Thù hận tình ái, cô gái 18 tuổi sát hại thai phụ 8 tháng dã man bằng 95 nhát dùi đục


Thu thập thông tin đa chiều, lực lượng phá án đưa ra nhận định cuối cùng, đây rất có thể là vụ giết người do mâu thuẩn tình ái. Theo hướng điều tra này, chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi nhận tin báo vụ án, cơ quan công an xác định nghi can duy nhất là đối tượng Hồ Thị Thùy Linh (18 tuổi, ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch)...

[links()]
Như PLVN đã đưa tin, sáng sớm ngày 23/10, người dân ở xã Đại Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) tình cờ phát hiện một tử thi nữ giới dưới hào sâu trong khu vườn bạch đàn. Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên cơ thể có vô số vết đâm, chém. Cơ quan chức năng xác định người xấu số là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (18 tuổi, ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).
Tội ác rùng rợn nơi rừng cây vắng người

Theo anh Ngô Sỹ Hùng (23 tuổi, chồng chị Nhung), chị Nhung mất tích từ hơn 19h tối 22/10 và cả gia đình đã mở cuộc tìm kiếm nhưng vô vọng. Sáng 23/10, nghe tin ở vườn bạch đàn có người bị giết, anh Hùng tức tốc chạy đến và đã gục ngã khi nhận ra đó chính là người vợ yêu dấu của mình.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Nhung đã bị sát hại bởi 95 vết đâm, chém khắp cơ thể. Đau buồn hơn, thời điểm gặp nạn, chị Nhung đang mang thai đến tháng thứ 8 nên sinh linh bé bỏng này đã không còn cơ hội có mặt trên trần thế.
Khám nghiệm hiện trường.
Khám nghiệm hiện trường.
Vụ án mạng quá ghê rợn đã gây chấn động dư luận cả tỉnh Quảng Bình nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch phối hợp với lực lượng Công an tỉnh đã quyết tâm phải sớm tìm ra hung thủ.

Theo một nhân chứng sống tại thôn Đại Phương (xã Đại Trạch), khoảng 19h30 ngày 22/10, người này có đi xe máy qua khu vực gần hiện trường vụ án và nghe thấy tiếng người tranh cãi nhau. Lúc thấy đèn pha, họ lập tức im lặng nên người dân này không nghi ngờ gì nữa mà phóng xe đi tiếp.

Hành trình phá án thần tốc của cơ quan điều tra

Thu thập thông tin đa chiều, lực lượng phá án đưa ra nhận định cuối cùng: Đây rất có thể là vụ giết người do mâu thuẩn tình ái. Theo hướng điều tra này, chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi nhận tin báo vụ án, cơ quan công an xác định nghi can duy nhất là đối tượng Hồ Thị Thùy Linh (18 tuổi, ở tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Linh khai nhận: Trước đây Linh và chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung là bạn học từ bé cùng nhau và cùng yêu anh Ngô Sỹ Hùng. Sau một thời gian qua lại với Linh, anh Hùng bỗng nhiên quay sang yêu chị Nhung. Từ đó, Linh bực tức và nảy lòng thù hận đối với chị Nhung vì cho rằng bạn học đã cướp người yêu của mình. Thời điểm xảy ra vụ án, Linh đang một mình nuôi con nhỏ chưa đầy 2 tháng tuổi vì không được bạn trai thừa nhận (bạn trai Linh là đối tượng nghiện ma túy). Dẫu vậy, mối căm hờn của Linh đối với chị Nhung vẫn chưa từng tiêu tan.

Tối 22/10, Linh thủ sẵn trong người chiều đục làm mộc của bố rồi ngụy tạo một cuộc điện thoại dụ chị Nhung ra ngoài nói chuyện. Nhận điện, chị Nhung đi ra thì bị khống chế đưa đến vườn cây bạch đằng vắng người qua lại nêu trên. Tại đây, sau một hồi chửi bới chị Nhung, Linh đã dùng chiếc đục đâm, chém 95 nhát vào khắp cơ thể “tình địch” dù biết nạn nhân đang mang bầu và sắp đến ngày sinh nở.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Linh, lực lượng công an đã thu giữ được một số vật chứng quan trọng thể hiện Linh là hung thủ gây án.

Trao đổi với PLVN, một vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang nhanh chóng điều tra, thu thập chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Thùy Linh về tội “Giết người” theo quy định tại Điều 93 Bộ luật Hình sự.

Hưng Nguyễn

Tin cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Đọc thêm

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.