Dùng "chiêu độc" câu khách quản lí nhà nghỉ lĩnh án

Các bị cáo trước vành móng ngựa.
Các bị cáo trước vành móng ngựa.
(PLO) - Được cháu giao nhiệm vụ quản lý nhà nghỉ, Vũ Quang Ngọc (SN 1962, Long Xuyên, Bình Giang, Hải Dương) hào hứng nhận nhiệm vụ. Chán cảnh nhà nghỉ ế ẩm, Ngọc tìm "chiêu độc" để câu khách...
Bận công việc, Đức Việt, chủ nhà nghỉ Sao Mai (Mỹ Đình, Hà Nội) không thể trực tiếp quản lý công việc kinh doanh hàng ngày. Thế nên, Việt nhờ Vũ Quang Ngọc (cậu của Việt) thay mình quản lý nhà nghỉ từ tháng 3/2013.

Từ khi làm quản lý, nhận lương của cháu, Ngọc thấy nhà nghỉ ế ẩm nên tìm cách “kéo” khách bằng chiêu chứa mại dâm. Trong quá trình làm quản lý, Ngọc “bắt sóng” được với một số gái bán dâm dẫn khách đến nhà nghỉ. Thế nên mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc liền “điều hàng”. 

Trước vành móng ngựa, Ngọc khai mục đích chứa mại dâm của mình chỉ để thu tiền phòng. Giá cả mua bán dâm như nào, gái bán dâm và khách tự thỏa thuận và trả với nhau, Ngọc không thu cũng như không hưởng bất kỳ một đồng nào trong việc mua bán này. 
Tuy nhiên, Ngọc chỉ yêu cầu khách mua dâm trả cho gái bán dâm 100 nghìn đồng tiền công đến nếu khách không chọn gái bán dâm đó (chi phí cho việc đi lại).
Nhờ chiêu “hút” khách ấy, nhà nghỉ Sao Mai lúc nào cũng có khách ra vào bất kể ngày, đêm. Thậm chí có lúc còn “cháy phòng” bởi Ngọc khá được lòng các “thượng đế”. 
Thế nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày...", chiều ngày 22/8/2013, khi Cường và Hà là khách đến thuê phòng hỏi “có tìm được gái không”, hiểu ý, Ngọc đã gọi điện cho Vũ Thị Hương, gái bán dâm cũng là chỗ quen biết của Ngọc rủ thêm một gái bán dâm nữa đến. Khi hai đôi này đang mua bán dâm thì bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt quả tang.

Kiểm tra các phòng khác, cơ quan công an phát hiện còn nhiều phòng đang tổ chức mua bán dâm nhưng không thông qua sự điều động của Ngọc mà tự đến. Trong số những gái bán dâm đang hoạt động tại nhà nghỉ Sao Mai, có Đinh Thị Phương, là gái bán dâm chưa đủ 16 tuổi

Còn Đoàn Trọng Hào, nhân viên lễ tân của nhà nghỉ cũng phạm tội chứa mại dâm. Theo đó, Hào là người đưa bao cao su, xếp phòng cho khách và gái bán dâm tổ chức mua dâm.
Ngày 18/7, HĐXX TAND TP. Hà Nội tuyên phạt Vũ Quang Ngọc (SN 1962, Long Xuyên, Bình Giang, Hải Dương) 11 năm tù và Đoàn Trọng Hào (SN 1992, Hưng Khánh, Trấn Yên, Yên Bái) 9 năm tù về tội Chứa mại dâm./.

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.