Hai anh em sinh đôi cùng bạn xấu hãm hiếp bé gái 13 tuổi

Ngôi nhà của hai anh em song sinh Quang và Vinh, nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà của hai anh em song sinh Quang và Vinh, nơi xảy ra sự việc.
(PLO) - Trên đường về T. đã bị Hảo dụ dỗ về nhà Quang và Vinh chơi. Tại đây, ba “yêu râu xanh” đã lôi vào trong buồng thay nhau hãm hiếp.
Nữ sinh bị 3 trai làng làm nhục
Chiều tối ngày 2/10, trên đường đi học về Giáp Thị T. (SN 2001, trú tại xã Phồn Xương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) gặp Nguyễn Minh Hảo (SN 1998, trú tại bản Hom, xã Tam Hiệp). Đứng nói chuyện một lúc Hảo đèo T. bằng xe đạp điện về nhà hai anh em sinh đôi Nguyễn Vinh Quang (SN 1999) và Nguyễn Quang Vinh (SN 1999, cùng trú tại bản Đồng Tiên, xã Tam Tiến, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang). 
Tại đây, Hảo đã dụ dỗ T. đi vào trong buồng rồi khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi Hảo hãm hiếp T, hai anh em Quang, Vinh đã thay nhau vào quan hệ với T. Đến khoảng 11h đêm cùng ngày, Hào mới đưa T. về nhà mình để ngủ qua đêm. 
Đến khuya cả nhà không thấy T. về nên gia đình đã đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng ngày 3/10, T. về nhà trong bộ dạng mệt mỏi, hoảng loạn, một mực không nói gì. Gia đình gặng hỏi mãi T. mới khóc nức nở cho biết: đêm qua bị 3 người bạn thay nhau cưỡng hiếp. Bức xúc trước hành vi đồi bại của 3 thanh niên trên gia đình T. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an. 
Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Yên Thế đã tiến hành xác minh, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân bị can, bị cáo và đồng thời dựng lại hiện trường. Qua quá trình điều tra, danh tính của các nghi phạm là Nguyễn Minh Hảo (SN 1998, ở bản Hom, xã Tam Hiệp) và hai anh em sinh đôi là Nguyễn Vinh Quang, Nguyễn Quang Vinh (SN 1999, ở bản Đồng Tiên, xã Tam Tiến). 
Công an huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Hiện tại, hai anh em Nguyễn Vinh Quang, Nguyễn Quang Vinh đang được tại ngoại còn Nguyễn Minh Hảo đang bị tạm giam. 
Cả nạn nhân và thủ phạm đều có hoàn cảnh đặc biệt
Nói về nhân thân của hai nghi can sinh đôi là Quang Vinh và Vinh Quang, ông Nguyễn Văn Hải – Trưởng thôn Đồng Tiên cho biết: Bố của Quang và Vinh bị mất. Cuộc sống gia đình khó khăn do chăn nuôi thất bại. Để trang trải cuộc sống, nuôi con mẹ phải đi xuất khẩu lao động. Hiện 3 anh em trai ở với nhau. Ông bà ngoại sống ở ngay bên cạnh no cơm nước cho các cháu. Từ lúc mẹ không ở nhà Quang, Vinh không chịu học hành mà ăn chơi theo đám bạn đua đòi và học đến lớp 8 thì nghỉ. 
Ông nội của Quang và Vinh cho biết: Trước khi đi làm mẹ của cháu có dặn bảo nấu cơm cho các cháu ăn đầy đủ. Tôi già yếu cộng với bị thoái hóa khớp không thể lúc nào cũng ở bên cạnh được. Người anh lớn của Quang, Vinh là Trường bị nghiện tôi đã phải cho đi cai bắt buộc. Sau đó gọi điện sang bên kia bảo về nhà trông nom các cháu nhưng mẹ cháu bảo không có tiền để về, con phải làm để trả nợ. Cũng chỉ vì không có người dạy dỗ đến nơi đến chốn nên hai anh em nó mới lâm vào cảnh trên.  
Ông Hoàng Quốc Văn, Trưởng Công an xã Tam Tiến cho biết: Hiện tại cả 3 anh em sống cùng với nhau. Ông bà thi thoảng sang trông nom. Bố mất, mẹ đi xuất khẩu lao động được khoảng hơn một năm thì Quang và Vinh không chịu học hành. Trong thời gian đi học Quang và Vinh thường hay quậy phá, đánh học sinh trong trường. 
Còn về đối tượng Nguyễn Minh Hảo, Trưởng công an xã Tam Hiệp – ông Lưu Đức Thiện cho biết: đối tượng Hảo sinh ra trong một gia đình thuần nông, là con út trong gia đình có ba chị em. Cuộc sống gia đình rất khó khăn nhưng Hảo không chịu học hành mà chỉ học đến lớp 9 đã nghỉ. 
Còn về phía nạn nhân T., nữ sinh lớp 8 cũng có hoàn cảnh khá đặc biệt. Mẹ T. đi xuất khẩu lao động nên gửi cho ông bà ngoại chăm sóc. Đến khi nghe tin con gái bị hiếp dâm thì mẹ T. vội vàng trở về nước. Chị lo lắng cho tương lai con gái nên quyết định không đi xuất khẩu nữa mà ở nhà chăm sóc bảo vệ con. 
Trao đổi với phóng viên, chị Giáp Thị L. vẫn chưa hết bàng hoàng. Gạt nước mắt chị L. cho biết:  Từ khi xảy ra sự việc cháu luôn bị ám ảnh chỉ muốn uống thuốc tự tử. Cháu không dám đi học gia đình khuyên bảo mãi cháu mới đến trường./. 
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.

Bắt tạm giam người điều khiển tàu khách gây tai nạn trên sông Tiền

Lực lượng chức năng tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được.
(PLVN) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên sông Tiền, đoạn thuộc ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, làm 1 người chết và 2 người bị thương. Chiều ngày 22/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Phan Thành Được (SN 1982, trú xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thuỷ”.

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo

Gia Lai: Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh lĩnh 12 tháng tù treo
(PLVN) - Sáng 22/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo Trương Quý Sửu, nguyên Trưởng Phòng Kế hoạch Tài chính Sở GD&ĐT ra xét xử về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí”; bị cáo Nguyễn Tư Sơn, nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.