Trả giá đắt vì “tòm tem” gái bản

Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
Hình chỉ mang tính minh họa (internet)
(PLO) - Tối hôm đó, Cấp báo cáo với vợ là phải đi chở hàng qua đêm, nhưng kỳ thực là hẹn hò với cô bồ nhí và đưa nàng vào nhà nghỉ. Không ngờ, lần “ăn vụng” đó khiến anh trai bản vương vòng lao lý vì khi bị Cấp “đưa vào đời”, cô bồ nhí mới hơn 13 tuổi.
Tòm tem gái bản
Bị cáo Phạm Cao Cấp (SN 1990, trú tại thôn Hải Sơn 2, xã Phú Nhuận, Bảo Thắng, Lào Cai) là một trai bản nghèo, mưu sinh bằng nghề lái xe ba gác chuyên chở cát, đá, sỏi. 23 tuổi nhưng Cấp đã lấy vợ được vài năm. Vợ Cấp đẹp gái, đảm đang, tình cảm vợ chồng hạnh phúc, mặn nồng. Ấy thế nên khi xảy ra chuyện anh chàng này lừa vợ, dối con đi “ăn vụng” khiến ai cũng bất ngờ, xôn xao đàm tiếu. 
Chuyện là do thường xuyên vào xã Gia Phú chở cát xây dựng nên Cấp có quen biết với một cô gái trong bản Tà Thàng tên là Phạm Thị T. (sinh ngày 07/12/1999). Chưa đầy 14 tuổi nhưng trông T. phổng phao, duyên dáng như một thiếu nữ xuân thì. Anh chàng Cấp cũng bị “say nắng” bóng hồng này ngay khi mới gặp.
Nhưng Cấp biết thân biết phận mình nên mới từ chối khéo rằng: “Anh có vợ con rồi”. Nhưng Cấp càng lảng tránh, T. càng thích và tấn công mãnh liệt, liên tục nhắn tin, gọi điện săn đón, hẹn đi chơi. “Lửa gần rơm”, lâu dần anh chàng Cấp lừa dối vợ, lén lút hẹn hò yêu đương cùng T. trong vụng trộm, đắm say.
 Vốn tính cẩn thận, vừa muốn có bồ lại muốn giữ tổ ấm gia đình, Cấp thỏa thuận rõ với “người yêu” hạn chế nhắn tin yêu đương. Cấp luôn diễn tròn “hai vai”: một người chồng chu đáo với gia đình và người tình ga lăng, hết lòng chiều chuộng cô bồ mới lớn.
 Ban ngày, tranh thủ giữa những chuyến xe chở cát, đá, Cấp tìm cách “tạt té” hẹn hò, gặp gỡ với T., chở cô nàng đi ăn chè, quà vặt. Buổi tối, Cấp lại trở về là người chồng tốt, yêu vợ theo đúng phương châm “tiền công đưa đủ, tối ngủ ở nhà” nên cô vợ không chút nghi ngờ. 
Giá đắt cho một lần ăn vụng
Tối 01/9/2013, Cấp nói dối phải vào bản Tà Thàng chở cát nên phải đi làm đêm, không về nhà ngủ, vợ Cấp không căn vặn gì thêm. Trên đường đi, T. nhắn tin hẹn Cấp tối nay vào chơi. Cấp điều khiển xe chở chú họ là Phạm Xuân Công (sinh năm 1992) cùng vào Trường cấp 2 phân hiệu Tả Thàng đón T. đang đứng đợi sẵn. Đón được người yêu, Cấp vẫn cố chở thêm một chuyến cát nữa; đến 23 giờ, ba người mới đi tìm nhà nghỉ để qua đêm. Lễ tân nhà nghỉ bố trí cho T. nghỉ một phòng; Cấp và Công nghỉ một phòng. 
Tuy nhiên, nhận phòng xong thì Cấp tót sang ở với cô bồ. Sau phút thăng hoa, trong khi Cấp đang mơ màng với những dư âm ngọt ngào thì T. tiết lộ cho “người yêu” biết mình sinh năm 1999. Giọng cô bồ thỏ thẻ, dịu dàng mà anh chàng Cấp nghe như sét đánh ngang tai, liền vùng dậy, vội vàng mặc quần áo, dặn T. “đừng nói với ai chuyện đêm nay nhé” rồi sang phòng bên ngủ.
Gia đình T. sau một đêm tìm kiếm thì cũng “áp giải” được cô bé về nhà. Khi bố mẹ hỏi đêm qua đi đâu, T. đã kể tuốt tuồn tuột sự tình. Biết Cấp là người trưởng thành, đã có gia đình mà cố tình lợi dụng sự non nớt, khờ dại của T. để làm “trò mèo”, cha mẹ T. đã tố cáo vì thời điểm bị xâm hại, Phạm Thị T. mới 13 tuổi 8 tháng 25 ngày.
Cấp đã ra công an đầu thú,  chấp nhận bồi thường cho bị hại 50 triệu đồng theo thỏa thuận và được bị hại rút đơn tố cáo. Mới đây, TAND huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Phạm Cao Cấp mức án 2 năm tù cho hưởng án treo về tội “Giao cấu với trẻ em”. 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.