Nỗi niềm người vợ phát hiện chồng loạn luân với con gái


“Tôi có thể cam chịu những trận đòn nhừ tử của chồng nhưng không thể chấp nhận một kẻ loạn luân, hãm hại con gái mình như vậy. Tôi biết Long bị "con ma rượu" hành, làm Long trở thành kẻ đốn mạt như thế nên nếu cứ cam chịu mãi, thì con tôi chắc sẽ không sống nổi", chị Biên trải lòng.

Khi biết chồng có hành vi thú tinh với con ruột của mình, chị Biên đã đâm đơn tố giác với cơ quan công an. Sự việc đã gây chấn động dư luận xã Kim Giang, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Câu chuyện đẫm nước mắt

Đứng trước ngôi nhà tranh lụp xụp của chị Biên, chúng tôi bắt gặp hình ảnh một người phụ nữ nhỏ bé, cặm cụi đan những liếp tranh tre - một công việc thường do người đàn ông đảm nhận. Đón chúng tôi bằng cặp mắt dò xét, trông chị Biên lúc này, có thể hiểu được những băn khoăn đang hiện rõ trên khuôn mặt sạm nắng của chị.

Trong câu chuyện đẫm nước mắt của chị, hiện hữu một bi kịch sống, dù cho cái ác là nội dung xuyên suốt nhưng chúng tôi vẫn nhận thấy trong câu chuyện này đã hiện lên hình ảnh đẹp về một người mẹ.

Theo chị Biên, vụ việc chồng mình cưỡng bức con gái bị chị phát hiện vào một buổi chiều tối khi chị đi làm rẫy về.

Hôm đó là ngày 25/4/2012, chị về tới cửa thấy Bàn Văn Long (SN 1972) vội đi ra phía sau hồi, trên tay cầm chiếc đèn bin. Long giả vờ đang đi tìm cái gì đó để đánh lừa chị. Nhưng trên khuôn mặt của hắn lúc này bộc lộ sự bối rối. Linh tính cho chị biết đã có chuyển chẳng lành xảy ra. Chị Biên vội vàng chạy vào nhà, trước mắt chị là hình ảnh đau lòng của cô con gái út.

Chị Biên kể: “Tôi vội vàng vào nhà, thấy cháu Huyền đang nằm co quắp dưới gầm giường, người run rẩy, khuôn mặt đẫm nước mắt. Thấy tôi về, Huyền nhanh chóng chui ra, rồi lao phắt ra ngoài”.

Gạt dòng nước mắt đang lăn trên gò má sạm nắng, người mẹ đau khổ này kể tiếp cho chúng tôi nghe: “Cháu Huyền không nói gì với tôi cả, trên khuôn mặt cháu bộc lộ sự hoảng loạn. Thấy tôi, Huyền khóc to hơn... Linh tính của một người mẹ mách bảo cho tôi biết, cháu đang phải chịu đựng một điều gì đó khủng khiếp”.

Huyền vụt chạy ra khỏi nhà, sang nhà anh trai là Bàn Sinh Kiên (21 tuổi) sống ngay sát cạnh, đập cửa xin anh chị cho ở nhờ. Nhiều hôm sau đó Huyền vẫn quyết không chịu về nhà mặc dù được mẹ và anh trai động viên. Với sự quan tâm của mẹ, Huyền dần dần lấy lại được bình tĩnh và kể cho mẹ nghe một sự thật khủng khiếp mà em phải chịu đựng trong một thời gian dài.

Chị Biên xót xa kể lại: “Cháu Huyền bảo, nhiều lần cháu bị bố, dụ dỗ và dọa nạt để cưỡng bức. Thậm chí nhiều lần cháu cự tuyệt thì bị Long dọa: “Nếu không cho tao sẽ giết” và nếu mách với mẹ thì hắn sẽ giết chết cả hai. Cháu Huyền sợ hãi nên không dám tâm sự với ai”.

Câu chuyện của chị kể cho chúng tôi bị ngắt quãng nhiều lần bởi những tiếng nấc nghẹn ngào. Chị thương con, thương cho phận mình bạc lấy phải gã chồng đồi bại, vũ phu. Đôi mắt chị Biên thâm quầng vì mất ngủ và suy.

