Khởi tố, bắt giam người mẹ ôm thi thể con nằm trên đường tàu tự tử ​

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Liên quan đến vụ người mẹ ôm con nằm trên đường tàu định tự tử, Công an tỉnh Nghệ An đã chính thức khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với người mẹ.

Ngày 18/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối với Đỗ Thị Soa (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) về tội “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 8/5, anh Vũ Văn Hải điều khiển tàu hàng AH2 chạy trên đường sắt Bắc – Nam đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên) thì phát hiện dưới lòng đường sắt có người nằm nên phanh khẩn cấp để kiểm tra. Khi vừa bước xuống kiểm tra thì người phụ nữ ôm con bỏ chạy.

Sau khi phát hiện người mẹ ôm con bỏ chạy, họ đã đuổi theo và giữ người phụ nữ này lại. Khi lại kiểm tra đứa trẻ bị vứt trong bụi cây gần đó, người dân phát hiện đứa trẻ đã tử vong trước đó.

Chiếc xe máy mà người mẹ đưa con đi từ nhà ra được dựng bên đường cũng có nhiều vết máu trên yên xe. Khi kiểm tra thi thể cháu, phát hiện trên tay trái có 1 vết cắt sâu.

Cơ quan công an ngay sau đó đã lập tức phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa người mẹ về trụ sở để phục vụ điều tra. Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.