Hiếp em vợ, gã trai trốn nã cưới người phụ nữ thứ 3

Hiếp em vợ, gã trai trốn nã cưới người phụ nữ thứ 3
(PLO) - Chở em gái vợ đến chăm vợ mới sinh, Toàn dừng xe bên đường thực hiện hành vi hiếp dâm rồi trốn biệt gần 10 năm tại các tỉnh miền Nam và Tây Nguyên. Toàn lấy thêm một người vợ sinh con, đến khi bị bắt người vợ mới biết chân tướng người chung chăn gối với mình...

Li dị người vợ đầu, Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, trú tại xã Cát Văn, Thanh Chương, Nghệ An) nhanh chóng chung sống không hôn thú với người phụ nữ thứ 2. Vợ sinh con, nhà ngoại cử em gái vợ đến chăm sóc, phụ giúp chị ngày ở cữ.

Ngày 11/6/2007, Toàn đi xe máy đến xã Thanh Mỹ đón em gái vợ là N.T.H (SN 1990) đến nhà mình. Khoảng 20h30, đi ngang khu vực cống Rú Mít, đến đoạn đường hoang vắng, Toàn dừng xe lại bên đường, kéo em gái vợ vào bờ ruộng ép quan hệ tình dục.

Mặc cô em gái vợ một mực van xin, Toàn vẫn thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn thú tính, Toàn chở em gái vợ về nhà mình như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, khi về nhà em gái vợ ngất xỉu, mất nhiều máu và phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Toàn thừa nhận hành vi phạm tội, gia đình nhà ngoại trình báo vụ việc lên cơ quan công an, Toàn bỏ trốn khỏi địa phương. 

Nguyễn Hoàng Toàn tại CQĐT sau 20 năm lẫn trốn
Nguyễn Hoàng Toàn tại CQĐT sau 20 năm lẫn trốn

Toàn cắt đứt mọi liên lạc với vợ con và gia đình, người thân, CQĐT đã  khởi tố vụ án hiếp dâm, đồng thời ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Hoàng Toàn.

Sau hơn 20 năm theo dõi vẫn không tìm thấy tung tích của gã anh rể đồi bại, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (PC52 Công an Nghệ An) xác lập chuyên án điều tra truy bắt. 

Giữa tháng 8/2016, xác định Nguyễn Hoàng Toàn đang sinh sống với vợ mới tại xã Chư KBô, huyện Krông Buk, Đắc Lắc, Ban chuyên án lên kế hoạch vây bắt. 

Khoảng 18h ngày 14/8, Toàn vừa đi làm về thì bị cảnh sát ập đến vây bắt trước sự bất ngờ của gia đình, hàng xóm và địa phương. 

Bốn kẻ trốn nã được di lí về Nghệ An trong đợt truy quét vừa qua
Bốn kẻ trốn nã được di lí về Nghệ An trong đợt truy quét vừa qua

Toàn khai nhận, sau khi gây án xong, một mình lẩn trốn tại Phú Yên, thấy không ổn nên tiếp tục đến Khánh Hòa làm thuê kiếm sống. Địa điểm cuối cùng là xã Chư KBô, huyện Krông Buk, Toàn đã lập gia đình sinh sống với một người con gái bản địa. Dù không đăng ký kết hôn nhưng hai người đã sinh hạ được một con trai hơn 2 tuổi.

Hằng ngày, Toàn làm nghề khoan giếng thuê cho các trang trại, lô cao su, cà phê kiếm tiền. Quá trình sinh sống Toàn cũng không nói việc mình phạm tội cách đây 20 năm với vợ con, nên đến khi bị bắt thì người vợ thứ 3 của Toàn hết sức bất ngờ và sốc.

Trước đó, như Báo PLVN đã đưa tin, trong đợt truy quét tội phạm vừa qua, Phòng PC52 Công an Nghệ An đã truy bắt thành công 5 đối tượng trốn nã tại các tỉnh miền Nam và Tây Nguyên. Ngày 1/10, Phòng PC52 Công an Nghệ An đã di lý 4 đối đối tượng về Nghệ An thành công, bàn giao cho các đơn vị tiếp tục hoàn tất hồ sơ đưa ra xét xử.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.