Dư luận căm phẫn gã bảo vệ trường mầm non hãm hại bé gái 4 tuổi

Xâm hại tình dục trẻ em đang trở nên báo động
Xâm hại tình dục trẻ em đang trở nên báo động
(PLO) - Dư luận đã rất phẫn uất trước hành vi đồi bại, mất nhân tính của gã bảo vệ trường mầm non đối với bé gái 4 tuổi.

Hại đời con gái hàng xóm

Theo tố cáo của người nhà nạn nhân, chiều ngày 13/7/2017, cháu Nga sang nhà Báo chơi. Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, thấy trời đã tối mà con vẫn chưa về nên bố cháu Nga sang nhà tên Báo tìm. Đến nơi, bố cháu Nga gọi cửa nhưng không ai trả lời nên đi vòng ra cửa sau vào nhà thì thấy hai vợ chồng Báo đang ở khu vực nhà bếp.

Khi bố nạn nhân hỏi thì Báo nói cháu Nga đang ngủ nên ông quay về nhà ăn cơm. Khoảng 30 phút sau, Báo bất ngờ chạy sang nhà nói với bố mẹ cháu Nga rằng hắn đã dùng cây cọ bồn cầu chọc vào vùng kín cháu bé do bực tức việc cháu Nga đánh nhau với con gái của Báo.

Khi bố mẹ cháu Nga chạy sang, thấy con gái đã ngất lịm nên vội vàng đưa đi cấp cứu. Theo bố mẹ cháu, khi con gái tỉnh lại, cháu đã kể lại là bị Báo đưa sang trường mầm non nơi Báo làm bảo vệ, dùng giấy nhét vào miệng rồi thực hiện hành vi đồi bại. Cháu Nga vì đau đớn nên đã ngất lịm đi không biết gì nữa.

Bố nạn nhân bức xúc: “Là hàng xóm bao nhiêu năm, tôi và Báo chưa bao giờ có thù hằn, xích mích gì cả. Thật không ngờ, hắn lại đê hèn đến mức hại đời con bé khi mới 4 tuổi đến mức bất tỉnh. Đã vậy, để che giấu hành vi bẩn thỉu đó, hắn còn bịa chuyện này nọ. Chỉ mong các cơ quan pháp luật vào cuộc xem xét, trừng trị đích đáng để răn đe, cảnh tỉnh, để những con thú đê hèn không còn gây hại cho xã hội nữa”. 

Dư luận căm phẫn

Bác sĩ Đinh Viết Quang, Phó trưởng Khoa Sản (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk), cho biết: “Cháu Nga nhập viện trong tình trạng chảy máu ở âm đạo. Quá trình thăm khám xác định âm hộ rách 1 đoạn dài 3 cm, âm đạo rách 1 đoạn dài 4 cm. Các bác sĩ đã tiến hành mổ ổ bụng để khâu vết thương thủng cùng đồi sau. Hiện tại, sức khỏe cháu bé đã ổn định”.

Trước sự việc trên, nhiều người đã bày tỏ sự căm phẫn với hành vi đê hèn của Báo. Một bạn đọc bức xúc: “Tôi đề nghị ra luật thiến hóa học cho những kẻ ấu dâm biến thái thế này. Thật phẫn nộ. Hãy để họ sống không được chết không xong. Chứ tử hình thì nhẹ quá! Thương cháu bé và vô cùng căm phẫn với người này. Pháp luật hãy sửa đổi luật về rồi tội hiếp dâm vào khung hình phạt cao nhất ngay đi”...

Bạn Lê Hiếu thì lo lắng: “Nghĩ sao mới có 4 tuổi mà ... Sau này bé phải sống sao với cái nỗi ám ảnh đó, nỗi đau thể chất có thể phai dần, nhưng nỗi đau tinh thần nó sẽ ám ảnh suốt cả đời”...

Bạn đọc có tên Thanh Mai thì bày tỏ: “Thêm một lời cảnh tỉnh cho tất cả người làm cha làm mẹ. Không chủ quan, và cũng không tin tưởng mà thả con cho ai, hay tự đi chơi để rồi sau đó đi tìm. Đừng để phải "giá như", "biết thế",.... Thương cháu quá. Mong pháp luật hãy mạnh tay trừng trị và công khai hình thức xử phạt nghiêm những kẻ biến thái này trên truyền thông đại chúng”.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, ngụ xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Trước đó, lợi dụng lúc cháu Hồ Thị Nga (4 tuổi, ngụ cùng xã Ea Wer) qua nhà chơi, Báo đã thực hiện hành đồi bại. Không những thế hắn còn bịa chuyện cháu bé nghịch đánh nhau nên hắn dùng cây cọ bồn cầu “chọc” vào “vùng kín” khiến nạn nhân ngất xỉu.

(Tên gia đình và nạn nhân đã được thay đổi) 

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.