"My sói" yếu đuối trước vành móng ngựa

Sáng nay, TAND TP Hà Nội xét xử "My sói" và đồng bọn về các tội "Hiếp dâm", "Hiếp dâm trẻ em" và "Cướp tài sản". Trước vành móng ngựa, mới chỉ phải trả lời về tên tuổi, nơi ở nhưng nước mắt đã lăn dài trên má “My sói”...

Sáng nay, TAND TP Hà Nội xét xử ‘My sói’ và đồng bọn về các tội "Hiếp dâm", "Hiếp dâm trẻ em" và "Cướp tài sản". Trước vành móng ngựa, mới chỉ phải trả lời về tên tuổi, nơi ở nhưng nước mắt đã lăn dài trên má “My sói”...

Trong chiếc quần jean màu đen và chiếc áo hoa có nơ ở ngực, trông My sói trưởng thành hơn nhiều so với lúc bị bắt. Mái tóc vàng hoe, cắt ngắn ngày nào giờ đã nhuộm đen và xõa dài xuống vai.

Rất đông người thân của các đối tượng và gia đình nạn nhân có liên quan trong vụ án đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị theo dõi phiên tòa. Mẹ của bị cáo "My sói" chị Cao Thị Thu, người giám hộ của bị cáo, xuất hiện với nét mặt buồn. Ở tuổi 33, mẹ "My sói" trông còn khá trẻ. Chị mặc chiếc áo sơ mi kẻ to quá khổ, mái tóc xõa che gần hết khuôn mặt. Khoảng 9h20, chị Thu rời khỏi phiên tòa. Luật sư của "My sói" phải gọi điện cho chị này quay lại.

"My sói" yếu đuối trước vành móng ngựa ảnh 1
"My sói" và đồng bọn trước tòa sáng nay. Ảnh: bee.net.vn

Trước vành móng ngựa, "My sói" và các đối tượng luôn cúi mặt. Sau thời gian tạm giam để phục vụ công tác điều tra, "My sói" tỏ ra khá bản lĩnh, khác với cái vẻ "ngông" của cô gái Hà Thành ăn chơi lúc mới bị bắt. Ngồi xen lẫn giữa đồng phạm, thỉnh thoảng "My sói" ngước về phía dưới để nhìn người thân của mình. 

Ngồi sát cạnh My sói trên ghế bị cáo là Long Bin, với nước da trắng, dáng người nhỏ thó. Trước giờ xét xử, "My sói" đã có một cuộc trao đổi nhỏ với Long Bin và đột nhiên khóc tức tưởi. Khoảng 5 phút sau, My sói đã nhanh chóng kìm nén. Đến phần trả lời về tên tuổi, nơi ở, nước mắt lại lăn dài trên má “My sói”...

"My sói" yếu đuối trước vành móng ngựa ảnh 2
Phút yếu đuối của "My sói". Ảnh: bee.net.vn

Long khai về việc lên mạng internet bàn bạc với các đối tượng đứng ra tổ chức mua bán dâm. Theo lời khai của Long, lúc bàn bạc không nói đến chuyện hiếp dâm, chỉ nói về việc mua bán dâm, nhưng Long Bin lại không nhớ ai là người đề xuất “ý tưởng” này.

"My sói" khai mối quan hệ với Long là anh em xã hội. My thừa nhận đã cùng Long, Hoàng gặp Phạm Thị Kiều T., một bị hại, ở quán cà phê internet trên đường Nguyên Hồng. "My sói" đã tát T., lấy điện thoại và tiền của T. rồi ép T. lên xe taxi về nhà nghỉ. My nói với T.: “Tối nay nhớ tiếp đón các anh tao đàng hoàng”. Trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa về ý nghĩa câu nói trên, "My sói" ấp úng: “Bị cáo không trả lời được”.

Phiên tòa dự kiến diễn ra trong 2 ngày, đến ngày mai - 10/6.

Theo cáo trạng, "My sói" tên thật là Đào Thị Thu Hương (SN 1996, trú tại số 260 Bạch Mai, Hà Nội). Trong vòng 5 ngày, 16 - 20/7, Hương cùng người tình là Trịnh Thăng Long gây ra 5 vụ cướp tài sản, tổng trị giá hơn 30 triệu đồng, 2 vụ hiếp dâm, 1 vụ hiếp dâm trẻ em.

Trong vụ án này có 7 bị can bị truy tố tội hiếp dâm, Hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản. Gồm: Trịnh Thăng Long, 19 tuổi, trú tại xã Công Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Xuân Thắng, 18 tuổi, trú tại cụm 12 xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội; Nguyễn Đức Hoàng, 19 tuổi, trú tại tổ 13 phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội; Lê Quang Vinh,20 tuổi, trú tại tập thể công trường 4 Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội; Âu Thế Đoàn, 19 tuổi, trú tại số 17 ngõ 209 Hoa Lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội; Hoàng Trọng Đạt, 19 tuổi, trú tại số 139 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội và Trần Hoàng Nam, 19 tuổi, trú tại 206 - E2 T30 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Theo một luật sư, "My sói" ở trong trại rất cô đơn nhưng vốn tính ngang bướng, lì lợm, "My sói" gần như là "đại ca". Cô gần như không bao giờ nhận được quà thăm nuôi từ người thân. My sói đã nhiều lần ra tay đánh bạn tù để cướp thức ăn, quà thăm nuôi và không tránh khỏi bị cán bộ trại giam nhắc nhở, xử phạt.

P.L. (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.