Đột kích nhà nghỉ, bắt nhiều đối tượng "lắc" và "hàng nóng"

Khi công an vào kiểm tra tại các phòng, hầu hết các đối tượng đều đang bị kích động bởi tiếng nhạc chát chúa và thuốc lắc. Thậm chí khi bị dẫn về trụ sở công an, nhiều đối tượng vẫn còn phê thuốc, nằm gục xuống bàn và không cầm nổi bút viết.

Khi công an vào kiểm tra tại các phòng, hầu hết các đối tượng đều đang bị kích động bởi tiếng nhạc chát chúa và thuốc lắc. Thậm chí khi bị dẫn về trụ sở công an, nhiều đối tượng vẫn còn phê thuốc, nằm gục xuống bàn và không cầm nổi bút viết.
Vào khoảng 10h sáng 18/8, Công an Cầu Giấy đã đồng loạt đột kích vào 10 phòng của nhà nghỉ Kim Xuân ở ngõ 105 tại phố Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy.
Đột kích nhà nghỉ, bắt nhiều đối tượng "lắc" và "hàng nóng" ảnh 1
Có những đối tượng đã đưa về trụ sở công an nhưng vẫn trong tình trạng phê thuốc, không cầm nổi bút viết
Tại 2 phòng 201 và 502, tổ công tác đã lần lượt phát hiện Trần Long Sơn (SN 1990, Lộc Hạ, Nam Định) và Trần Bình An (SN 1988, Mường Chà, Điện Biên) và Lê Tuấn Anh (SN 1984) ở Triệu Hóa, Thanh Hóa và Nguyễn Phương Anh (SN 1992).

Tại phòng 201, cơ quan công an đã khống chế các đối tượng và thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hoa cà hoa cải và 9 viên đạn dùng cho dạng súng tự chế.

Tại phòng 503 thu giữ được 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 gói ma túy tổng hợp màu hồng và rất nhiều dụng cụ dùng để đập đá.

Sau đó, 8 phòng tiếp theo cũng lần lượt được kiểm tra và đã phát hiện hàng chục đối tượng cả nam và nữ ăn mặc thiếu vải đang trong tình trạng phê thuốc trong những tiếng nhạc vang lên chát chúa.

Khi lực lượng CA vào kiểm tra, mặc dù phê thuốc nhưng nhiều đối tượng vẫn cố bỏ chạy nhưng tất cả đã bị bắt gọn.
Đột kích nhà nghỉ, bắt nhiều đối tượng "lắc" và "hàng nóng" ảnh 2
Tang vật thu giữ được tại "động lắc"
Tại nhà nghỉ, CA đã bắt được 23 đối tượng trong đó có 15 nam và 8 nữ. Bên cạnh đó, 3 khẩu súng gồm súng bắn đạn hoa cà hoa cải, 1 khẩu súng dạng côn tự chế, súng bắn đạn cao su cùng hơn 26 triệu đồng và rất nhiều dụng cụ như loa đài, dàn âm thanh nổi, đèn mầu xoay cũng bị thu giữ.

Bước đầu khai thác được biết, 23 đối tượng trên không phải là cùng 1 ổ nhóm lắc đơn thuần bởi chúng không hẹn mà gặp. Cả 10 ổ nhóm cùng chọn nhà nghỉ Kim Xuân làm điểm đến, ẩn nấp, thác loạn và chơi thuốc lắc.

Khi được đưa về trụ sở CA, nhiều đối tượng vẫn còn trong tình trạng phê thuốc, mắt lờ đờ và nằm gục xuống bàn, không cầm nổi bút để viết tường trình.

Hiện các đối tượng vẫn đang được CAQ Cầu Giấy sàng lọc, phân loại và điều tra hoàn tất hồ sơ xử lý.

Hoàng Phan

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.