Thần kinh bất thường sau ngày gặp TNGT, chồng giết vợ rồi tự vẫn

Lực lượng chức năng đang trục vớt thi thể ông Hùng
Lực lượng chức năng đang trục vớt thi thể ông Hùng
(PLO) -Khoảng 8h30 ngày 2/3, sau khi nghe tiếng chị Trang van xin “Đừng đánh nữa…đừng đánh nữa…!”, hàng xóm chạy qua thì phát hiện người phụ nữ này đã nằm bất động giữa nền nhà. Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chồng nạn nhân dưới giếng.  

Theo lời kể của người dân địa phương, vào sáng 2/3, chị Trần Thị Mỹ Trang (SN 1982, ngụ số nhà 53, thôn 12, xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) chở hai con nhỏ đi học, tiện ghé chợ mua đồ ăn rồi mới về nhà.

Đến khoảng 8h30 sáng cùng ngày, hàng xóm nghe bên nhà chị Trang có nhiều tiếng động lạ. Kế đó, chị Trang hét lên “Đừng đánh nữa…đừng đánh nữa…!” rồi im bặt. Nghi có chuyện không hay, xóm giềng chạy sang thì phát hiện cổng chính đã khóa trái, bên trong nhà cửa đóng, rèm buông, không nhìn thấy gì. 

Sau đó, vài người dân đứng gọi một lúc nhưng không nghe ai đáp lại, bà con liền leo rào vào bên trong. Khi mở cửa, ai nấy đều sửng sốt vì phát hiện chị Trang đã gục chết giữa nhà, trên thi thể có nhiều vết thương, bên cạnh nạn nhân có một con dao bản to và một chiếc búa bổ củi. 

Tại thời điểm người dân phát hiện ra sự việc và khi CQĐT có mặt, anhNguyễn Văn Hùng (SN 1969, chồng chị Trang) đã “biến mất” một cách đáng nghi ngờ. Người dân cho rằng ông Hùng chính là thủ phạm giết vợ rồi bỏ trốn.

Qua công tác khám nghiệm, các điều tra viên nhận thấy trên miệng giếng, trước sân nhà anh Hùng có nhiều dấu vết khả nghi nên tiến hành kiểm tra. Đến gần 14h chiều 2/3, lực lượng chức năng đã trục vớt thành công thi thể anhHùng từ giếng sâu khoảng 20m lên bờ để phục vụ công tác điều tra. 

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng Hùng đã có với nhau 3 con trai, đứa lớn học lớp 11, 2 đứa sinh đôi đang học lớp 1. Trước khi xảy ra vụ việc vài tháng, chị Trang đã gửi đơn ra tòa, nhờ phân xử ly hôn vì vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể dung hòa. Hàng xóm cho rằng, chính vì việc này nên anh Hùng mới ra tay sát hại vợ. 

Hôm xảy ra vụ việc, trời nắng như đổ lửa. Thế nhưng, từ sáng đến chiều, hàng trăm người dân đã tụ tập xung quanh nhà nạn nhân để theo dõi. Xóm giềng cho biết, vợ chồng anh Hùng quê gốc ở tỉnh Quảng Ngãi. Khi còn ở đó, anh Hùng, chị Trang là hàng xóm thân thiết với nhau. Sau khi “đứt gánh giữa đường” với người vợ trước, anh Hùng mới đi thêm bước nữa, cưới chị Trang làm vợ. 

Năm 1999, hai người dắt díu nhau lên Đắk Lắk lập nghiệp. Dù mang tiếng là “đôi đũa lệch” khi ông Hùng hơn vợ tới 13 tuổi nhưng suốt một thời gian dài, hai vợ chồng người này sống rất hạnh phúc cùng 3 đứa con trai. Ngoài việc làm nước mắm, trồng cà phê, chị Trang còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi, lấy hoa ra chợ bán để kiếm tiền trang trải cuộc sống. 

Hàng trăm người địa phương quan tâm tới sự việc
Hàng trăm người địa phương quan tâm tới sự việc

Khi kinh tế ổn định, hai vợ chồng mua được mảnh đất mặt tiền, cất một căn nhà khá khang trang. Ai ngờ, sau một vụ tai nạn giao thông, hạnh phúc của gia đình nhỏ bé dần rạn nứt. Theo đó, vào đầu năm 2016, anh Hùng chở vợ đi chơi về thì bị người khác tông vào, gây chấn thương nặng ở vùng đầu.

Sau một thời gian được điều trị tại bệnh viện ở TP HCM, anh Hùng đã qua khỏi cơn nguy kịch và khỏe mạnh trở lại. Thế nhưng, từ sau ngày ấy, đầu óc của người đàn ông này được cho là không bình thường như trước. 

Một người phụ nữ cho biết: “Tôi sống gần nhà Hùng tôi biết, sau khi bị tai nạn, ông ấy trở nên ki bo, keo kiệt khác thường. Thậm chí khi thấy các con dùng kem đánh răng hơi nhiều cũng rầy la, mắng mỏ”. 

Cũng từ đó, giữa vợ chồng thường xảy ra những xích mích tủn mủn. Dần dần, những mâu thuẫn đó chẳng có cách nào hàn gắn đẩy cuộc sống hôn nhân của hai người đến bên bờ vực thẳm. Một người hàng xóm kể lại, đợt trước, chị Trang có tâm sự rằng, chờ cho con trai vào đại học, hai đứa nhỏ lớn khôn thêm chút nữa thì sẽ ly hôn. Thế nhưng vì hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn nên mới đây, chị Trang đã gửi đơn ra tòa nhờ giải quyết ly hôn.

Hàng xóm cho biết, chị Trang là người phụ nữ xinh đẹp, nết na, lại rất đảm đang. Về động cơ gây án, có đồn đoán do anh Hùng ghen tuông nên ra tay giết vợ. Tuy nhiên, những hàng xóm gần nhà thì cho rằng chị Trang rất đoan chính, nghiêm túc, không hề có mối quan hệ mờ ám nào.  

Sau khi xảy ra vụ việc, đứa con trai lớn của nạn nhân đi học về, thấy thi thể mẹ thì ngã quỵ xuống, ngất xỉu. Hai đứa con nhỏ được xóm giềng đưa đi nơi khác để các cháu không phải thấy cảnh thương tâm. Người thân của các nạn nhân đều ở Quảng Ngãi. Trong ngày 2/3, gia quyến đã đón xe lên Đắk Lắk để lo hậu sự cho cặp vợ chồng xấu số. 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.