Nữ sinh bị ép bán dâm trong nhà nghỉ "không kinh doanh mại dâm"?

Nhà nghỉ Minh Phương - nơi H. cho rằng đã bị ép bán dâm
Nhà nghỉ Minh Phương - nơi H. cho rằng đã bị ép bán dâm
(PLO) - Nhân vật chính trong bài viết "Nữ sinh 15 tuổi bị ép bán dâm vì thiếu tiền phòng nghỉ" dù rất tự tin khẳng định "có bằng chứng" bị chủ nhà nghỉ ép bán dâm. Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ Minh Phương kiên quyết “Nhà nghỉ của tôi luôn được khen ngợi vì không kinh doanh mại dâm”
“Kiểm tra thường xuyên nhưng có phát hiện ra gì đâu?”
Ông Nghĩa cho biết: “Chiều 24/12/2013, cháu H đi taxi và mang túi xách vào nhà nghỉ xin lưu trú. Sau khi H nghỉ 2 ngày ở đây hết 400 ngàn đồng nhưng chưa trả tiền, tôi nói với cháu ở lại làm tạp vụ, dọn phòng thì sẽ trừ vào tiền đó. Sau đó thấy cháu đi đâu về và mang 400 ngàn đồng trả tiền phòng, tôi nói với cháu: “Cứ ở đây làm việc, chú không lấy tiền phòng đâu”. Cháu đồng ý nhưng rồi cháu ở thêm một ngày nữa và tự xách túi ra đi, chứ không ở lại đây như đơn tố cáo cho đến khi công an  xuất hiện”.
Cũng theo ông Nghĩa, sau khi cháu H bỏ đi, tới ngày 21/1/2014, H quay lại nhà nghỉ và tiếp tục thuê phòng 402. “Tới ngày 24/1, khi cháu đang ăn cơm cùng gia đình tôi thì Công an Hà Nội đến, mời cháu H, vợ tôi và một nhân viên tên Hào đi cùng để lấy lời khai”, ông Nghĩa kể.
Trước đó, cha cháu H cho biết, trong buổi làm việc tại Công an xã Đông Xuân, ông đã được chủ nhà nghỉ đưa 20 triệu đồng gọi là tiền “bồi thường danh dự cho cháu H”, nhưng không cầm vì lúc đó chưa biết chuyện gì xảy ra. Về việc này, chủ nhà nghỉ thừa nhận có gặp cha cháu H tại Công an xã Đông Xuân, nhưng nói được vài câu thì cha cháu H vùng vằng bỏ về vì đang… say rượu, đồng thời khẳng định không có chuyện mang 20 triệu đồng để “bồi thường danh dự cho cháu H”.
Chủ nhà nghỉ cho biết thêm, ngoài việc “biếu cháu H” 400 ngàn đồng tiền phòng nói trên, hôm đến làm việc tại Công an Hà Nội, ông còn đưa thêm cho H 2 triệu đồng để  cháu đi taxi về nhà. “Nhà nghỉ Minh Phương của gia đình tôi hoạt động từ năm 2012 và không hề có chuyện kinh doanh mại dâm. Các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra nhưng có phát hiện ra gì đâu? Chúng tôi còn được khen ngợi là nhà nghỉ hoạt động tốt, không vi phạm pháp luật. Còn cháu H sống ở đây có mấy ngày, cái bát cũng chưa phải rửa thì làm gì có chuyện tôi ép cháu bán dâm” - ông  Nghĩa nói.
Tuy nhiên, cả cháu H và người cha đều khẳng định có việc ông Nghĩa đề nghị bồi thường. “Hôm đó có mặt cả ông Bùi Thượng Tùng - Phó công an xã, ông Nghĩa đã nói rằng đền bù cho gia đình tôi 20 triệu đồng nhưng tôi không nhận vì tôi chưa hiểu chuyện gì xảy ra”- cha cháu H cho biết.
Trao đổi với ông Bùi Thượng Tùng, ông Tùng xác nhận có chuyện ông Nghĩa gặp ông Vĩnh tại trụ sở công an xã để thương lượng, nhưng nội dung thương lượng tiền bạc như thế nào thì ông không biết “vì lúc đó hai người nói chuyện riêng”.
