Làm rõ danh tính Á khôi bán "vốn tự có" kiêm "cò gái"

Khi công an bắt quả tang hành vi mua bán dâm vào tối 2/6 ở TP HCM, tại hiện trường còn có mặt Á khôi Thiên Kim. Tham gia đường dây này còn có một người mẫu thời trang, diễn viên trong bộ phim nhiều tập Bước chân hoàn vũ.

[links()]Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng nằm trong đường dây hoa hậu, hoa khôi và những người đẹp bán dâm vừa bị PC45 triệt phá vào tối 2/6.

Làm tóc, đóng phim là phụ, bán dâm là chính

Tại cơ quan công an, hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, môi giới kiêm bán dâm) khai nhận: Từ tháng 4-2012, cô bắt đầu liên lạc với hoa khôi Duyên dáng Thời trang 2010 được tổ chức tại tỉnh Bến Tre - Lê Thị Yến Duy (SN 1990, quê tỉnh Bến Tre, hiện ngụ đường Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú - TPHCM) đi bán dâm với giá ban đầu là 1.000 USD/lần.

Đến ngày 2/6, Mỹ Xuân tiếp tục điều Yến Duy cùng một số người đẹp khác, trong đó có Nguyễn Thị Minh Nhài (SN 1989, quê tỉnh Đồng Nai, hiện ngụ đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh - TPHCM) đến khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 - TPHCM để bán dâm cho đại gia với giá 3.000 USD.
 

tk

Á khôi Thiên Kim.

Theo những thỏa thuận trước đó, Hoa hậu "kiêm "má mì" Mỹ Xuân hưởng 1.000 USD. 2.000 USD còn lại được chia đều cho Yến Duy và Minh Nhài. Trong lúc những người đẹp đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn, các trinh sát PC45 - Công an TPHCM ập vào bắt quả tang trong tình trạng các người đẹp và người mua dâm không mảnh vải che thân.

Nguyễn Thị Minh Nhài có nghệ danh là Ngọc Thúy, hành nghề trang điểm, làm đẹp cho các quý bà. Tuy nhiên, đây chỉ là nghề phụ vì Ngọc Thúy là người mẫu thời trang của Công ty PL. Sau khi tham gia một vai diễn trong bộ phim truyền hình 40 tập Bước chân hoàn vũ, người mẫu này càng trở nên "có giá" trong đường dây bán dâm của các hoa hậu, hoa khôi.

"Má mì" là diễn viên trong phim Lệnh xóa sổ

Đáng chú ý, khi triệt phá đường dây mua bán dâm cao cấp và lập biên bản phạm pháp quả tang đối với các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu thời trang, sinh viên bán dâm, lực lượng công an còn bắt giữ một Á khôi của cuộc thi Miss Shining Beauty tại TPHCM. Đó là Trần Thị Hoa (SN 1986, quê tỉnh Hải Dương, hiện ngụ đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh - TPHCM), là người mẫu thời trang, diễn viên điện ảnh với nghệ danh Thiên Kim - người từng tham gia một vai diễn trong bộ phim Lệnh xóa sổ.

Theo công an, Á khôi Thiên Kim cũng kiêm nghề môi giới bán dâm và sẵn sàng bán dâm khi có khách yêu cầu như trường hợp hoa hậu Mỹ Xuân. Giữa đường dây bán dâm cao cấp Mỹ Xuân - Thiên Kim có mối quan hệ “làm ăn mật thiết”. Nếu các “đại gia” có nhu cầu, Hoa hậu Mỹ Xuân hoặc Á khôi Thiên Kim sẽ giới thiệu, môi giới cho nhau để hưởng tiền hoa hồng như đã có lần Á khôi Thiên Kim môi giới cho hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm cho một "đại gia" tại TP Vũng Tàu với giá 2.500 USD, lần đó Mỹ Xuân hưởng 1.500 USD, còn Thiên Kim hưởng 1.000 USD.

Như vậy, trong vụ án này tính đến nay đã có một số người đẹp tên tuổi bị bắt giữ để điều tra về hành vi “môi giới bán dâm”, gồm: Hoa hậu "kiêm “má mì” Võ Thị Mỹ Xuân, tú bà Trần Quang Mai, tài xế Nguyễn Hữu Đạt, Á khôi "kiêm "má mì" Thiên Kim. Đối với Thiên Kim, do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho người thân bảo lãnh về nhà, chờ hầu tra. Riêng những “chân dài” bán dâm như Yến Duy, Ngọc Thúy, sau khi bị lập biên bản vi phạm hành chính đã được cho về. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Giàu nhanh nhờ “vốn tự có”

5 năm trước, Võ Thị Mỹ Xuân là công nhân may và sống cùng gia đình ở quận Gò Vấp - TPHCM. Nhờ vóc dáng cao, mặt mũi sáng sủa nên Xuân lọt vào mắt của một "đại gia" và được “bơm” lên thành người mẫu rồi thành Hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009. Từ đây, cuộc đời của cô công nhân may thay đổi chóng mặt.

Khi đã có “danh hiệu Hoa hậu”, người đẹp này liền mua căn hộ chung cư cao cấp ở phường Bình Khánh, quận 2 - TPHCM. Lúc đầu, Mỹ Xuân chỉ bán dâm với giá 200 USD/lượt. Khi có “số má” trong giới làng chơi và trở thành "gái bao" cho một số người lắm tiền, Mỹ Xuân bắt đầu được "nâng giá".

Khi đã thành thạo với cách kiếm tiền bằng "vốn tự có", cô hoa hậu này bắt đầu lôi kéo nhiều người mẫu, diễn viên và các nữ sinh viên xinh đẹp tham gia đường dây bán dâm cao cấp của mình.

Đối với Á khôi Thiên Kim, dân cư mạng cũng khá quen thuộc hình ảnh bốc lửa của người đẹp này bên những chiếc mô tô đắt tiền và qua bộ phim Lệnh xóa sổ.

Theo Người lao động

Đọc thêm

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.