Tiếc tiền, giết "gái bán hoa", gã làm thuê mất cơ hội sống

“Quá bức tực vì bị cô gái mại dâm trộm mất cả tháng tiền lương và chiếc điện thoại mà bị cáo không làm chủ được bản thân. Bị cáo nghĩ, chắc cô gái bán hoa nào cũng giống nhau, đều lừa dối rồi trộm tiền của khách nên bị cáo mới ra tay giết cô gái đó…”. Đó là những lời khai mạch lạc, thậm chí hơi lớn tiếng của bị cáo trước phiên tòa.

“Quá bức tực vì bị cô gái mại dâm trộm mất cả tháng tiền lương và chiếc điện thoại mà bị cáo không làm chủ được bản thân. Bị cáo nghĩ, chắc cô gái bán hoa nào cũng giống nhau, đều lừa dối rồi trộm tiền của khách nên bị cáo mới ra tay giết cô gái đó…”. Đó là những lời khai mạch lạc, thậm chí hơi lớn tiếng của bị cáo trước phiên tòa.

Ảnh: Tên sát nhân đền mạng vì dám coi thường mạng sống người khác.
Tên sát nhân đền mạng vì coi thường mạng sống người khác.

Bị mất cắp, trả thù người khác

Tô Văn Thảo sinh năm 1988 ở một vùng quê nghèo của huyện Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang. Nhà nghèo, Thảo lên TP HCM mưu sinh, xin làm thuê làm mướn, ai thuê gì làm nấy.

Ngày 2/12/2011, khi trời vừa chập tối, ánh đèn đường vừa mới bật lên thì cơn thèm khát về thể xác lại sôi sục, Thảo bắt xe ôm từ quận Gò Vấp ra khu vực cầu vượt An Sương (giáp ranh giữa quận 12 và huyện Hóc Môn) để tìm gái. Tại đây Thảo đã tìm được một gái bán hoa đứng đường, hai bên thỏa thuận giá cả và đưa nhau vào một nhà nghỉ gần đó để cùng “vui vẻ”.

Với những lời dụ dỗ ngon ngọt của gái bán hoa rằng “Anh vào tắm rửa sạch sẽ rồi ra với em …”, không nghi ngại điều gì, Thảo ngoãn nghe lời cô gái, hắn cởi hết đồ để ở ngoài và vào phòng tắm.

Thế nhưng khi vừa bước ra khỏi cửa phòng tắm, hắn đã không thấy cô gái kia đâu. Lục lại túi quần thì số tiền lương mới lãnh được 1,8 triệu đồng và chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. Bị cú lừa đau điếng “mất cả chì lẫn chài” nên Thảo trở nên hằn học bực tức.

Nghĩ  phải tìm cô gái đó để trả thù vì dám lừa tình lẫn tiền, nhưng nếu với bộ dạng này đi tìm cô gái đó sẽ rất khó vì ả sẽ tránh mặt.  Thảo nghĩ ra cách là về nhà trọ mượn tiền rồi vào quán cắt tóc cạo trọc đầu, sau đó đội mũ lưỡi trai lên và tiếp tục bắt xe ôm ra khu vực cầu vượt An Sương để tìm cô gái đã “chơi mình”.

Khi đi, Thảo mang theo một con dao và một sợi dây điện.

Dạo đi dạo lại nhiều vòng nhưng cũng không thấy tăm hơi của cô gái bán hoa đó khiến Thảo mỗi lúc một thêm căm ghét gái bán dâm. Hắn nghĩ tìm cô gái đó không được thì tìm cô khác vì tất cả “lũ” gái bán hoa đều như nhau, đều là lừa đảo...

Hắn tìm tới một quán cà phê trên quốc lộ 22 thuộc địa phận huyện Hóc Môn để tìm "gái". Sau chầu cà phê, hắn đã thỏa thuận mua dâm được với một nhân viên phục vụ tên Cao Thị Huyền quê ở huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, với "giá" 600.000 đồng. Khoảng 23h, cả khách và gái bán dâm đi xe ôm đến một nhà nghỉ gần đó để thực hiện việc mua bán.

Khi đã no xôi chán chè, Thảo bắt đầu lộ diện là một kẻ sát nhân. Hắn dùng sợi dây điện mang theo bắt cô gái nằm sấp xuống nệm rồi trói tay cô gái lại.

Trước sự sống và cái chết, cô gái đã vùng vẫy để chạy, nhưng tên sát nhân truy sát cô.

Cái giá phải trả

Thấy cô gái chết hẳn, hắn bàng hoàng lo lắng. Hắn lo sẽ bị công an bắt và phải đền tội. Hắn nghĩ chỉ có cái chết mới gột rửa hết nhưng vết nhơ đó nên hắn đã dùng dao tự đâm vào bụng, cắt cổ tay và cứa cổ mình.

Thấy có những tiếng động lạ, nhân viên nhà nghỉ chạy lên thì phát hiện cô gái chết trong nhà tắm, còn Thảo đang thoi thóp thở.

Nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời mà tên sát nhân giữ được mạng sống.

Tại phiên tòa, hắn khai rất rành mạch về tội lỗi của mình nhưng cũng mong muốn được HĐXX xem xét, cân nhắc cho hắn một bản án nhẹ nhất có thể vì hắn đã ăn năn hối cải về hành vi của mình. Tuy nhiên, HĐXX sau khi cân nhắc đã tuyên mức án tử hình.

Phiên tòa khép lại, tên sát nhân như bước đi không nổi vì bản án cao nhất, còn người mẹ già của bị hại cũng thất thểu lê từng bước mệt mỏi rời khỏi sân tòa cùng một vài người thân bắt xe về quê xa.

Hoàng Quý

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.