Tài xế Camry đâm chết 3 người khai gì tại cơ quan điều tra?

Tài xế Camry đâm chết 3 người khai gì tại cơ quan điều tra?
(PLO) - Trình diện tại cơ quan công an quận Long Biên (Hà Nội), tài xế khai nhận không có bằng lái, đạp nhầm chân ga nên gây tai nạn làm 3 người tử vong.

Công an quận Long Biên đã triệu tập và lấy lời khai các nhân chứng, hoàn tất công tác khám nghiệm vụ tai nạn khiến 3 người tử vong sáng 29/2 tại phố Ái Mộ, phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội), 

Bước đầu, cơ quan công an đã phủ định thông tin người cầm lái là nữ giới. Cơ quan công an xác định người lái xe gây tai nạn là Nguyễn Văn Vinh (39 tuổi, ở Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội). Vinh đã rời khỏi hiện trường ngay sau khi gây tai nạn và đến gần 14h cùng ngày, Vĩnh đến  công an quận trình diện. 

Tại cơ quan công an, Vinh khai không có bằng lái, là nhân viên rửa xe của một gara gần đó. Chiếc Camry không phải của Vinh. Lý giải nguyên nhân tai nạn, anh này cho biết "do đạp nhầm chân ga".

Trước đó như thông tin PLVN đã đưa, khoảng 7h30 sáng 29/2, xe Camry chạy tốc độ cao trên đường Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) và va chạm với ôtô 7 chỗ cùng chiều. Chiếc Camry bị mất lái, tông vào xe máy của hai ông cháu, rồi lao lên vỉa hè đâm vào một phụ nữ văng xa hàng chục mét.

Tai nạn khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, có nhiều thông tin liên quan đến vụ tại nạn, trong đó nhiều nhân chứng cho rằng người gây tai nạn là phụ nữ điều khiển ô tô.

Theo CAND, những thông tin từ lời khai ông Vinh tại cơ quan Công an hiện vẫn chỉ là lời khai ban đầu, cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.