Phá vụ mại dâm bạc triệu của các “hot boy” chuyên phục vụ quý bà

Nhóm “hot boy” bán dâm
Nhóm “hot boy” bán dâm
(PLO) - Những ngày cuối tháng 11, Phòng phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã triệt phá thành công đường dây bán dâm nam bạc triệu do Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá)- chủ tiệm massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cầm đầu. 

Khi trai đẹp hành nghề “phục vụ” dân đồng tính

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 1h ngày 28/11, lực lượng Công an đã kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, cả hai đối tượng nam khoảng ngoài 20 tuổi khai nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40 với giá “tàu nhanh” là 3 triệu đồng/lượt/người. Các trai mại dâm khai “tú ông” môi giới hoạt động mại dâm này là Lê Hồng Hoà - chủ tiệm massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa.

Từ lời khai nhận của các trai mại dâm đã lộ diện một đường dây bán dâm nam bạc triệu do các đối tượng trai đẹp chuyên phục vụ các quý bà, quý cô “khát tình” đang ở độ tuổi hồi xuân. Ngay trong đêm, lực lượng Công an kiểm tra cơ sở massage do Lê Hồng Hoà làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, tại quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc đang chờ phục vụ khách, khai là nhân viên massage của cửa hàng.

“Tú ông” Lê Hồng Hoà khai nhận đã mở cửa hàng massage từ năm 2014. Quán của Hòa có Giấy phép kinh doanh và Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự để làm ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Điều đặc biệt là quán massage này chỉ tuyển tiếp viên nam ngoại hình đẹp: đẹp trai, thân thiện, cao từ 1m70 trở lên, cơ bắp săn chắc. Thực chất, ban đầu quán của Hoà chuyên phục vụ mại dâm, kích dục đồng tính nam. Trước đó, Hòa đã tuyển chọn nhân viên nam từ khắp 3 miền trong cả nước, thỏa thuận với họ ăn ở tại quán để tẩm quất massage kích dục và bán dâm cho khách nam có nhu cầu. Giá cả phục vụ kích dục nam ngay tại quán là 500 nghìn đồng/người/lượt; trong đó Hoà “cắt phế” 50% số tiền này, còn lại nhân viên nam được hưởng. Ngoài phục vụ kích dục tại quán, đối với những “đại gia” đồng tính có nhu cầu "qua đêm", các trai đẹp nhân viên của Hoà cũng sẵn sàng phục vụ tới bến.

Đến mua vui cho các quý bà hồi xuân

Vì các nhân viên của Lê Hồng Hòa đều là những thanh niên lêu lổng, lười lao động nhưng lại thích xài sang nên sau một thời gian quản lý, điều hành tiệm massage, Hòa nhận thấy nếu chỉ cho nhân viên phục vụ các quý ông đồng tính thì hơi lãng phí vì chưa khai thác hết tiềm năng. Qua một số nhóm kín “chợ tình” trên mạng xã hội Zalo, Facebook, Hòa nhận thấy nhu cầu “tình cảm” của các quý bà, quý cô ở tuổi hồi xuân là rất lớn. Những khách hàng nữ của Hòa thường lớn tuổi, rủng rỉnh tiền bạc nhưng tình cảm lại cô đơn nên Hòa quyết định “mở rộng thị trường” hướng đến đối tượng khách hàng này. Cụ thể, khách nữ qua giới thiệu hoặc quen biết qua Zalo - Facebook với Hoà, cảm thấy đúng là “con mồi” thì Hoà sẽ “chào hàng” bằng cách chuyển ảnh của nhân viên nam, đồng thời thoả thuận giá cả với khách mua dâm. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách nữ phải trả từ 2- 3 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”. Nếu có nhu cầu "qua đêm" thì khách phải trả 6 triệu đồng/đêm. Theo Hòa, đây là khoản chi phí “cứng”, còn với các trai bao ngoan ngoãn, chiều được các bà, các cô có khi còn được thưởng thêm khoản tiền “bo” hậu hĩnh.  

Sau khi đã thoả thuận được giá cả, Hoà sẽ cho nhân viên số điện thoại của khách mua dâm và hai bên sẽ tự thoả thuận thời gian và địa điểm để “hành sự”. Mỗi lần môi giới, Hoà lấy hoa hồng 30% số tiền khách trả, nam bán dâm được hưởng 70%. Trung bình mỗi ngày 1 nhân viên phục vụ từ 2 đến 3 khách cả nam và nữ, thu nhập sau khi đã bị “cắt phế”, mỗi ngày các “trai đẹp” bỏ túi ít nhất cũng vài triệu đồng.

Ông chủ quán massage mại dâm trá hình cũng khai nhận, từ tháng 10/2017 cho đến khi đường dây mại dâm nam bị phát lộ, các nam bán dâm ngoài phục vụ các quý bà tại Hà Nội thì nếu khách có nhu cầu, Hòa cũng điều các trai đẹp đi bán dâm cho khách nữ tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác theo dạng “trai bao”.

Từ khi tổ chức môi giới hoạt động mại dâm đến khi bị bắt, Hòa khai nhận đã thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Hòa, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”. Các nhân viên nam của Hòa bị bắt quả tang khi đang hành nghề bán dâm thì bị xử phạt hành chính, trả về nơi cư trú. 

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.