Làm rõ vụ đầu độc người tình già bằng cốc bia có thuốc độc

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
(PLO) - Bức xúc vì bị đồn sinh con với người tình 70 tuổi, người đàn bà đã bỏ thuốc độc vào cốc bia, ép người tình già uống cạn . 

Ngày 15/8, tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã bàn giao hồ sơ và đối tượng N.T.T (SN 1974, trú xã Thanh Chi, Thanh Chương) cho phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, ngày 9/8, gia đình ông N. V. P. (SN 1947, trú tại xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương) trình báo về sự việc ông P. bị ngộ độc thuốc trừ sâu, nghi là có kẻ xấu hãm hại. Qua làm việc và lời khai của người thân nạn nhân Công an huyện Thanh Chương đã tiến hành triệu tập bà N.T.T lên làm việc. 

Tại CQĐT, bà T. khai nhận, ông P. và bà đều đã có gia đình nhưng đang sống ly thân, hơn 3 năm trước hai người gặp nhau và nảy sinh quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, ông P. tung tin là bà T. sẽ sinh con cho ông, tin đồn đại đến quê bà T. nên bà rất bức xúc.

Chiều 8/8, bà T. điện thoại cho ông P. rủ uống bia. Bà T. mang theo một lọ thuốc sâu đổ vào ly bia và mời người tình uống cạn “chén tình”. Đến đêm cùng ngày thì ông P. bị đau bụng, có biểu hiện nôn ói nhưng bà T. không đưa ông đi cấp cứu.

Sáng ngày 9/8, khi người thân phát hiện ông P. có biểu hiện nguy hiểm nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do nạn nhân bị ngộ độc quá lâu nên đã tử vong vào ngày 14/8.

Vụ việc đang được Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.