Hững hờ với người yêu, thiếu nữ bị dí điện vào người

Hững hờ với người yêu, thiếu nữ bị dí điện vào người
(PLO) - Thấy người yêu hờ hững, lạnh nhạt với mình, Nguyễn Văn Tèo (SN 1985, ngụ ấp Phương Hòa, xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) quyết tâm giết người yêu rồi tự tử để được ở bên nhau...
Nguyễn Văn Tèo là một thanh niên nghèo, không nghề nghiệp, làm nhân viên phục vụ cho một quán nhậu ở xã Hoà Thành, huyện Tân Châu, Tây Ninh. Trong thời gian làm ở đây, Tèo đem lòng yêu mến Út Thương nhà ở ấp 3, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu. Thi thoảng vào ngày nghỉ Tèo lại đón xe buýt lên nhà bạn gái chơi và qua đêm tại đó.
Theo bạn bè nhận xét thì Tèo rất si tình, Tèo rất yêu chị Thương và xác định sẽ gắn bó với mối tình này. Khoảng đầu tháng 11/2014, nhận thấy bạn gái có vẻ hờ hững với mình vì có người mới khiến Tèo rất đau khổ.
Chiều 15/11/2014, Tèo bắt xe buýt đến nhà người yêu chơi. Tới nơi, không chịu nổi thái độ lạnh nhạt của “người trong mộng” nên Tèo căn vặn, nghi ngờ Thương có bạn trai khác khiến mâu thuẫn xảy ra. Đến 18h cùng ngày, Tèo nghe chị Thương nói chuyện điện thoại với thái độ thân mật nên ghen tức tra hỏi nhưng cô gái không trả lời mà kêu ngủ đi, sáng mai nói chuyện. Mọi lần đến chơi, Tèo ngủ cùng phòng với chị Thương nhưng lần này cô gái từ chối ngủ chung. Sau khi năn nỉ không được, Tèo tức tối và càng chắc chắn rằng chị Thương đã yêu người khác nên nảy sinh ý định giết chị Thương rồi tự tử.
Tèo ra phòng khách, thấy có ổ điện nên tháo bỏ phần nhựa chụp bên ngoài, chỉ còn lại lõi đồng rồi cắm vào nguồn điện, cầm phần lõi điện vào phòng ngủ của chị Thương. Lúc này chị Thương đang nằm quay mặt vào tường, Tèo ấn ổ điện vào cổ, mặt của người yêu. Chị Thương bị điện giật, bất tỉnh. Sau đó Tèo cầm phần lõi điện tay phải, tay trái nắm vào người chị Thương mục đích để điện giật chết cả hai, nhưng bị nóng nên Tèo vứt ổ điện ra. 
Thấy chị Thương còn mở mắt, Tèo lấy cái thớt đập vào vùng trán chị Thương. Sau đó Tèo lấy xe môtô hiệu Jupiter của chị Thương chạy về huyện Hòa Thành, thu dọn quần áo rồi chạy xe về hướng TP.HCM.
Trong lúc dừng đổ xăng, Tèo phát hiện trong cốp xe của chị Thương có 1.200.000 đồng nên chiếm đoạt luôn. Sau đó để tránh bị phát hiện, Tèo tháo biển số xe, vứt giấy tờ xe tại đám cỏ bên lề đường rồi chạy thẳng về TP.Vũng Tàu. Đến ngày 9/11/2014, Tèo điện thoại về nhà chị ruột nói sự thật và được gia đình động viên ra đầu thú tại Công an xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.
Riêng chị Thương, đến khoảng 22h cùng ngày thì tỉnh lại, bị nóng rát trên mặt nên gọi điện cho người nhà đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, sau đó chuyển lên TP.HCM để điều trị, đến ngày 5/12/2014 được xuất viện và tố cáo Tèo ra cơ quan công an. Với hành vi trên, Tèo bị cáo buộc về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.
Tại phiên toà lưu động mới đây, Tèo thành khẩn nhận tội, cho rằng bị cáo rất yêu chị Thương nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà bị cáo từ sai lầm nọ nối tiếp sai lầm kia. Sau khi cân nhắc, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tèo 18 năm tù về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”; buộc bị cáo phải bồi thường cho người bị hại tổng cộng 101 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.