Hung hãn giết người vô cớ trong quán cơm

Cơ quan điều tra CA quận Đống Đa cho biết, chiều 19/9, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Văn Hưng (SN 1993, Chấn Yên, Yên Bái), là nghi phạm liên quan đến vụ đâm chết anh Nguyễn Xuân Toán (33 tuổi, Nông Cống, Thanh Hóa).

[links()]Cơ quan điều tra CA quận Đống Đa cho biết, chiều 19/9, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Văn Hưng (SN 1993, Chấn Yên, Yên Bái), là nghi phạm liên quan đến vụ đâm chết anh Nguyễn Xuân Toán (33 tuổi, Nông Cống, Thanh Hóa).

Theo cơ quan điều tra, khoảng 18h40 ngày 18/9, anh Nguyễn Xuân Toán cùng anh trai là Nguyễn Xuân Vĩnh và một số người đi ăn ở 1 quán cơm thuộc khu vực chợ Kim Liên. Khi mọi người đang ăn thì Hưng và 1 thanh niên có tên là Nguyễn Quốc Dũng đi vào.
Đối tượng Nguyễn Văn Hưng
Đối tượng Nguyễn Văn Hưng
Thấy có người vào, Anh Vĩnh chỉ tình cờ liếc mắt nhìn thì Dũng hất hàm hỏi với giọng đầy hăm dọa: “Có gì không?”. Anh Vĩnh trả lời là không có việc gì thì Dũng liền nhảy vào túm tóc và tát lien tục vào mặt anh Vĩnh.

Khi đó, Hưng cũng đứng ngay cạnh và chuẩn bị tư thế sẵn sàng lao vào hỗ trợ nếu anh Vĩnh chống lại. Thấy anh trai mình bị đánh, anh Toán đứng dậy đấm vào mắt Hưng để giải vây cho anh Vĩnh.

Đến lúc này, sẵn cơn điên trong người, Dũng lấy ngay con dao ở quán cơm đâm vào bụng Vĩnh. Rất may anh Vĩnh đã nhảy lùi lại và đưa tay ra đỡ nên chỉ bị con dao đâo vào ngón giữa tay phải. Sợ quá anh Vĩnh chạy thoát than.

Trong quán lúc đó chỉ còn lại anh Toán. Anh Toán trở thành mục tiêu tấn công của cả Hưng và Dũng. Trong khi Dũng dung dao đâm vào bụng nạn nhân thì Hưng lấy chiếc kéo đâm vào bả vai anh Toán.

Anh Toán chỉ kịp bỏ chạy được 1 đoạn thì gục xuống. Chưa hết tức giận, Dũng cầm dao đuổi theo nhóm anh Vĩnh nhưng không đâm được ai.

Gây án xong, Hưng và Dũng bỏ đi. Anh Toán được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai đến 1h30 sáng 19/9 thì tử vong.

Đến 5h sáng 19/9, Hưng đã ra đầu thú tại công an phường sở tại và khai nhận hành vi của mình.

Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục truy tìm tên Dũng và củng cố hồ sơ khởi tố các đối tượng trên.
Hoàng Phan

Đọc thêm

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.