Gần 100 đối tượng dương tính với ma túy tại quán bar, karaoke Romance

(PLVN) - Đột xuất kiểm tra trong đêm, công an đã tạm giữ hàng trăm đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy, thu giữ nhiều tang vật.

Theo đó, khoảng 0h30 ngày 19/7, lực lượng nhiều phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an huyện Trảng Bom bất ngờ kiểm tra quán bar, karaoke Romance, nằm mặt tiền trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc địa bàn xã Quảng Tiến.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar - karaoke Romance tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar - karaoke Romance tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai 

Phát hiện lực lượng công an bao vây quán bar, nhiều đối tượng đã tung cửa tháo chạy nhưng đều bị lực lượng chức năng khống chế bắt giữ.

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện hơn 260 đối tượng đang nhảy, hát trong tiếng nhạc lớn, trong đó có nhiều bàn gồm cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy và nhiều đối tượng có biểu hiện phê ma túy tổng hợp.

Các đơn vị cũng thu giữ hàng chục viên nén, gói ma túy và dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng đang để trên bàn và vứt vương vãi dưới sàn nhà, gầm bàn, ghế để phi tang.

Ma túy được vứt dưới ghế của quán bar
Ma túy được vứt dưới ghế của quán bar 

Đột kích hai phòng hát karaoke (thuộc hệ thống quán bar, karaoke Romance), lực lượng chức năng cũng phát hiện hơn chục đối tượng đang “bay lắc”. Tại hiện trường, các đơn vị cũng thu giữ tang vật gồm nhiều gói ma túy tổng hợp và dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi lập biên bản quả tang, toàn bộ đối tượng, tang vật, cùng hàng trăm xe mô-tô đã được đưa về trụ sở Công an huyện Trảng Bom để sàng lọc. Kết quả thử nhanh với chất ma túy có gần 100 đối tượng dương tính.

Quán bar, karaoke Romance được biết đến là tụ điểm ăn chơi của nhiều thanh thiếu niên. Trước đó, quán này từng bị Công an huyện Trảng Bom lập biên bản xử lý vi phạm vì để nhiều đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Đọc thêm