Nước mắt mối tình khờ của cậu bé mồ côi và thiếu nữ dạt "vòm"

Bỏ qua lời khuyên ngăn của cha mẹ, cô nhóc tì 14 tuổi trốn nhà đi theo tiếng gọi của tình yêu. Cuộc “sống thử” diễn ra trong hoàn cảnh khó khăn, chật vật, đến khi cô bé chẳng may dính bầu thì bị trả về “nơi sản xuất” vì anh chàng người yêu “ốc không mang nổi  mình ốc, lại đòi làm cọc cho rêu”.

Bỏ qua lời khuyên ngăn của cha mẹ, cô nhóc tì 14 tuổi trốn nhà đi theo tiếng gọi của tình yêu. Cuộc “sống thử” diễn ra trong hoàn cảnh khó khăn, chật vật, đến khi cô bé chẳng may dính bầu thì bị trả về “nơi sản xuất” vì anh chàng người yêu “ốc không mang nổi  mình ốc, lại đòi làm cọc cho rêu”.

Hậu mối tình là cảnh chàng “bạch mã hoàng tử” phải vào tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, còn cô bé yêu sớm đành ngậm ngùi chấp nhận chuyện học hành lỡ dở…

Bị cáo  Nguyễn Thành Sal
Bị cáo Nguyễn Thành Sal

Tình buồn của cậu bé mồ côi

Bị cáo là Nguyễn Thành Sal (SN 1993, ngụ ấp Bài Bài, xã Vĩnh Tế, thị xã Châu Đốc, tỉnh An Giang), một chàng trai mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Sal lớn lên trong vòng tay cưu mang của người chị gái, đến khi chị lấy chồng, có gia đình riêng thì Sal bắt đầu cuộc sống làm thuê nay đây mai đó, thi thoảng mới ghé về nhà.

Với ngoại hình sáng sủa, hiền lành, lại tu chí làm ăn nên đến tuổi trưởng thành Sal cũng được một vài cô gái cùng ấp thầm thương trộm nhớ. Người tình trong mơ của Sal là Diễm Thy, một cô gái mới lớn sinh ngày 25/7/1997, ngụ cùng xã. Tuy còn ít tuổi nhưng trông Diễm Thy phổng phao, sành điệu chẳng khác gì những tiểu thư hiện đại.

Cũng như những cô bé, cậu bé mới lớn, cả Sal và Diễm Thy đều lần đầu đặt chân tới vườn yêu với tất cả bỡ ngỡ, đam mê. Đôi trẻ cùng có suy nghĩ hết sức tân tiến, hiện đại rằng đã yêu nhau là phải “hết mình”. Vậy nên khoảng 21 giờ ngày 23/3/2012, sau khi ngồi tâm sự chán chê ở quán cà phê chòi, Sal dẫn người yêu về nhà chị ruột để ngủ qua đêm và giao cấu.

Tiếp đó, trong thời gian từ ngày 24/3 đến  28/3/2012, cũng tại nhà chị ruột của mình, Sal và Diễm Thy đã nhiều lần quan hệ với nhau. Thấy con gái cứ bỏ nhà đi qua đêm hoài, cha mẹ Diễm Thy theo dõi thì phát hiện ra nguyên nhân khiến con gái họ đi hoang chính là chàng trai 19 tuổi cùng ấp. Biết việc Sal quan hệ với Diễm Thy khi cô bé mới 14 tuổi là phạm pháp nhưng cha mẹ cô bé không tố cáo ra pháp luật mà chỉ khuyên nhủ, can ngăn con gái nên tu chí học hành. Chẳng ngờ, Diễm Thy không những không nghe lời cha mẹ mà còn bỏ nhà đi theo Sal.

Sau tình yêu là… nước mắt

Đôi trẻ bắt đầu chung sống như vợ chồng tại căn nhà trọ chật chội, tồi tàn, ngày ngày Sal đi làm mướn lấy tiền sinh nhai còn Diễm Thy ở nhà lo “cơm dẻo canh ngọt”. Cuộc sống vô cùng chật vật vì đồng lương Sal đi làm thuê vốn bèo bọt, bữa đực bữa cái chỉ đủ lo một mình Sal; nay lại “đèo bòng” thêm cả Diễm Thy nên đã nghèo lại càng eo.

Đã vậy, đến giữa tháng 5/2012, Diễm Thy phát hiện có thai, ốm nghén dặt dẹo. Suy tính mãi, cuối cùng Sal đành khuyên người yêu hãy quay trở về nhà. Sau đó, cha mẹ cô bé đã đưa con gái đi giải quyết hậu quả và đến Công an xã Vĩnh Tế, thị xã Châu Đốc trình báo. Sal bị khởi tố, điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em” với tình tiết tăng nặng “làm nạn nhân có thai”.

TAND thị xã Châu Đốc xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Sal 03 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. Sau đó, cả bị cáo và đại diện hợp pháp của người bị hại kháng cáo xin được giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Mới đây, TAND tỉnh An Giang xét xử phúc thẩm vụ án đã nhận định: hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội. Cấp sơ thẩm xử phạt bị cáo là có căn cứ, đúng người, đúng tội.

Tuy nhiên, ngoài các tình tiết giảm nhẹ mà cấp sơ thẩm đã xem xét ra, thì bị cáo mặc dù mang họ Nguyễn, nhưng nguồn gốc là người dân tộc, sống ở vùng biên giới, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nên trình độ nhận thức và hiểu biết pháp luật hạn chế, sau khi phạm tội, bị cáo đã tự khai nhận ra những lần phạm tội trước đó, nên đây được xem xét là tình tiết giảm nhẹ mới để giảm án cho bị cáo.

Chính vì vậy, cấp phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, giảm hình phạt cho bị cáo Nguyễn Thành Sal xuống mức án còn 02 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Lê Nguyễn

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.