Gia đình nam sinh bị tố hiếp dâm bạn trên facebook khẳng định bị oan

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
(PLO) - Liên quan đến việc nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm, ông Đỗ Văn Thi (SN 1951, trú tại Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội - ông ngoại Hoàng) lại khẳng định đêm 23/9 xảy ra sự việc Hoàng không về nhà. 
Ông Thi cho rằng mình không hay biết về việc Hoàng bị tố hiếp dâm. Ông khẳng định không xảy ra việc đó tại nhà ông, vì Hoàng đã không ở nhà cả tuần nay.
Ông ngoại nghi can kể: Hoàng là con thứ hai trong gia đình. Bố Hoàng là Phạm Ngọc Thủy (SN 1972), mẹ là Đỗ Thị Thúy Vân (SN 1973). Tuy nhiên trong quá trình sinh sống do không hợp nhau bố mẹ Hoàng đã ly hôn.  
“Khi đưa nhau ra tòa, Thủy nhận trách nhiệm nuôi Hoàng còn mẹ nuôi đứa con gái. Nhưng Thủy nghi ngờ Hoàng không phải là con ruột. Sau khi đi giám định chứng minh Hoàng là con ruột thì Thủy mới chịu nuôi. Hoàng ở cùng với bố ở Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Đến khi bố đi lấy vợ Hoàng về ở với tôi”, ông Thi cho biết thêm.
Thiếu sự quan tâm từ bố mẹ Hoàng đã theo đám bạn xấu đi chơi. Học đến lớp 6, Hoàng đánh nhau với bạn nên bị đuổi học. Có lần Hoàng còn lừa tôi bảo đi làm ở quán cafe nhưng thực chất lại đi chơi. 
Ông Nguyễn Văn Hoàn, Tổ trưởng tổ dân phố Cầu Bươu, xã Tả Thanh Oai cho biết: 1 năm về trước Hoàng từng liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể nhưng không bị truy cứu vì chưa đến tuổi thành niên.
Như PLVN đã đưa tin, Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàng Kiếm, Hà Nội) nhận được đơn tố cáo về việc nữ sinh C.P.A (SN 2001) bị Nguyễn Thượng Hoàng (SN 1999, ở Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội) hiếp dâm. 
Phía bị hại khai: P.A có quen biết với Hoàng qua mạng Facebook được 1 tuần. Khoảng 23h ngày 22/9, cháu P.A cùng cháu L.T (SN 2000)  ngồi chơi điện tử tại một quán game trên khu vực phố cổ. Hoàng đã nhắn tin trên facebook bảo về nhà chơi. Sau đó cả hai bắt xe ôm xuống nhà Hoàng.
Khoảng 2h30 ngày 23/9,P.A lên tầng 2 ngủ còn cháu L.T tiếp tục chơi game dưới tầng 1. Đến khoảng 3h thì Hoàng đã lên phòng P.A đang ngủ để thực hiện hành vi đồi bại. 
Sự việc diễn ra trong khoảng hơn 10 phút. Sau đó, P.A và L.T tiếp tục chơi ở nhà Hoàng chơi. Đến khoảng 21h ngày 23/9, mẹ P.A mới biết được nơi con gái mình ở và biết được sự việc, chị đã đưa hai cháu P.A, L.T và Hoàng lên phường Hàng Buồm trình báo sự việc. 
Tại CA phường Hàng Buồm, đối tượng Hoàng đã khai nhận đã có quan hệ với P.A./.

Đọc thêm

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.