này tỏ ra rất có quy trình và chuyên nghiệp: Sau khi thu nạp được “đầu vào” là các “chân dài” gợi cảm, Vĩnh thường la cà tại các hàng quán sang trọng để săn tìm và tiếp cận các vị khách đàn ông lắm tiền và chịu chơi. Vĩnh coi những người “hám của lạ” này là “đầu ra” cho “sản phẩm chân dài” của mình. Để dẫn dụ các đấng mày râu này, “chị Bảo Bảo” nhắn tin vào số điện thoại của họ những nội dung đại loại như: “Đoàn làm phim đang có mặt tại Hà Nội, giá từ 200 đến 2.000 USD”; “Rau muống sạch”, “Tiền nào của ấy”...

Ngoài ra, Vĩnh môi giới mại dâm cũng không phải vì “thấy các bạn (tức gái mại dâm - PV) có hoàn cảnh khó khăn” mà giúp đỡ. Thực chất, với mức phí cao ngất ngưởng cho một lần mua dâm, Vĩnh luôn chia cho gái mại dâm phần ít hơn, thậm chí với mức thu như nhau nhưng Vĩnh lại chia chác cho mỗi cô mỗi khác. Để tránh bị các “chân dài” phát hiện sự bất công này, Vĩnh thường chia cho từng cô một chứ không chia công khai trước mặt tất cả “bạn tâm giao”.

Nội vụ đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nhóm PV

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.