Khẩn trương điều tra kẻ vùi lấp thi thể sinh linh bé bỏng

Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một bé gái 1 tháng tuổi và tung tích kẻ đã vùi lấp thi thể của sinh linh bé bỏng này.

Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một bé gái 1 tháng tuổi và tung tích kẻ đã vùi lấp thi thể của sinh linh bé bỏng này.

v
Nơi phát hiện xác bé gái. Ảnh: Dân trí

Theo đó, khoảng 6h30 sáng hôm qua (26/5), khi đi đến bãi đất trống cạnh chùa Pháp Hoa (tổ 3, khu phố 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM), một người phụ nữ chuyên nhặt ve chai phát hiện một mô đất mới, trên cắm 3 nén hương. Linh cảm thấy điều dị thường, người này lập tức trình báo chính quyền địa phương.

 Có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng đã tổ chức đào mô đất lên và ở độ sâu 40cm, một chiếc hộp đóng bằng ván ép lộ ra. Sau đó, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mặt đám đông: trong chiếc hộp sơ sài đó là một bé gái sơ sinh chỉ khoảng 1 tháng tuổi, da vẫn hồng hào, được quấn trong một chiếc khăn tắm, cơ thể bé gái ướt sũng vì ngấm nước.

m
Đông đảo người dân có mặt tại hiện trường để bày tỏ sự phẫn nộ trước kẻ đã đang tâm vứt bỏ sinh linh bé bỏng. Ảnh: Dân trí

Cơ quan chức năng thu giữ được nhiều tấm tã bị đốt cháy dở dang được vứt xung quanh hiện trường.

Trong một diễn biến khác, theo tin từ báo điện tử Dân Trí, một giám định viên pháp y đã nhận định rằng nạn nhân chỉ mới được chôn trong đêm, cơ thể vẫn chưa có mùi. Sau khi phát hiện xác bé gái, các sư cô trong chùa Pháp Hoa đã cầu nguyện cho linh hồn của bé được siêu thoát.

Đông Hà (tổng hợp) 
 
 

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.