Nam sinh viên bị tai nạn rơi xuống chân cầu Thanh Trì là người con có hiếu

Lạc tay lái, tài xế Innova đâm qua dải ngăn cách phân chia làn đường đâm vào anh Tuấn A rồi kéo lê 20m đến khi húc vào thành cầu mới chịu dừng lại.
Lạc tay lái, tài xế Innova đâm qua dải ngăn cách phân chia làn đường đâm vào anh Tuấn A rồi kéo lê 20m đến khi húc vào thành cầu mới chịu dừng lại.
(PLO) - Có mặt tại hiện trường sau vụ TNGT kinh hoàng, ông Đạo (chú ruột nạn nhân) cho biết anh Trần Tuấn A. (SN 1995, trú tại Liên Minh, Đức Thọ, Hà Tĩnh) vừa ăn cơm xong và nói lên trường để hôm sau đi học thì bị chiếc xe ô tô 7 chỗ không làm chủ tốc độ đâm văng khỏi thành cầu Thanh Trì xuống chân cầu tử vong.

Theo một Cán bộ công an phường Thanh Trì, sau khi phát hiện nạn nhân nằm dưới chân cầu và tử vong tại chỗ, cơ quan chức năng đã tìm kiếm điện thoại và giấy tờ tùy thân để liên lạc cho gia đình tuy nhiên khi tìm được điện thoại thì có cài mật khẩu nên không thể gọi điện được cho người nhà nạn nhân.

Sau đó, lực lượng chức năng tháo sim và đổi sang điện thoại khác vào các mạng xã hội (zalo, facebook) để lần tìm manh mối nhưng cũng không thấy có liên lạc gì, gọi điện cho vài người trong danh bạ điện thoại thì đều thông báo chỉ biết nạn nhân hoặc quen biết qua mạng xã hội, không biết số điện của gia đình nạn nhân.

Do trời đã khuya (21h45) nên cơ quan chức năng gọi điện về công an xã Liên Minh nhưng không ai nghe máy. Sau đó, có một người bạn của anh Tuấn A. liên lạc lại nên cơ quan chức năng đã thông báo sự việc đồng thời nhờ người bạn này liên hệ với gia đình nạn nhân.

Khoảng 15 phút sau, người nhà ở Đức Thọ, Hà Tĩnh đã gọi điện lại theo số máy của nạn nhân và khóc ngất khi được lực lượng chức năng thông báo "hung tin". Chỉ đến khi định thần lại người nhà nạn nhân mới thông báo cho ông Đạo (chú ruột nạn nhân) tạm trú ở quận Hoàng Mai đến.

Do khu vực tìm thấy xác nạn nhân đường đi khó khăn, gập ghềnh, bụi bặm nên nhiều người dân đã hỗ trợ bằng cách đứng tại các điểm rẽ để thông báo. Sau khoảng 30 phút đi xe, ông Đạo cùng một nam thanh niêncó mặt tại hiện trường, khi cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Ông Đạo cho biết, anh Tuấn A là người con có hiếu, năm nay là năm Đại học cuối nên anh rất chịu khó học tập để đạt được kết quả cao. Trong suốt thời gian đi học, anh Tuấn A ở cùng phòng (nơi tạm trú) với ông Đạo.

“Nó vừa ăn cơm xong và báo lên trường để chuẩn bị cho buổi học vào ngày mai tại trường Đại học nông nghiệp 1, vậy mà vừa đi được một lúc đã xảy ra chuyện. Mẹ nó gọi điện lên mà giọng cứ lạc đi, có lẽ chị ấy đã ngất lịm khi nghe được tin dữ. Tôi mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra nguyên nhân sự việc và phải xử lý thật nghiêm với kẻ đã gây ra cái chết cho cháu tôi” – ông Đạo chia sẻ.

Trước đó, khoảng 20h15 ngày 4/11 tại giữa cầu Thanh Trì, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội chiếc xe Innova BKS 30A – 394.46 điều khiển xe hướng Hà Nội đi Bắc Ninh đến giữa cầu Thanh Trì, Hà Nội đã đâm vào dải phân cách lấn làn đâm vào chiếc xe máy BKS 17 FA – 9... kéo lê khoảng 20m rồi đâm thẳng vào thành cầu, làm người điều khiển chiếc xe máy bị rơi xuống chân cầu Thanh Trì tử vong.

Chiếc xe máy bị nát vụn, đầu chiếc xe ô tô bị biến dạng. 

Đại úy Nguyễn Mạnh Hiệp (cán bộ trường Trung cấp cảnh sát nhân dân VI (T51) cho biết, thời điểm trên, Đại úy Hiệp đi qua và chứng kiến sự việc, thấy chiếc xe Innova gây tai nạn nhưng tài xế vẫn ở trong xe rú ga nên đã yêu cầu tài xế xuống xe, giữ nguyên hiện trường và chờ lực lượng chức năng tới.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.