Gã trai hư hỏng thà đi tù nhất định không chịu cưới

Ngôi nhà nơi Tưởng nhiều lần giao cấu với trẻ vị thành niên
Ngôi nhà nơi Tưởng nhiều lần giao cấu với trẻ vị thành niên
(PLO) -  Bất chấp gia đình cô gái ngăn cấm, Tưởng “thề sống thề chết” yêu bé gái đến trọn đời. Nhưng khi việc “đi quá giới hạn” với cô người yêu nhỏ tuổi bị phát hiện, đối tượng lại nhất định không chịu cưới và tuyên bố: Thà đi tù còn hơn.
Bé gái bỏ học sau cuộc tình với anh trai làng Sở Khanh
Mới học lớp 9, cô bé Nguyễn Thị Ly (SN 1998, ngụ thôn xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã bị Phạm Duy Tưởng (SN 1992, ngụ thôn Linh Đông 2 cùng xã) “giăng lưới tình”. 
Tình yêu bắt đầu khi một lần lang thang đến trường cô bé chơi, Tưởng đã bị thu hút bởi cô bé xinh xắn, nước da trắng bóc, nổi trội trong trường. Tưởng nhờ một người quen học cùng lớp với nữ sinh “làm mối”. Từ đó, Tưởng ngày nào cũng đến trường chờ đợi để được gặp mặt và nói chuyện cùng người đẹp. Cuối cùng, cô bé cũng “đổ” trước những lời “tán tỉnh” có cánh của cậu thanh niên trải đời, lại khá bảnh trai.
Biết được chuyện con gái có “người yêu”, bố mẹ nữ sinh phản đối kịch liệt. Đầu tiên là những lời khuyên con nên cố gắng học tập chuẩn bị cho kì thi sắp tới, ngoài ra bố mẹ cô không quên để mắt tới con gái về thời gian giờ giấc. 
Vượt qua rào cản của phụ huynh, Ly vẫn “nhắm mắt” quấn quýt cùng tình yêu. Không ít lần, bố mẹ cô bé tìm đến gặp Tưởng để nói chuyện, nhưng đều “đầu hàng” trước lý lẽ “cháu yêu cô ấy thật lòng”. 
Một đêm giữa tháng 6/2013, Tưởng nhắn tin rủ đi chơi, nữ sinh đợi bố mẹ ngủ say rồi lẻn ra ngoài gặp người yêu. Hai người rủ nhau ra khu nghĩa địa vắng người, sau một hồi tâm sự, Tưởng có ý định làm chuyện “người lớn” nhưng không thành.
Sau đó hai người thường xuyên liên lạc nhưng Tưởng không đề cập đến vấn đề nhạy cảm nữa để nữ sinh yên tâm. Tuy nhiên, đến khoảng 22h30 ngày 6/8/2013, Ly đi sang nhà người bạn học nhóm về thì gặp Tưởng, cô bé bỏ luôn chuyện học, theo về nhà Tưởng.
Tại đây, Tưởng đã thực hiện hành vi giao cấu. Bé gái sau đêm trao thân, vì sợ bố mẹ trách mắng nên không về nhà, ở lại nhà Tưởng đến ba ngày.
Đối tượng Phạm Duy Tưởng
  Đối tượng Phạm Duy Tưởng 
Bố mẹ Ly ban đầu tưởng con đến nhà bạn học rồi ở lại. Nhưng vài ngày không thấy con gái liền tá hỏa đi tìm. Sau khi trình báo công an xã Tiền Phong, gia đình nữ sinh đã cùng công an đến nhà Tưởng. 
Ở nhà lúc này chỉ có cô bé và một người bạn trai của Tưởng. Đối tượng này có những lời nói, hành vi như đang... tán tỉnh dụ dỗ bé gái. Đưa hai người về trụ sở công an, công an tiếp tục triệu tập Tưởng. Đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.
Kế hoạch “sang tay” nạn nhân cho người khác? 
Người bố nạn nhân thở dài chia sẻ: “Cũng vì bố thằng Tưởng là bạn đồng ngũ với tôi nên tôi đã không ít lần cảnh báo gia đình đó, nhưng không ai thèm quan tâm. Đến nay, sự việc xảy ra, họ không một lời xin lỗi. Không muốn làm to chuyện, gia đình muốn giải quyết nội bộ nhưng họ lại thách thức khiến tôi rất bức xúc”.
Khi hai gia đình có “buổi hòa giải”. Mẹ nữ sinh đã có ý kiến nếu hai người yêu nhau thật lòng, chờ Ly học xong sẽ tổ chức cưới. Nhưng Tưởng phủ nhận: “Cháu với cô ấy không có chuyện gì xảy ra cả. Bản thân chưa nuôi được, không lấy vợ, thà đi tù còn hơn”. Phẫn uất về những lời tuyên bố của Tưởng, bố mẹ cô gái đã nhờ pháp luật xử lý. 
Bố của Ly cho biết thêm: “Khi tôi sang nhà Tưởng, thấy bạn nó và con tôi ở nhà. Thằng bạn đang tán tỉnh con tôi là: “Tưởng nó bỏ em rồi, anh sẽ yêu em”. 
Chúng có kế hoạch “sang tay” con gái tôi cho thằng kia. Nếu không phát hiện kịp thời, không biết hậu quả sẽ thế nào nữa. Ly là niềm hi vọng của gia đình, vậy mà chỉ vì mải mê làm không có thời gian chăm sóc con mà giờ xảy ra sự việc nghiêm trọng. Chúng tôi rất hối hận”.
Chúng tôi đã tìm đến gặp gia đình Tưởng, nhưng không có ai ở nhà. Người dân ở đây cho biết, bố Tưởng mở một trang trại rất rộng để chăn nuôi và thả cá. Ông rất ít khi về nhà, bình thường chỉ có Tưởng ở nhà. Cuộc sống gia đình đối tượng không hạnh phúc khi người bố thường xuyên nát rượu, nhiều lần nghi ngờ mẹ Tưởng không minh bạch về tiền bạc nên hay cãi vã. Người vợ đã bỏ đi Ma Cao – Trung Quốc làm ăn, gia đình chỉ còn lại bố Tưởng nuôi hai con.
Theo những người hàng xóm, Tưởng và Ly yêu nhau được khoảng nửa năm. Cô gái nhiều lần đến chơi nhà Tưởng, gần đây nhất còn mang quần áo sang ở cùng. 
Năm 2010, Tưởng đã phải lĩnh 21 tháng tù vì tội gây rối trật tự công cộng. “Ra tù, Tưởng vẫn “chứng nào tật nấy” đi chơi với bạn bè không biết chán. Đến đêm lại rủ đám choai choai về mở nhạc inh ỏi đến 3h sáng khiến nhiều người dân bức xúc”, một hàng xóm cho biết. 
Đây cũng là bài học cho những ông bố bà mẹ nên quan tâm đến con cái hơn, đừng chỉ mải lo kiếm tiền mà “quên” việc dạy con. Chỉ đến khi mọi chuyện đi quá xa, hối hận cũng đã muộn. Công an huyện Vĩnh Bảo đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Duy Tưởng về tội “giao cấu với trẻ em” theo Điều 115 Bộ luật Hình sự.
(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.