Phá tụ điểm ma túy gây bức xúc một vùng quê Thanh Hà

Đối tượng Cường tại cơ quan công an.
Đối tượng Cường tại cơ quan công an.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Mới ra tù nhưng Nguyễn Văn Cường (SN 1978, ở thôn Du La, xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà, Hải Dương) tái phạm tội và bị Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 27/4, Công an huyện Thanh Hà phối hợp với Công an xã Cẩm Chế (huyện Thanh Hà) bắt quả tang Nguyễn Văn Cường bán 2 gói giấy bên trong chứa heroin với giá 200 nghìn đồng cho một "con nghiện" trên địa bàn.

Tang vật công an thu giữ tại nơi ở của Cường.
 Tang vật công an thu giữ tại nơi ở của Cường.

Khám xét khẩn cấp tại nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ thêm 1 cân điện tử mà Cường sử dụng để cân ma túy, 2 cục bột màu trắng và nhiều viên nhỏ cùng màu (cùng loại) được Cường cắt ra để chuẩn bị đóng gói. Tổng trọng lượng trong quá trình bắt giữ, khám xét gần 1,700gam, Cường khai nhận là ma túy.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cường khai, số ma túy trên được mua của một đối tượng ở An Dương (TP Hải Phòng), sau đó về chia nhỏ để sử dụng và bán kiếm lời.

Đối tượng Cường tại cơ quan công an.
 Đối tượng Cường tại cơ quan công an.

Nguyễn Văn Cường nghiện ma túy, từng có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án liên quan đến ma túy, 01 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Tại địa phương, Cường có mối quan hệ phức tạp với các đối tượng hình sự, ma túy trong và ngoài địa bàn.

Tụ điểm ma túy do Cường cầm đầu vốn gây bức xúc trong nhân dân.

Công an huyện Thanh Hà tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.