"Giá đắt” cho gã đàn ông “hám gái” và cô bé ham chơi

"Giá đắt” cho gã đàn ông “hám gái” và cô bé ham chơi
(PLO) - Sau chầu nhậu say quắc cần câu cùng mấy em tiếp viên, Đỗ Văn Hiếu, SN 1990, ấp Phú Trung, xã Phú Thành, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang)  rủ cô tiếp viên 15 tuổi đi nhậu tiếp tăng hai. Cô bé ham chơi đồng ý, không ngờ bị Hiếu chở tuốt vào nhà nghỉ... 
Kẻ ham chơi
Mặc dù đã có vợ con, là trụ cột gia đình nhưng Hiếu là kẻ ham ăn, lười làm, tiền làm thuê không đủ để nhậu. Cứ vào quán nhậu, nhìn mấy em tiếp viên mắt xanh, má đỏ, môi hồng là Hiếu tít mắt lại, quên mất bổn phận mình đã có vợ con. 
Tối 7/3/2013, Hiếu lang thang cùng bạn là Vũ Linh ở một quán nhậu thuộc khu vực Trung tâm thương mại huyện Phú Tân. Hai thằng đàn ông ngồi nhậu với nhau trong đêm trước ngày lễ 8/3 cứ thấy vô duyên, kỳ kỳ thế nào nên Vũ Linh mới điện thoại rủ bạn gái là Ngọc Bích làm tiếp viên quán cà phê võng đến nhậu cùng. 
Do Bích không có xe nên Hiếu xung phong đi rước người đẹp. Nhưng khi Hiếu đến khu vực quán cà phê thì thấy không chỉ có mình Bích mà có cả Diễm Hương là tiếp viên làm cùng quán đi cùng. 
Tại quán lẩu, hai "người hùng" và hai người đẹp uống hết một chai rượu chuối thì hết mồi nhắm nên về. Cảm thấy vẫn “thòm thèm” nên Hiếu bảo Linh gọi điện rủ Bích và Hương đi nhậu tiếp thì được chấp nhận nên hai anh chàng quay lại rước các "nàng" cùng đi. 
Lúc này, Hiếu nói với Linh: “Để tôi chạy xe chở Hương đi tìm quán nhậu trước rồi trở lại rước ông và Bích đến sau nha”. Linh thấy mình được Hiếu “tạo điều kiện” cho đi riêng với Bích thì đồng ý liền. 
Còn Hương cũng không chút e ngại mà lanh lẹ leo lên xe Hiếu chở chạy về hướng Tân Châu. Có cô nàng xinh đẹp ôm eo nên Hiếu phóng như bay, tâm trạng vô cùng rạo rực, phấn chấn. Lúc này Hiếu bỗng nảy sinh ý định “đánh quả lẻ” nên thay vì đến quán nhậu thì Hiếu chở Hương chạy tuốt vào khu vực nhà trọ 9999 trong hẻm. 
Hương thấy nghi ngại nhưng vẫn theo chân Hiếu vào trong. Tại đây, Hiếu liên hệ với lễ tân lấy chìa khóa phòng số 7. Lúc này Hương mới tỏ thái độ phản kháng nhưng Hiếu trấn an: “Vào đi, chút anh Linh, chị Bích lại”. Vừa nói xong thì Hiếu nắm tay Hương kéo vào bên trong phòng và dùng tay đóng cửa, gài chốt khóa lại, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. 
Trả giá 7 năm tù 
Hương phản đối kịch liệt và la lên. Tuy nhiên, sức cô bé không thể chống được gã lực điền nên Hương đành để hắn thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc Hiếu đó, nghe bên ngoài có tiếng Linh nên hắn sợ hãi buông Hương ra. 
Sau khi về quán, Hương kể lại cho các tiếp viên cùng làm nghe chuyện mình bị Hiếu xâm hại. Đến ngày 23/3/2013, một người bạn đã kể lại cho bà ngoại của Hương nghe nên gia đình cô bé đã đến Công an thị trấn Phú Mỹ tố giác hành vi hiếp dâm của Hiếu. Thời điểm bị Hiếu xâm hại, nạn nhân Hương mới 15 tuổi.
Với hành vi trên, Đỗ Văn Hiếu bị tuyên phạt 7 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” theo Khoản 1 Điều 112 Bộ luật Hình sự.,.

Đọc thêm

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Thâu tóm gần 140ha đất rừng, cựu bí thư huyện ở Bình Định bị khởi tố

Hiện, hơn 138ha rừng phòng hộ của gia đình ông Nguyễn Đình Kim đã bị thu hồi (Ảnh: DT).
(PLVN) - Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Định cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Đình Kim - cựu Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh để điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi”.

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.