Kẻ giết người tình sau cái ôm "lần cuối" nhận án chung thân

Kẻ giết người tình sau cái ôm "lần cuối" nhận án chung thân
(PLO) - Nhặt được chiếc dao bên vệ đường, Phùng Văn Được đã dùng nó làm hung khí để kết liễu mối tình vụng trộm của mình...
Mặc dù đã có gia đình nhưng từ tháng 10/2012  đến tháng 4/2013, Phùng Văn Được (36 tuổi) và chị Phạm Thị L. (cùng quê An Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) vẫn lén lút quan hệ tình cảm với nhau. 
Không muốn tiếp tục mối quan hệ sai trái, chị L. đặt vấn đề chia tay. Không đồng ý nhưng chẳng thể níu kéo, Được hẹn chị L. tại vườn cao su nơi hai người thường hò hẹn để nói chuyện với nhau lần cuối. 
Sáng sớm ngày 1/5/2013, Được đón chị L. trước cổng công ty rồi cùng nhau đi bộ đến vườn cao su. Trên đường đi, thấy con dao nằm bên vệ đường, Được nhặt lấy bỏ vào túi quần. 
Sau khi nói chuyện, biết chị L. dứt khoát chia tay, Được nảy sinh ý định giết người tình rồi tự sát. Trong lúc quàng tay ôm chị L. lần cuối trước khi chia tay, Được rút dao đâm người tình nhiều nhát cho đến khi người phụ nữ bất động. Sau đó, Được cũng tự đâm dao vào người và gục xuống bên cạnh người tình nhưng được cứu thoát. 
Với hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt Phùng Văn Được mức án chung thân về tội “Giết người”. Được đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tại phiên tòa phúc thẩm ngày 25/2, HĐXX xét mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên phạt đối với bị cáo Được như thế là, tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo nên bác toàn bộ kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

Đọc thêm