Ghi âm bằng chứng khách mua dâm tại nhà nghỉ
Cháu H đã phản ứng gay gắt trước việc ông Nghĩa nói cháu không bị ép bán dâm ở nhà nghỉ, không sinh hoạt ở đó và gia đình cháu tố cáo là hành động “tống tiền”. “Gia đình nhà cháu nghèo, lại thân cô thế cô, làm sao dám làm chuyện động trời là đi tống tiền nhà ông Nghĩa được?” - H tức tưởi.
 Cô bé cho biết, sau khi đồng ý làm công việc tạp vụ tại nhà nghỉ Minh Phương, H bắt đầu tiếp khách từ ngày 1/1/2014. Lúc đầu H từ chối nhưng tiền bạc không có, tuổi nhỏ dại khờ, đặc biệt trước sức ép của chủ nhà nghỉ… nên đành tặc lưỡi, nhắm mắt trao thân cho khách mua dâm. 
H đã cung cấp các đoạn ghi âm buổi trò chuyện với các khách mua dâm cho phóng viên. Cô bé còn chụp được hình ảnh, biển số xe của khách để làm bằng chứng họ đã từng mua dâm mình tại nhà nghỉ Minh Phương. Trong nội dung các đoạn ghi âm do H cung cấp, tiếng của hai người khách khi trò chuyện với H cho thấy họ từng đến nhà nghỉ Minh Phương để mua dâm H. Một người khách nói rằng, khi vào nhà nghỉ nhìn thấy H xinh đẹp nên đã gọi lên phục vụ. “Tất cả những người khách em đều ghi lại tên tuổi, số điện thoại, giờ phục vụ để sau này thanh toán với ông Nghĩa. Thông tin này em lưu trong điện thoại và đã nộp lại cho cơ quan công an điều tra” - H cho biết.
Phóng viên đã liên hệ làm việc với Đội 12 Phòng PC45 Công an Hà Nội nhưng vẫn chưa có lịch hẹn cụ thể, chỉ được cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Hơn 3 tháng chờ đợi điều tra chưa có kết luận, gia đình cháu H chỉ mong muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ để cháu yên tâm học tập. Sau một thời gian nghỉ học, hiện H đang đi học thêm để chuẩn bị thi lại lên lớp 10.  N.P.V 
Như PLVN đã đưa tin: Theo đơn tố cáo của H, sau khi đi chơi đêm Noel (24/12/2013) với bạn bè về muộn, H thuê phòng ở nhà nghỉ Minh Phương để qua đêm. Nhưng do không có tiền trả tiền phòng nên em đã bị chủ nhà nghỉ ép bán dâm, “tiền công” là 100 ngàn đồng/lần. Không thể trốn thoát do bị ông chủ canh chừng nghiêm ngặt, cũng không dám nói với gia đình, H tâm sự chuyện bị chủ nhà nghỉ đánh với một khách mua dâm và may mắn được người này cho số điện thoại của Công an Hà Nội. Sáng 21/1/2014, H đã gọi điện cầu cứu và được Công an Hà Nội giải cứu vào trưa cùng ngày, sau gần một tháng bị giam, ép làm gái mại dâm. 
H cho biết, khi làm việc với Phòng PC45 Công an Hà Nội, H được một cán bộ công an ở đội 12 hướng dẫn viết đơn trình bày “không có sự việc tôi bị cưỡng ép bán dâm tại nhà nghỉ Minh Phương” và đã ký vào đơn. “Sau khi nghĩ lại, em thấy việc ông Nghĩa ép em bán dâm như vậy là vi phạm pháp luật nên em đã viết đơn tố cáo sự thật này đến cơ quan chức năng và báo chí”, H nói.
lH tố cáo, trong thời gian bị chủ nhà nghỉ “quản thúc”, cô bé phải tiếp khách mua dâm tới 14 lần, trong đó còn bị Hào - nhân viên của nhà nghỉ - lừa gạt, ép quan hệ tình dục tới hai lần trong một đêm. Về thông tin này, chủ nhà nghỉ nói Hào là một thanh niên bị khuyết tật nên “không có khả năng quan hệ tình dục” và phủ nhận chuyện Hào cưỡng hiếp H. Ngược lại, H cho biết cho dù chân anh ta bị khuyết tật nhưng “anh đó rất khỏe, mỗi lần quan hệ kéo dài 30 phút và sáng hôm sau còn mua thuốc tránh thai đưa cho cháu”.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.