Hai người chết do "Phó Hội nông dân" xã ngoài 50 tuổi còn "yêu"?

Theo điều tra ban đầu, nhiều khả năng giữa anh Công và chị Trà có mối quan hệ tình cảm và mâu thuẫn giữa hai người có thể là nguyên nhân dẫn đến hai cái chết.

21h ngày 22/10, người dân thôn Tân Trại, xã Phú Cường (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) nghe thấy hai tiếng súng nổ nên đã điện báo Công an huyện Sóc Sơn.

Có mặt tại thôn Tân Trại, các trinh sát Công an huyện Sóc Sơn phát hiện tại nhà chị Nguyễn Thu Trà (29 tuổi, quê Hòa Bình, trú tại thôn Tân Trại) có một xác người và nạn nhân chính là chị Trà. Người phụ nữ hành nghề gội đầu, mát-xa này tử vong vì một phát đạn xuyên từ cằm qua gáy.

Đến 7h30 hôm qua - 23/10, Công an huyện tiếp tục phát hiện anh Trần Huy Công (55 tuổi, cũng ở thôn Tân Trại, là Phó Chủ tịch Hội nông dân xã Phú Cường) tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu trúng một viên đạn, trong tay anh Cường còn cầm một khẩu súng K54. Vị trí phát hiện xác anh Cường là một bãi đất trống cách cửa nhà anh này khoảng 200m.

Theo điều tra ban đầu, nhiều khả năng giữa anh Công và chị Trà có mối quan hệ tình cảm và mâu thuẫn giữa hai người có thể là nguyên nhân dẫn đến hai cái chết.
Chị Trà và anh Công đều đã có gia đình. Thời gian qua chồng chị Trà đi cai nghiện, vắng nhà.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

H.A

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.