Không khởi tố vụ tự thiêu cùng con người tình

Hiện trường vụ tự thiêu
Hiện trường vụ tự thiêu
(PLO) -  Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Nghệ An - cho biết sẽ không khởi tố vụ án người đàn ông tự thiêu cùng con người tình.

 

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định không có người thứ ba liên quan đến vụ việc; người gây ra vụ cháy và nạn nhân đều tử vong nên cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.

Tại hiện trường, công an thu được một vỏ chai nước nghi dùng đựng xăng. Vụ hỏa hoạn được gây ra bởi hơn 1 lít xăng.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin: Tại nhà nghỉ An Phú Quý, khối Yên Khánh (thị trấn Nam Đàn, Nghệ An) đã diễn ra một vụ hỏa hoạn khiến hai người tử vong. Nguyên nhân đám cháy được cho là do người đàn ông đổ xăng vào cháu bé và châm lửa đốt. 

Thu thập lời khai của các nhân chứng và những người liên quan, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Hiếu (38 tuổi, ngụ xã Kim Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) và bé N.T.Q.A (6 tuổi, ngụ xã Đồng Thành, huyện Yên Thành),

Hiếu có vợ và hai con. Năm 2015, vợ chồng Hiếu ly dị. Gần đây, Hiếu có quan hệ tình cảm với chị L.T.T (mẹ bé Q.A).

Chiều 29-2, khi gia đình đến đón bé Q.A ở trường học thì được cô giáo cho biết một người đàn ông tên Hiếu đã đón bé rời trường bằng taxi trước đó.

Đến chiều tối 29-2, chị T nhận được điện thoại từ Hiếu báo đang ở một khách sạn tại huyện Nam Đàn, đề nghị chị tới để giải quyết mâu thuẫn tình cảm.

Khi đến nơi, chị T van nài Hiếu đừng làm hại con, thì bất ngờ Hiếu đổ xăng lên người bé Q.A và mình rồi châm lửa đốt.

Đến sáng 2/3, thi thể 2 nạn nhân đã được giao về gia đình làm lễ an táng./.

Tin cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Đọc thêm

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.