Tranh chấp nhà, dùng búa đập phá, đe dọa gia chủ

Theo người dân ở gần ngôi nhà trên cho biết, khoảng 15h30 ngày 3/3, một nhóm đối tượng khoảng 10 người đi ba xe taxi do ông Đạt đưa đến mang theo búa tạ xông thẳng vào đập bức tường trong nhà chị Hà giáp các căn phòng bên cạnh.

Hôm nay, CA quận Hà Đông, Hà Nội đã tiến hành điều tra làm rõ vụ nhóm đối tượng côn đồ kéo đến gia đình chị Nguyễn Thị Hà (số nhà 16, tổ 7, ngõ 9 phường La Khê) đập phá tài sản và đe dọa tính mạng người dân.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây 2 năm, chị Hà có mua của ông Cao Minh Tuấn, căn nhà rộng 63m2 với số tiền 3 tỷ đồng (hiện đã đóng trước 1,5 tỷ, hai bên mua bán thỏa thuận chị Hà sẽ thanh toán đủ tiền khi ông Tuấn trao giấy tờ sử dụng đất).

Hiện trường vụ việcHiện trường vụ việc

Do giấy tờ sử dụng đất ngôi nhà này đang thế chấp tại ngân hàng nên hai bên mua bán bằng hợp đồng viết tay, ông Tuấn hứa sẽ giao giấy tờ sử dụng đất đến chị Hà sau hai tháng kể từ thời điểm giao kết chuyển nhượng.

Tuy nhiên, do làm ăn không thuận lợi nên ông Tuấn phải nhờ cậy đến ông Hiếu (hiện đang là bị can của một vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản mà CA quận Cầu Giấy đang thụ lý) đứng ra vay hộ tiền để rút sổ đỏ ra .

Sổ đỏ được rút ra đã được chuyển tên sang cho ông Hiếu. Ông Hiếu sau đó đã bán lại căn nhà có diện tích 63m2 nói trên cho ông Nguyễn Tiến Đạt (quận Hoàn Kiếm).

Theo người dân ở gần ngôi nhà trên cho biết, khoảng 15h30 ngày 3/3, một nhóm đối tượng khoảng 10 người đi ba xe taxi do ông Đạt đưa đến mang theo búa tạ xông thẳng vào nhà chị Hà đập bức tường trong nhà giáp các căn phòng bên cạnh.

Tại hiện trường, gần nửa bức tường nhà của gia đình chị Hà bị đập phá, những viên gạch vỡ vụn rơi tràn ngay trên chiếc giường.

Chị Hà cho biết, ông Đạt cố ý cho người đên đập phá, đe dọa gia đình chị bởi toàn bộ căn nhà này ông Đạt đã mua lại và sắp bán cho người khác.

H.P

 

Đọc thêm