Phạm luật giao thông, VĐV Wushu còn "giở võ" đánh công an

Không những không dừng xe khi bị công an yêu cầu vì lỗi không đội mũ bảo hiểm, "võ sỹ" từng đoạt huy chương bạc Wushu Thế giới còn "giở võ" đánh 2 công an và một người dân bị thương.

Không những không dừng xe khi bị công an yêu cầu vì lỗi không đội mũ bảo hiểm, "võ sỹ" từng đoạt huy chương bạc Wushu Thế giới còn "giở võ" đánh 2 công an và một người dân bị thương.

14h hôm qua, khi Tổ công tác đặc biệt Y2/141 CA TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông đường Trần Phú thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe gắn máy Honda Future BKS 29S7 - 0109, không đội mũ bảo hiểm và đã ra hiệu lệnh dừng xe.

"Võ sỹ" Nguyễn Tuấn Anh"Võ sỹ" Nguyễn Tuấn Anh

Tuy nhiên, không những không chấp hành, 2 đối tượng trên còn quay đầu xe bỏ chạy với tốc độ kinh hoàng.

Thấy vậy, lực lượng cảnh sát đã đuổi theo và chặn được chiếc xe. Nhưng khi vừa dừng xe, đối tượng cầm lái đã đấm thẳng vào mặt một đồng chí công an khiến người này ngã lăn ra đường rồi vứt xe bỏ chạy.

Xác định rõ đối tượng có hành vi chống lại người thi hành công vụ, lực lượng công an đã truy bắt 2 đối tượng trên, nhưng khi áp sát được, thì đối tượng cầm lái tiếp tục đấm vào mặt một chiến sỹ công an làm anh này ngã xuống đường, còn bộ đàm bị vỡ.

Một người dân đi đường chứng kiến vụ việc đã hỗ trợ tổ công tác vây bắt, nhưng cũng bị đối tượng cầm lái đánh làm ngã xuống đường và bị thương ở phần bắp chân trái và tay bị trầy xước.

Do đối tượng quá manh động, tổ công tác đã dùng biện pháp mạnh, huy động toàn lực lượng Y2/141 mới khống chế được 2 đối tượng lại và đưa về Phòng CSHS Hà Nội làm rõ.

Tại đây, đối tượng cầm lái khai nhận là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1988) và Nguyễn Danh Duy Linh (SN 1986), là anh em ruột, trú tại 128 Trần Cao Vân, Hà Nội.

Tuấn Anh khai nhận, đã học môn võ Wushu 8 năm và từng là vận động viên đoạt Huy chương bạc môn Wushu Thế giới năm 2007. Tuy nhiên, Tuấn Anh không thể lý giải được hành vi của mình đã gây ra.

Còn Duy Linh (anh ruột Tuấn Anh) - người đã lớn tiếng chửi bới lực lượng chức năng và là người cổ súy tích cực cho em trai mình tấn công cả tổ công tác khai nhận, vừa tốt nghiệp Đại học Khoa học và ứng dụng ở Đài Loan, đang chờ xin việc.

Hoàng Phan

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.