Kẻ giết cả nhà chủ tiệm vàng ở Bắc Giang do thù?

Dựa vào những gì xảy ra tại hiện trường nhiều người dân quen biết với những nạn nhân trong vụ thảm án ở Bắc Giang suy đoán hung thủ chỉ có thể là người quen biết, thông thuộc đường đi lối lại trong nhà của nạn nhân và có thể có mối thâm thù với gia đình.

[links()]Dựa vào những gì xảy ra tại hiện trường nhiều người dân quen biết với những nạn nhân trong vụ thảm án ở Bắc Giang suy đoán hung thủ chỉ có thể là người quen biết, thông thuộc đường đi lối lại trong nhà của nạn nhân và có thể có mối thâm thù với gia đình.
Để ra tay tàn độc được như thế, không loại trừ khả năng hung thủ có thâm thù với gia đình nạn nhân
Không loại trừ khả năng hung thủ có thâm thù với gia đình nạn nhân
Người dân cũng đã đặt ra các nghi vấn: Thứ nhất, sau khi vào được nhà, hung thủ xuống tầng 1 lấy vàng thì bị anh Ngọc phát hiện và anh đã bị đối tượng cảnh giới chém tử vong ngay tại cầu thang. Còn chị Chín chạy ra ban công tầng 3 kêu cứu cũng bị kẻ thủ ác đuổi kịp chém chết. Sau đó, để bịt đầu mối, chúng xuống phòng ngủ giết luôn 2 đứa bé.

Nghi vấn thứ 2 có vẻ vô lý hơn là hung thủ trèo lên tầng 3 để vào nhà. Nhưng theo một người trong gia đình nạn nhân, anh Ngọc vốn là người rất cẩn thận nên đi ngủ mà lại không khóa cửa phòng thì rất khó xảy ra. Chưa kể đến trời mưa rất to, gió lớn, nếu cửa phòng không khóa sẽ bị gió thổi dẫn đến va đập mạnh.

Và với những phán đoán đó, nhiều người cho rằng hung thủ là người quen với gia đình anh Ngọc và thậm chí đã đến nhà ngủ nhờ rồi ra tay tàn độc.

Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng hung thủ có mối thâm thù sâu sắc với gia đình anh Ngọc. Điều đó thể hiện ở những hành vi man rợ mà chúng thực hiện, với cả những cháu nhỏ.

Hoàng Phan

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.