Sau khi nghe những lời tâm sự đau đớn từ con gái, chị Biên không chút do dự, quyết định tố cáo Bàn Văn Long lên cơ quan công an. Chị Biên đau đớn: “Vì tương lai của con mà tôi phải tố giác chồng. Sự việc trên khiến mọi người bàn ra tán vào, nhưng tôi thấy đó là việc phải làm, dù tôi như đứt từng khúc ruột. Nếu tôi không làm vậy thì tương lai của cháu Huyền sẽ đi đến đâu khi phải sống cùng một người bố mất hết tính người như thế?".

Nỗi cơ cực của người mẹ

Trước hành vi vô nhân tính của Long, ngày 29/4/2012 chị Biên đưa đơn tố cáo chồng lên công an huyện Yên Sơn. Tại cơ quan công an, chỉ sau hai ngày hắn bị bắt, Long đã thừa nhận hành vi thú tính của mình. Long đã khai nhận đã 4 lần cưỡng bức cháu Huyền.

Trong nước mắt, chị Biên nói lên nỗi xót xa mà chị phải chịu đựng khi chung sống với gã chồng bất nhân. Vì con cái, chị Biên phải ấm ức chung sống với bạo hành. Cảnh quê nghèo khó, gia đình chị càng nghèo khó hơn bởi Long “vô tích sự” chỉ biết rượu và đánh đập vợ.

Chị Biên thổ lộ: “Nhiều lúc Long đánh tôi thừa chết thiếu sống, nhưng tôi nghĩ, rượu vào không chấp hắn làm gì để giữ gìn mái ấm gia đình”. Suốt 22 năm ăn ở với  gã chồng vũ phũ, chị Biên sinh được 4 người con. Ba đứa con đầu của chị Biên giờ đã có gia đình, sống hạnh phúc, đó là điều mà chị Biên cảm thấy được an ủi.

Để nuôi được bốn đứa con và một gã chồng nát rượu, chị Biên phải cố hết sức mình. Nhà chị Biên chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng và nương sắn. Những tháng cuối năm thường hết gạo ăn, mỗi lần như vậy chị phải đi vay mượn khắp nơi. Cơ cực quanh năm, đói vẫn hoàn đói nhưng Long - chồng chị chưa một lần thương vợ. Việc Long vác gạo đi đổi lấy rượu là chuyện xảy ra như cơm bữa. Khi say rượu rồi hắn tìm cách để gây gổ với vợ con là chuyện mà người dân quanh vùng đều biết.

Chị Biên chia sẻ: "Khi đó, cũng chỉ vì nghĩ tới các con mà tôi cố chịu đựng hắn. Tôi nghĩ rằng dù sao các cháu cũng cần một mái ấm có cả cha và mẹ để đi về. Nhà lại đông con, nếu chuyện vợ chồng dở dang ảnh hưởng đến tương lai của chúng sau này”.

“Tôi có thể cam chịu những trận đòn nhừ tử của chồng nhưng không thể chấp nhận một kẻ loạn luân, hãm hại con gái mình như vậy. Tôi biết Long bị "con ma rượu" hành, làm Long trở thành kẻ đốn mạt như thế nên nếu cứ cam chịu mãi, thì con tôi chắc sẽ không sống nổi" – chị Biên trải lòng.

Theo Người đưa tin

Đọc thêm

Bắt giam giám đốc cùng 2 thuộc cấp lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng

Điều tra viên tống đạt lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với Lê Minh Điệp (áo sơ mi sọc).
(PLVN) -  Ngày 19/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với VKS TP. Phú Quốc đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối Lê Minh Điệp (SN 1991, ngụ xã Cửa Cạn, TP Phú Quốc, Kiên Giang) là Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư và phát triển LHĐ tại Phú Quốc về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty Tâm Lộc Phát

Công an khám xét trụ sở làm việc của Cty Tâm Lộc Phát.
(PLVN) - Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Cty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát (Cty Tâm Lộc Phát), tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở làm việc của doanh nghiệp này tại số 27 – V5A, khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.