Nhân vật chính vụ đánh ghen không biết ai đã quay clip

Để tiếp tục làm rõ vụ việc, trưa nay, 22/4, Công an TP.Thủ Dầu Một đã triệu tập bà Lê Thị Tuyết. Tại cơ quan công an, bà Tuyết biện minh cho hành vi lột trần trụi quần áo chị B. giữa đường vì nạn nhân đã phá hoại hạnh phúc gia đình và dụ dỗ chồng bà cầm sổ đỏ. Bà Tuyết cũng không biết ai là người quay và phát tán clip. 

[links()] Để tiếp tục làm rõ vụ việc, trưa nay, 22/4, Công an TP.Thủ Dầu Một đã triệu tập bà Lê Thị Tuyết. Tại cơ quan công an, bà Tuyết biện minh cho hành vi lột trần trụi quần áo chị B. giữa đường vì nạn nhân đã phá hoại hạnh phúc gia đình và dụ dỗ chồng bà cầm sổ đỏ. Bà Tuyết cũng không biết ai là người quay và phát tán clip. 
Ba nhân vật liên quan. Ảnh: Dân Trí
Ba nhân vật liên quan. Ảnh: Dân Trí

 Sáng  cùng ngày, Công an phường Phú Hòa đã triệu tập ông Lê Đình P. và chị Phạm Thị B. Tại đây, chị B. cho hay cũng không biết ai là “chủ nhân” quay clip này. Trong khi đó, lúc xảy ra sự việc ông P. không có mặt tại hiện trường nên cũng không biết rõ ai quay clip. 

“Sáng hôm đó, tôi đi làm và có người gọi điện báo nên vội chạy về nhưng sự việc đã kết thúc”, ông P. cho hay.

Trước sự việc quá xấu hổ này, chị B. đã xin nghỉ làm ở công ty. Điều khiến chị B. lo lắng nhất chính là việc sợ các con chị xem được những hình ảnh đó.

Trong đơn tố cáo gửi cho Công an TP.Thủ Dầu Một, chị B. mong cơ quan pháp luật xử lý hành vi làm nhục người khác đối với hai mẹ con bà Tuyết.

Chị B. mới ly dị chồng và hiện nuôi 3 đứa con (con lớn đang học đại học, bé út nay đã 8 tuổi). 

Công an TP.Thủ Dầu Một đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

B.An

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.