Phạm luật giao thông, còn lăng mạ cảnh sát

Bị CA ra hiệu lệnh dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ ngồi trên xe đã không những không xuất trình được những giấy tờ theo quy định mà còn văng tục, chửi bới lực lượng chức năng.

 

Bị CA ra hiệu lệnh dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ ngồi trên xe đã không những không xuất trình được những giấy tờ theo quy định mà còn văng tục, chửi bới lực lượng chức năng.

Nhóm đối tượng tại cơ quan CANhóm đối tượng tại cơ quan CA

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 11/4 tại ngã tư Hàng Bài - Trần Hưng Đạo (Hà Nội).Vào khoảng thời gian trên, một đôi nam nữ điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát 30 L7 - 4951 không đội mũ bảo hiểm nên đã bị Tổ công tác 141 làm việc tại ngã tư Hàng Bài – Trần Hưng Đạo yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe này phạm rất nhiều lỗi như không có gương chiếu hậu, tự ý thay đổi màu sơn và người điều khiển xe cũng không xuất trình được các giấy tờ như Giấy phép lái xe, đăng kí xe.
Khi tổ công tác lập biên bản, 2 đối tượng nam – nữ trên đã có hành vi manh động chống đối lại tổ công tác. Các đối tượng này còn văng tục, chửi bới lực lượng cảnh sát. 
Tại thời điểm đó, có không ít phóng viên tác nghiệp tại hiện trường, và 1 phóng viên đã bị đối tượng nam đấm thẳng vào ống kính máy ảnh.
Ít phút sau, hai thanh niên khác với dáng vẻ "anh chị" đến "tiếp ứng". Đôi nam nữ trên tiếp tục ăn vạ, thậm chí lao vào tấn công các chiến sĩ cảnh sát. 
Tổ công tác yêu cầu người vi phạm vào CA phường Hàng Bài để giải quyết.
Tại trụ sở Công an phường Hàng Bài, các đối tượng vẫn có những hành vi thách đố, lăng mạ, tiếp tục tấn công các chiến sĩ cảnh sát trong tổ công tác. 
Trước sự manh động của nhóm đối tượng, tổ công tác đã khống chế những người này về Phòng hình sự Công an thành phố Hà Nội để làm rõ. 
Tại cơ quan, đối tượng điều khiển xe máy khai tên là Phạm Hùng Cường (SN 1974, 17A Bà Triệu, Hoàn Kiếm).
H.P.

Đọc thêm

Có 3 tiền án nhưng vẫn không quên nghề 'đạo chích'

Đối tượng Lại Trung Thành cùng tang vật thu giữ trong vụ án.
(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lại Trung Thành bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Thành từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tổng thời gian chấp hành án phạt tù là 8 năm 6 tháng.

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.