Thèm chơi "tới bến", gái quê thành chủ chứa mại dâm

bị cáo Nguyễn Thị Hà trẻ đẹp và khá sành điệu
bị cáo Nguyễn Thị Hà trẻ đẹp và khá sành điệu
(PLO) - Đã có một sự khởi nghiệp khá thuận lợi, nhưng cô gái này lại không bằng lòng với những gì mình có mà phải muốn thật nhiều tiền, thảo sức chơi bời. Chọn con đường "kinh doanh sắc đẹp", cô đã nhanh chóng tạm chấm dứt cuộc đời tự do của mình.
Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Nguyễn Thị Hà trẻ đẹp và khá sành điệu. Trước khi mặc áo tù, Hà là nhân viên trang điểm, làm tóc tại một Trung tâm áo cưới có tiếng ở thành phố Hải Phòng. Xinh đẹp, khéo léo, trang điểm đẹp nên Hà khá “đắt sô”. Cũng vì vậy, thu nhập của Hà khiến nhiều người phải ao ước. Hà cũng có nhiều chàng trai theo đuổi dù trong số họ, nhiều người biết Hà đã có người yêu là anh chàng Hoàng đẹp trai, sành điệu vẫn tận tình đưa đón nàng.
Tưởng rằng tất cả những điều đó đã quá đủ để làm nên hạnh phúc đối với một cô gái nghèo, chân chất từ quê ra tỉnh lập nghiệp. Ấy vậy mà Hà không hài lòng. Cô còn muốn được "tận hưởng" hơn nữa cuộc sống nhiều tiền, những cuộc chơi "tới bến".
Làm cùng Trung tâm áo cưới với Hà còn có hai cô gái trẻ đẹp là Nguyễn Thị Nga và Lê Thị Ngọc. Hai cô gái này tâm sự với Hà là có nhu cầu bán dâm và nhờ Hà có quan hệ rộng sẽ giới thiệu khách giúp. Hà thống nhất thỏa thuận mỗi lần bán dâm sẽ thu của khách 1 triệu đồng, Hà được hưởng 500 ngàn đồng còn Nga hoặc Ngọc sẽ thu được 500 ngàn đồng.
Khoảng 21 giờ ngày 22/8/2013, Hà và Hoàng (là bạn trai Hà) thuê phòng 802 Khách sạn Sơn Hải để nghỉ. Khi Hà vào phòng thì Nguyễn Xuân Tuyến và Đặng Anh Văn cũng đến khách sạn thuê phòng 805 để nghỉ. 
Thấy bên phòng mình có đôi có cặp mà phòng bên cạnh Tuyến và Văn chỉ có hai gã “đực rựa” lẻ bóng đơn côi nên Hoàng chủ động gọi Tuyến và Văn vào nói chuyện, tán gẫu chơi. Trong khi nói chuyện, Tuyến nói với Hà rằng mình cũng muốn xơi “hải sản tươi sống” nhưng không biết kiếm “ghẹ” ở đâu, nếu Hà biết thì gọi giúp. 
Hà đồng ý và thống nhất với Tuyến giá một lần mua dâm là 1 triệu đồng, tiền thuê phòng Tuyến trả, Tuyến đồng ý. Thấy bạn đã tìm được “hàng”, tỏ ra không kém cạnh nên sau đó Văn cũng nhờ Hà tìm cho một gái bán dâm, Hà cũng nói giá mua dâm như nói với Tuyến, Văn đồng ý. 
Thỏa thuận xong, Hà điện thoại gọi cho Nga và Ngọc bảo đến phòng 802 để bán dâm cho khách. Khi hai đôi nam nữ đang "mây mưa" thì Công an quận Ngô Quyền ập vào kiểm tra bắt quả tang. Cơ quan Công an thu giữ tang vật và dẫn Hà cùng người mua, bán dâm về trụ sở công an. 
Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Ngô Quyền (thành phố Hải Phòng) tuyên phạt Nguyễn Thị Hà mức án 02 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”. Sau phiên tòa, Nguyễn Thị Hà có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm ngày 21/2/2014, Hà tự nguyện rút đơn kháng cáo và được Hội đồng xét xử phúc thẩm chấp nhận, ra quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm, án sơ thẩm có hiệu lực thi hành.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.