Oan nghiệt: Dê già U70 hiếp dâm cháu họ "tự hào" vì… sinh được con trai

Dê già U70 vẫn tự hào sinh được con trai
Dê già U70 vẫn tự hào sinh được con trai
(PLO) -  Trước vành móng ngựa, gã dê già là ông họ hàng của nạn nhân gửi lời xin lỗi tới gia đình vì rượu đã gây nên tội lỗi, nhưng cũng rất “tự hào” vì “sinh được 1 đứa con trai” khi tuổi đã 70.

Mua rượu hiếp dâm cháu họ 12 tuổi

Sáng ngày 12/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em đối với Uông Nhật Được (SN 1949, trú tại xã Hưng Lộc, TP.Vinh, Nghệ An). Rất đông người dân là người thân của nạn nhân cũng là người hàng xóm của bị cáo đến dự phiên tòa, xem tòa phán quyết về hành vi bỉ ổi của ông già 70 tuổi với đứa cháu họ hàng gọi mình bằng ông.

Đứa trẻ 14 tuổi mang theo bộ đồng phục của trường trung học cơ sở đến dự phiên tòa, bên ngoài là cháu bé 6 tháng tuổi “sản phẩm” của ông lão 70 tuổi sau nhiều lần sang cưỡng hiếp cháu bé khi mẹ vắng nhà thi thoảng khóc vì đòi sữa. 

Hai mẹ con chị T. và cháu L. tại phiên tòa
Hai mẹ con chị T. và cháu L. tại phiên tòa

Theo cáo trạng VKSND tỉnh Nghệ An, chiều ngày 19/4/2014, Uông Nhật Được đến nhà chị N.T.T để mua rượu uống. Lúc này chị T. đi làm ruộng không ở nhà, cháu Uông T.L (SN 2001 – con gái chị T) gọi ông Được là ông đang học bài nên L. lấy chai rượu và chén rượu đưa cho ông Được tự rót uống rồi vào học bài.

Một lúc sau, ông Được đi vào trong nhà xem cháu L. học bài, thấy cháu ở nhà một minh lại phổng phao xinh đẹp nên nảy sinh ý đồ giao cấu với cháu. Ông Được vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. sau đó đưa cho L. 100 ngàn đồng và dặn “không sao đâu, đừng nói với ai không xấy hổ cả ông cả cháu” rồi ra về. 

Bị cáo được tòa cho phép quay xuống xin lỗi gia đình bị hại tại phiên tòa về những tội lỗi gây ra
Bị cáo được tòa cho phép quay xuống xin lỗi gia đình bị hại tại phiên tòa về những tội lỗi gây ra

Sau đó, nhiều lần sang nhà cháu L. mua rượu lúc chị T. vắng nhà thì ông Được lại dở trò đồi bại với cháu bé, mỗi lần đều cho cháu tiền và dặn không được nói với ai. Đến ngày 5/12/2015, cháu L. có biểu hiện không bình thường nên chị T. đưa cháu đi khám và điếng người khi kết quả con gái có thai 26 tuần tuổi. Vụ việc được trình báo cơ quan công an.

Ngày 3/3/2016, cháu L. sinh hạ một bé trai khỏe mạnh, CQĐT công an TP.Vinh đã tiến hành trưng cầu mẫu máu của con cháu L. và kết quả đó là con của ông Được, ông Được bị khởi tố về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và  “giao cấu với trẻ em”. Thời điểm thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. nạn nhân mới được 12 tuổi, 11 tháng. 

Chu cấp tháng 200 ngàn nuôi con trai

Trước đó, phía gia đình bị cáo Uông Nhật Được đã đưa cho phía bị hại 100 triệu đồng cùng quần áo, sữa… trong quá trình nạn nhân mang thai và sinh nở. Tại phiên tòa, Uông Nhật Được thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được cho rằng, trong lần thực hiện hành vi phạm tội đầu tiên, khi thực hiện các hành vi dâm ô với cháu L, cháu không có thái độ phản ứng gì… Mỗi lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. ông Được đều cho cháu từ 20 ngàn đồng đến 200 ngàn đồng. Ngoài ra, ông Được còn cho mua cho cháu T.L điện thoại di động và dặn khi mẹ không ở nhà thì nháy máy để Được sang.

Trước vành móng ngựa, bị cáo Uông Nhật Được nói “Bị cáo ý thức được hành vi phạm tội của mình là sai trái, vi phạm pháp luật. Vì rượu nên bị cáo đã làm việc sai trái và sinh ra đứa con ngoài ý muốn. Bị cáo cũng rất tự hào ở chỗ là đứa con ngoài ý muốn của mình nhưng tôi đã có 1 đứa con trai”.

Bị hại là cô bé đang mang áo đồng phục học sinh, mẹ của đứa trẻ 6 tháng tuổi
Bị hại là cô bé đang mang áo đồng phục học sinh, mẹ của đứa trẻ 6 tháng tuổi

Tuy nhiên, cháu L. tố cáo ông Được ép giao cấu ngoài ý muốn, không cho ông sẽ giết cả hai mẹ con, ông dọa nếu kể với ai sẽ giết chết cả hai mẹ con… Được sự cho phép của chủ tọa phiên tòa, Uông Nhật Được đã quay lại phía gia đình bị hại nói lời xin lỗi, mong được gia đình tha thứ về những tổn thất mà bị cáo đã gây ra cho nạn nhân và gia đình. Đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An đề nghị HĐXX áp dụng các điều khoản  xử phạt bị cáo mức án từ 8- 10 năm tù cho hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. 

Phần lời nói sau cùng bị cáo mong được nhận sự khoan hồng của pháp luật, sự thông cảm và tha thứ từ phía bị hại và gia đình bị hại để bị cáo sớm trở về, chăm sóc đứa con mà cháu T.L sinh ra. Được biết, năm lên hai tuổi, bố của cháu L. đã tử vong trong một vụ tai nạn giao thông, mình bà T. làm lụng nuôi con khôn lớn. Hằng ngày, ngoài việc làm ruộng chị còn đi làm thêm, đêm về tranh thủ nấu rượu bán để kiếm thêm thu nhập. 

Trước khi nghị án, HĐXX đã đề cập đến vấn đề cấp dưỡng nuôi con nhỏ của nạn nhân, Uông Nhật Được cho rằng mỗi tháng có tiền trợ cấp hơn 1 triệu đồng, ngoài tiền chi phí cho bản thân thì xin được trích 200 ngàn đồng để hỗ trợ nuôi cháu bé đến khi 18 tuổi. HĐXX quyết định kéo dài phần nghị án, đợi gia đình làm giấy khai sinh tên cho cháu bé sẽ đưa ra bản án cho bị cáo cũng như các nghĩa vụ, trách nhiệm liên quan. Dự kiến HĐXX sẽ tuyên án vào sáng ngày 14/9/2016.

Tin cùng chuyên mục

Hiện trường vụ bắt người trái pháp luật.

2 thanh niên bắt người trái pháp luật

(PLVN) - Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) mới ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Thái Nguyên Toàn (SN 1984) và Lê Trạc Phong (SN 1988) để điều tra về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

Đọc thêm

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.