Thanh Hóa: Cãi nhau với bố, trút mưa dao giết vợ

Thanh Hóa: Cãi nhau với bố, trút mưa dao giết vợ
(PLO) -Sau khi cãi nhau với bố, Quân xông vào chém vợ không thương tiếc. Chỉ  đến khi người vợ gục xuống bất động, hắn mới dừng tay

Sự việc đáng tiếc xảy ra khoảng 8h sáng ngày 9/3, tại huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, mọi người nghe thấy tiếng cãi vã giữa hai bố con anh Trần Văn Quân (SN 1986).

Trong cơn giận giữ không thể kiểm soát, Quân cầm dao chạy ra trước nhà. Nhìn thấy vợ hắn lao tới dùng 2 con dao chém liên tiếp vào khắp thân thể người vợ trẻ tên H.T.H (SN 1996).

Mặc dù có rất đông người chứng kiến và lao vào cứu chị H. Nhưng Quân vẫn không dừng tay lại. Hắn tiếp tục chém vợ tới khi nạn nhân gục xuống tử vong bên vũng máu.

Một người hàng xóm chứng kiến kể lại: “Không biết có chuyện gì xảy ra nhưng sáng sớm đã nghe tiếng hai bố con nhà họ cãi nhau, sau đấy thì thấy Quân cầm hai con dao lao tới chém vợ tới tấp. Lúc ấy cô gái đang bế con nhỏ, hắn giằng lấy đứa con khỏi tay vợ rồi cứ thế chém. Hàng xóm cũng xông vào can nhưng không tới gần hắn được vì hắn cứ vung dao loạn xạ…”

“Mọi người chỉ dùng đá, gậy gộc để ném, thế mà hắn vẫn không dừng tay, giống như một con thú điên vậy. Chỉ khi cô vợ gục xuống chết hắn mới bỏ chạy, công an xã và một số người dân đuổi theo mới bắt được. Ở đây chưa bao giờ xảy ra những vụ kinh khủng thế này”, một nhân chứng cho biết.

Ngay sau đó, công an huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa đồng thời khám nghiệm hiện trường.

Được biết, hai vợ chồng Quân mới cưới nhau chưa đầy 2 năm, có một đứa con 11 tháng tuổi, Quân không có việc làm ổn định. Theo lời kể của hàng xóm, cũng chưa thấy Quân làm việc gì, không những vậy hắn còn nghiện ma túy đá.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Đọc thêm

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo
(PLVN) - Sáng 22/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Trương Quý Sửu, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính Sở GD&ĐT ra xét xử về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí”; bị cáo Nguyễn Tư Sơn, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.