Rùng mình lời khai của kẻ giết, chôn con trai 5 tuổi tại nhà

Nguyễn Minh Tâm - hung thủ giết con đã bị bắt giữ
Nguyễn Minh Tâm - hung thủ giết con đã bị bắt giữ
Tâm khai chiều 15/9 cho cháu Thắng ăn bánh canh nhưng cháu không chịu ăn mà kêu khóc, đòi mẹ. Tâm bực bội đạp vào bụng khiến cháu Thắng bị đập đầu vào tường. Thấy con ngã bất tỉnh, Tâm đưa cháu vào giường nằm rồi trở ra uống rượu...
Chiều 25/9, nguồn tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đối tượng Nguyễn Minh Tâm (SN 1983, ở tổ 25B3, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) khai nhận đã sát hại con ruột là Nguyễn Minh Thắng (SN 2010) chôn xác trong nhà.
Cụ thể, lúc 17h ngày 15/9, trong lúc Tâm cho cháu Thắng ăn bánh canh nhưng cháu không chịu ăn mà kêu khóc, đòi mẹ. Do bực bội, Tâm đã đạp vào bụng khiến cháu Thắng bị đập đầu vào tường.
Thấy con ngã bất tỉnh, Tâm đưa cháu vào giường để nằm rồi trở ra uống rượu. Sáng hôm sau, khi Tâm gọi con dậy mới biết con đã tử vong. 
Sau khi phát hiện con đã chết, Tâm đào hố chôn cháu bé ở hẻm bên hông căn nhà. Đối tượng Tâm cũng thừa nhận thường xuyên uống rượu, nhậu nhẹt.
Như tin đã đưa, Tâm thường xuyên đánh đập, đuổi vợ là chị N.T.C (SN 1975) ra khỏi nhà. Tâm và chị C sống với nhau từ năm 2007. Đến nay, hai người đã có 4 người con, cháu Thắng bị Tâm sát hại là con thứ hai của vợ chồng.
Đêm 15/9, sau khi Tâm giết chết con trai mình, một số người đã nhìn thấy Tâm chạy xe máy chở theo một cô gái ngồi sau ôm đứa con vào lòng. Cùng đêm, hàng xóm có nghe nhiều tiếng động lạ bên phía nhà Tâm. Sau đó, họ nhìn thấy một cặp nam nữ (là Tâm và một cô gái) đi trên xe máy, chở theo đứa bé rời khỏi nhà. Có người dò hỏi thì Tâm nói nhà không có người và cháu đang bị bệnh nên đã đưa con đi gửi nhờ người quen trông giúp. 
Từ sau ngày giết chết con ruột, Tâm vẫn liên tục tổ chức nhậu và hát karaoke tại nhà xem như không có việc gì xảy ra. 10 ngày nay, mỗi lần chị C về nhà thăm con không thấy. Chị C có hỏi con đâu thì bị Tâm đuổi đi. Đến ngày 23/9, bị hỏi gắt, Tâm mới nói với chị C là Thắng bị bệnh, chết tại bệnh viện và đã hỏa thiêu, mang tro cốt lên chùa gửi. Sau đó, Tâm lập bàn thờ tại nhà để thờ con.
Nơi Tâm chôn xác cháu bé phi tang
 Nơi Tâm chôn xác cháu bé phi tang
Ngày 23/9, Tâm đã đi đến một nhà xe tại phường Trảng Dài đặt vé xe cho Tâm và các con Tâm về quê vào rạng sáng 24/9. Cùng lúc này, Công an phường Trảng Dài nhận được tin báo của người dân có sự cố bất thường xảy ra ở nhà Tâm. 21h cùng ngày, Công an và dân phòng đã đến nhà Tâm để kiểm tra hành chính nhưng đến 22h cùng ngày, Tâm mới mở cửa.
Tâm được mời về trụ sở Công an phường Trảng Dài để làm rõ một số vấn đề liên quan đến cháu Thắng. Qua đấu tranh, đến rạng sáng 24/9, Tâm mới khai nhận chuyện giết bé Nguyễn Minh Thắng, chôn xác ngay tại nhà.  
Chiều 24/9, Công an đã tổ chức khai quật hố chôn, khám nghiệm pháp y thi thể cháu Thắng, đồng thời áp giải Tâm trở về nhà công bố lệnh bắt tạm giam. Tối 24/9, Cơ quan chức năng đã hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai mai táng.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.