Kết đắng ngoại tình…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Nhận ra cuộc tình đó là lầm đường lạc lối, người vợ trẻ đã tỉnh ngộ, cương quyết đoạn tuyệt để quay về với tổ ấm gia đình. Có điều, con đường về của chị không dễ dàng vì người tình của chị vẫn bắt chị phải quan hệ với anh ta và dùng những tấm ảnh nóng chụp cảnh ân ái giữa hai người để khống chế chị… 

Khi người chồng biết chuyện, đã mở lòng tha thứ cho vợ nhưng gã tình nhân của vợ vẫn trắng trợn công khai dùng ảnh nóng để nhục mạ người bị anh ta cắm sừng. Quá uất ức trước sự bỉ ổi của tình địch, người chồng đã đoạt mạng tình địch…  

Đó là nội dung vụ án giết người mới được TAND tỉnh Ninh Bình xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Vinh (SN 1987, ngụ xã Phú Lộc, huyện Nho Quan) 7 năm tù.

Nội dung vụ án thể hiện, cuối năm 2006, trong một phút yếu lòng, chị Trần Thị H (vợ của Vinh) đã quan hệ ngoại tình với anh Bùi Văn T. Trong khi quan hệ tình dục, T đã dùng điện thoại chụp lại cảnh ân ái giữa hai người.

Sau đó, dù Vinh chưa phát hiện ra vụ ngoại tình nhưng do sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên chị H đã chủ động chấm dứt quan hệ với T. Tất nhiên T không đồng ý và cố níu kéo bằng cách đưa những hình ảnh ân ái giữa hai người lên facebook cá nhân và gửi cho chị H để đe dọa, ép chị H phải tiếp tục quan hệ tình dục với mình.

Do không chịu được sự bỉ ổi của T nên buộc H phải thú nhận chuyện ngoại tình cho chồng biết. Dù rất căm hận nhưng vẫn còn thương vợ nên Vinh chấp nhận tha thứ cho vợ và đã tìm gặp T để yêu cầu T chấm dứt mối quan hệ bất chính, không được phá hoại hạnh phúc của vợ chồng Vinh. Song T không dừng lại mà tiếp tục dùng điện thoại gọi điện, nhắn tin, gửi hình ảnh nóng cho Vinh để trêu tức, dẫn đến vợ chồng Vinh thường xảy ra mâu thuẫn cãi chửi nhau.

Tối 2/11/2017, sau khi Vinh đi uống rượu về, giữa hai vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc ngoại tình của vợ trước đây. Do bực tức, bức xúc Vinh đã xuống bếp lấy 01 con dao bầu đến nhà T nói chuyện. Hậu quả là anh T bị đâm trọng thương, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu. Nguyễn Ngọc Vinh bị bắt ngay sau khi gây án.

Xét thấy người bị hại cũng có phần lỗi lớn, nguyên nhân phạm tội của bị cáo là do hành vi trái pháp luật của người bị hại gây ra nên HĐXX đã tuyên bị cáo mức án 7 năm tù về tội “Giết người”. 

Đọc thêm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.