Thể hiện tài... uống rượu, sơn nữ mất “cái ngàn vàng“

Thể hiện tài... uống rượu, sơn nữ mất “cái ngàn vàng“
(PLO) - Muốn tỏ ra mình cũng là người "sành điệu", nữ sinh lớp 11 đã uống cạn những cốc bia do gã bạn trai mới quen rót mời. Để rồi khi đã say khướt, nữ sinh này trở thành “con mồi” của kẻ đồi bại.
Làm quen bằng bia, rượu
Khoảng 19h30 ngày 2/9/2013, Việt cùng bạn thân là Trần Tuấn Anh đi lượn phố bằng xe máy Sirius. Việt phát hiện ra cô bé Vũ Hoàng D. (sinh ngày 27/10/1997, trú tại thôn Niên Tiến, xã Thái Niên, Bảo Thắng, Lào Cai) là nữ sinh lớp 11A2 Trường THPT số 3 Bảo Thắng đang ngồi ăn sữa chua với bạn bè trong một quán giải khát. 
Việt đã làm quen và nói chuyện với D.  một lần cũng tại một quán giải khát nên thanh niên này tự tin vào quán, nhập cuộc với D. và nhóm bạn bằng cách gọi bia để ra mắt làm quen. 
Trong lúc uống bia, Việt cố tình ép cho D. uống nhiều khiến cô bé 15 tuổi bị say. Khoảng 23h cùng ngày, D. loạng choạng đứng lên xin phép về trường nội trú. Thấy thế, Việt xin phép được chở D. về vì sợ cô bé đi bộ một mình trong đêm khuya sẽ không an toàn. 
Việt là người cầm lái, Tuấn Anh ngồi giữa, D. ngồi sau cùng. Việt điều khiển xe đi theo hướng thị trấn Phong Hải lên thành phố Lào Cai. 
Ân hận thì đã muộn
Khi xe đi đến khu vực D. trọ học, Việt không dừng xe cho D. xuống mà phóng vượt qua. D. sợ và xin Việt cho về nhà trọ của mình. Tuấn Anh cũng nói với Việt là cho D. xuống, nhưng Việt không nghe mà tiếp tục điều khiển xe đi đến Km 20 thị trấn Phong Hải. 
Lúc này trời khuya, đường vắng vẻ nên Việt nảy sinh ý đồ xấu với D., bèn điều khiển xe đi vào thôn Quy Ke. Nhận thức được sự nguy hiểm đang rình rập khi thấy Việt chở mình đến một nơi hoang vu, vắng vẻ nên D. nằng nặc xin Việt dừng xe thả cho mình về. Việt không nói gì mà cứ tiếp tục vít ga đi tiếp. 
Để Việt dừng xe, D. nói dối mình cần đi vệ sinh và cuống cuồng giục Việt dừng lại để hòng có cơ hội chạy trốn. Thấy thế, Việt đành phải dừng xe cho D. xuống, Tuấn Anh ngồi lại xe để chờ, D. đi bộ về phía trước, Việt đi sát ngay sau D. Khi cô gái đi được chừng 20m, Việt dùng tay kéo D. vào vệ đường gạ gẫm “xin tí tình” nhưng cô gái không đồng ý, cố giằng tay ra. 
Mặc nạn nhân quỳ xuống van xin, Việt vẫn tàn nhẫn lột sạch đồ của D. rồi cố thực hiện bằng được hành vi giao cấu. Trong lúc D. bị Việt hãm hại, Tuấn Anh đứng trông xe biết toàn bộ hành vi phạm tội của Việt nhưng không hề can ngăn, cũng không có hành động giải cứu cho D. 
Khoảng 1 giờ sau, Việt mới buông D. ra, cho nạn nhân mặc đồ vào và cả hai ra chỗ Tuấn Anh đang đứng chờ để đưa D. về phòng trọ. Sau đó, Việt và Tuấn Anh quay về nhà Việt ngủ.
Đến chiều 3/9/2013, D. kể lại sự việc bị Vũ Văn Việt hãm hại cho người thân biết và được gia đình đưa đến Công an thị trấn Phong Hải tố cáo tội phạm. Sau đó, Công an huyện Bảo Thắng đã bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Văn Việt về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”, Trần Tuấn Anh cũng bị bắt về hành vi “Không tố giác tội phạm”.
Mới đây, TAND huyện Bảo Thắng đã xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Việt  9 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”; bị cáo Trần Tuấn Anh 9 tháng tù về tội “Không tố giác tội phạm” nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 1 năm 4 tháng.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.