Gia đình nạn nhân TMV Cát Tường mất ngủ vì biết tin tìm được thi thể chị Huyền

ông Lê Văn Viễn
ông Lê Văn Viễn
(PLO) - 10 tháng trôi qua rong ruổi, khổ cực để tìm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền trong vô vọng. Giờ đây, người nhà nạn nhân đã bớt đi một nỗi lo, một gánh nặng lòng khi biết tin thi thể chị Huyền đã được tìm thấy.
Khoảng thời gian 10 tháng vất vả ngược xuôi tìm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân trong vụ bác sỹ TMV Cát Tường vứt xác phi tang), người nhà nạn nhân đã tưởng chừng như việc tìm thấy thi thể chị Huyền là điều không thể. Nhưng hôm qua (4/8/2014), người bố, chồng...cả gia đình họ đã bất ngờ, bàng hoàng, bồn chồn không ngủ được trước thông tin thi thể của chị Huyền chính là thi thể được tìm thấy tại khu bến đò Vân Đức.
Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền - PV) chia sẻ: "Từ 20h tối qua, gia đình chúng tôi bắt đầu nhận được hàng loạt cuộc điện thoại từ khắp nơi gọi đến để hỏi về việc tìm thấy thi thể con gái của chúng tôi. Nhưng thực sự, ngày hôm qua chúng tôi chưa nhận được thông tin chính thức. Bên cạnh đó là sự bồn chồn lo lắng trời mau sáng để chúng tôi có thể đi nhận kết quả từ phía cơ quan chức năng".
Ông Lê Văn Viễn (bố của nạn nhân LêThị Thanh Huyền) cũng cho biết, hôm nay là ngày 5/8 phía gia đình sẽ nhận được kết quả chính thức từ cơ quan giám định. Trước đó 10 ngày phía cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN của ông, con trai lớn của chị Huyền và của bà Hiền để giám định đối chiếu với thi thể được tìm thấy. 
Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột của chồng nạn nhân cũng cho biết, phía gia đình ông vẫn đang hồi hộp chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng trong ngày hôm nay. 
Trước đó như báo PLVN đã đưa tin, tối qua 4/8, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an - đã cho biết qua tổ chức giám định ADN của thi thể được tìm thấy tại bến đồ Vân Đức và ADN của bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) cho thấy giữa nạn nhân và bà Hiền có cùng huyết thống.
Được biết, kết quả xét nghiệm ADN giữa thi thể được tìm thấy tại bến đò Vân Đức ngày 18/7 và người nhà nạn nhân TMV sẽ được cơ quan chức năng công bố chính thức đến người nhà nạn nhân cùng báo chí vào chiều nay 5/8.
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này...

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.